Theo chân Joong đến xe của anh, nhưng cậu nhớ ra còn món quà chưa tặng, liền túm tay anh chạy tới chỗ đỗ xe cậu. Mở cửa xe rồi thò đầu vào trong, lấy ra một túi quà.
"Anh tặng em!"
"Tặng em? Đồng hồ sao?"
"Ừm! Em nhận cho anh vui nhé! Xem như anh năn nỉ..."
Joong nhìn thấy tên thương hiệu rồi, không thể nhận được. Hơn nữa bản thân anh cũng không muốn nhận. Bởi vì anh không có thói quen đồng hồ. Anh không hiểu Dunk là muốn chọc tức anh, hay đang chơi đùa anh nữa. Vừa rồi còn nói bản thân đã tìm hiểu anh, là fanboy của anh, nhưng fans của anh thì có ai lại không biết anh ghét đeo đồng hồ.
"Sao lại tặng đồng hồ cho em?"
"Vì có người từng nói với anh là tặng đồng hồ cũng giống như tặng thời gian."
Nghe đến đây biểu cảm trên gương mặt anh như đông cứng. Ánh nhìn về Dunk cũng thay đổi. Anh nghĩ lời lẽ của người này thật dễ nghe, và anh muốn nghe nhiều hơn nữa.
"Là ai đã nói với anh vậy?"
"Là bố của anh. Vì sinh nhật năm nào bố cũng tặng đồng hồ cho anh."
"À, là bố. Thì ra là bố."
Anh nhận lấy đồng hồ nhưng không đeo, chỉ cầm túi quà trong tay. Giống như trong đầu đang phải tiêu hoá lượng thông tin cực kỳ lớn, lớn đến phát sốc.
"Anh mua Rolex tặng cho idol, anh nghĩ là hợp lý sao?"
"Anh không quan tâm nó là hiệu gì. Anh chỉ muốn tặng Joong đồng hồ thôi.
Vì Joong Joong đối với anh còn đáng quý hơn nữa, cho nên anh nghĩ dù là hiệu nào cũng không quan trọng. Quan trọng là Joong thích hay không.
Anh biết em bận lịch trình, gần đây lại gặp tai nạn nên em áp lực lắm, anh cũng không biết rõ tình hình vì chỉ đọc trên báo chí. Nhưng anh nghĩ chắc là em phải học thanh nhạc nhiều hơn, sẽ bận hơn trước rất nhiều. Cho nên anh muốn em có thêm thời gian để chăm sóc bản thân, để làm những điều em thích."
Joong im lặng lắng nghe những lời cậu bộc bạch như thể đang tỏ tình. Anh cũng không biết phải phản ứng thế nào, đáp trả ra sao.
"Cái này em không nhận. Chỉ nhận tình cảm thôi."
Anh đặt lại túi quà vào xe, nhưng Dunk không muốn, nhất quyết treo túi quà vào tay anh.
"Anh năn nỉ đấy. Joong Joong nhận nhé? Nhận cho anh vui nhé? Anh xin đấy"
"Em nhận cũng được. Nhưng mà có qua có lại, anh cũng nhận chút gì từ em nhỉ?"
"Có thể....ký tên cho anh không?"
Dunk lại chui vào trong xe, lấy ra một tấm photocard được cất cẩn thận trong toploader đã trang trí. Joong nhìn thấy cũng cạn lời, anh nào biết là cậu lại giữ hình của anh kỹ đến mức này.
"Ở đây em không mang theo bút."
"Vậy đi mua, mau đi mua bút thôi."
"Thật hết nói nổi."
Thấy Dunk đã chui vào trong xe rồi, anh mới đi vào ghế của người lái, ngồi vào rồi lại nhìn sang cậu như muốn xác nhận lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
Hayran KurguBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023