Ngoại truyện JD

3.1K 234 8
                                    

6 gi 20 phút sáng
Bạn có một thông báo mới từ Joong Archen:

-Chào buổi sáng, chúc em có một ngày thật năng lượng và đầy may mắn nhé!


21 gi 42 phút tối
Bạn có một thông báo mới từ Joong Archen:

-Chào buổi tối, hôm nay em đã làm rất tốt. Chúc em có làn da khoẻ mạnh, giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp nhé!


Mỗi ngày đều đặn hai khung giờ Joong Archen sẽ gửi tin nhắn vào khung thông báo của IG.

Bỗng có một ngày dù đã qua 6 giờ 20 phút sáng, thậm chí là đến 7 giờ cũng không thấy thông báo.

Nhưng vẫn không dừng ở đó, mọi chuyện chỉ bắt đầu khi Joong Archen bất thình lình tuyên bố giải nghệ khiến ai cũng lo lắng đứng ngồi không yên.

Cùng lúc đó ở một căn hộ tại London, Dunk Natachai sau khi nghe tin idol mất tích khóc cạn nước mắt suốt một ngày một đêm đến mức phát sốt phải xin nghỉ làm. Đến khi tỉnh giấc thức dậy, hai mắt sưng húp cũng đã đỡ đau hơn nhiều, và trên trán cũng xuất hiện một miếng dán hạ sốt. Dunk không nhớ trong nhà có sẵn miếng dán hạ sốt, cứ nghĩ là Pond bạn thân đã ghé qua để chăm sóc.

Có hơi khô cổ, cậu muốn xuống bếp tìm chút nước lạnh, nhưng trước khi xuống giường vẫn không quên kiểm tra thông báo từ Joong Archen.

"Vẫn không có thông báo nào. Thật sự sẽ giải nghệ sao..."

Mắt dí vào màn hình tìm xem các thông tin mới nhất của Joong Archen do các fanpage và blog cập nhật, nhưng Joong Archen giống như bốc hơi vậy, chẳng ai tìm được tin tức gì cả.

Đi đến chân cầu thang, cậu nhìn thấy bóng lưng cao lớn ở trong bếp đang khom lưng chăm chú nấu ăn. Liền lên tiếng

"Ơ? Pond, mày chưa đi làm hả? Cũng gần 9 giờ rồi đó."

Người nọ nghe thấy tiếng nói cậu, xoay lưng lại, trên gương mặt đẹp trai dần hiện ra nụ cười toả nắng. Anh hơi nghiêng đầu nhìn cậu, nói

"Chào buổi sáng"

"JOONG...JOONG ARCHEN !!????"

Cậu vội áp tay lên trán kiểm tra nhiệt độ, rõ ràng đã hết sốt nhưng tại sao vẫn còn ảo giác thế này???

"Pond là ai vậy? Bạn của anh sao Dunk Dunk?"

"...gọi là Dunk Dunk luôn hả."

Mình quả là người thông minh, bị ảo giác vẫn ảo giác thấy Joong Archen nấu bữa trưa cho mình, còn gọi mình là Dunk Dunk.

Người nọ vẫn nhìn cậu, lau tay cẩn thận rồi đi tới áp tai lên gương mặt cậu, xoa hai gò má mềm mịn như bánh gạo.

"Dango hạ sốt rồi sao vẫn còn ngẩn ngơ thế này?"

"CẬU THẬT SỰ LÀ JOONG ARCHEN !!!!??"

"Ngoài em ra thì còn có thể là ai được đây?"

"Đáng lẽ phải là ngoài em ra, ai cũng có khả năng!"

"Em là Joong Joong đây, sao chỉ sốt một đêm đã quên luôn em rồi vậy?"

"..."

Dunk chính thức rơi vào trầm tư rồi, bởi vì cậu sợ bản thân đã xuyên không, lại sợ Joong Archen xuyên không.

Rốt cuộc thì ai mới là người xuyên không vậy!?

"Anh lại quên em à Dunk Dunk?"

Anh chỉ tay đến khung hình lớn treo ở bức tường trung tâm phòng khách, cậu nhìn theo mới thấy hình cưới của cậu và anh đang treo ở đó. Chậm chạp ngồi xuống ghế, nhớ lại một chút mới nhớ ra hai người đã kết hôn rồi, hôm qua là đêm đầu tiên của tuần trăng mật nên mới bị sốt.

"Sao anh cứ quên em vậy Dunk Natachai!!!!"

"...đầu của anh hỏng chỗ nào rồi í"

Cậu tủi thân cụp đuôi, dáng vẻ hối lỗi áy náy thế này Joong cũng không trách móc thêm, nấu cháo xong thì mang ra bàn cho cậu.

"Nhưng mà em giải nghệ thật sao Joong?"

"Ừm, em muốn lui về hậu kỳ học hỏi thêm, và có thêm thời gian với anh. Bây giờ anh là trụ cột gia đình rồi đó, thiếu gia Natachai phải bao nuôi Joong Joong nhỏ bé đấy nhé"

"Em nói ai nhỏ bé?"

"..."

Chuyện sẽ không có gì nếu như ánh mắt của Dunk không lia mạnh xuống. Joong cởi tạp dề ra, rửa tay rồi đứng ở bên cạnh chờ cậu.

"Mời quý khách khẩn trương ăn cháo rồi đi lên phòng ngủ chờ tôi."

"Nhưng mà anh còn sốt mà?"

"Hôm nay thì hết rồi, mai thì chưa chắc"

"!!!"

"Còn nói nữa là không có cháo ăn đâu"

"Anh ăn cháo! Ăn cháo liền nè!"

_____Hoàn thật rồi nè_____

_____Hoàn thật rồi nè_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___31082023___

🎉 Bạn đã đọc xong (Fanfic) (JoongDunk) REMINDER 🎉
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ