Công ty thời trang nơi Dunk làm việc đang chuẩn bị cho bộ sưu tập mới ra mắt nên trưởng phòng truyền thông như cậu cũng bắt đầu tất bật. Có những hôm phải thức trắng đêm mà lượng công việc thì vẫn không giảm. Cậu sợ Joong tủi thân nên cũng đã thông báo trước một tiếng, nói rằng chỉ cần qua hai tháng thì cậu sẽ có thể dành thời gian cho anh.
Nhưng thông báo thì thông báo, Joong vẫn cảm thấy tủi thân đôi chút. Vốn dĩ yêu xa đã khó khăn, nay thời gian dành cho những cuộc gọi điện thoại và những tin nhắn cũng bị ít đi.
"Trước đây anh chạy project đã bỏ rơi em rồi, bây giờ lại vậy nữa."
"Anh...xin lỗi Joong Joong"
Ánh mắt của Dunk như icon điện thoại, mắt long lanh và khoé môi hơi cong xuống, khiến Joong muốn trách móc cũng không đành lòng. Anh chỉ có thể tủi thân một lát rồi thôi.
"Vậy sau đợt này anh đến Thái tìm em đi"
"Sau đợt này thì đến lượt Joong bận, em phải đến dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Channel đấy."
Ý của Dunk chính là cậu sẽ không đi tìm anh. Mà ngược lại, anh sẽ đến London để vừa dự fashion show, vừa thăm cậu. Joong hiểu rồi nên không nói gì thêm, bạn trai hiện tại vô cùng tốt, vừa là chủ fanpage lớn ở London, vừa là trưởng phòng truyền thông ở công ty thời trang cao cấp, tất cả đều chỉ dành cho anh, đều là của anh.
"Dunk, sao anh không tìm em? Nếu anh thử tìm em, thì chúng ta đã có thể gặp lại nhau sớm hơn."
Cậu lắc đầu, vấn đề không phải ở cậu muốn đi hay không. Mà bởi vì hộ chiếu không ở chỗ cậu. Có lẽ từng gặp tai nạn ở đầu, hôn mê khá lâu nên từ đó mẹ không yên tâm cho cậu đi đâu nữa.
"Gặp sớm hơn chưa chắc đã tốt. Gặp bây giờ mới là tốt nhất."
"Vì chuyện của anh và Emily đúng không?"
Dù đúng dù sai, nhắc đến người yêu cũ thì chỉ có đường chết thôi. Dunk không muốn tình cảm tốt đẹp hiện tại bị phá vỡ, nên phải nhanh chóng giải thích
"Anh và Emily thì có chuyện gì đâu."
"Thấy anh thường đi cùng Emily nên em nghĩ hai người từng có gì đó?"
"Trước đây anh nằm viện đều là Emily chăm sóc, với lại bọn anh nói chuyện hợp nhau nên giống như bạn thân thôi. Bây giờ Emily cũng là trợ lý của anh nữa."
Nói dối trắng là lời nói dối không gây hại đến ai. Nhưng mà Dunk không hề biết rằng, che giấu một lời nói dối bằng một lời nói dối khác, thì chỉ có dối trá chồng chất mà thôi. Joong nhìn dáng vẻ ngây thơ của Dunk khi nói ra những lời đó, tuy là một nửa của sự thật nhưng nào phải sự thật.
Nhưng anh không chọn bóc trần sự thật cậu nói dối. Bởi vì bóc trần rồi cũng chẳng được gì cả, thậm chí là có thể sẽ mất đi một thứ gì đó vô tình quan trọng.
"Nói chuyện hợp nhau là thành bạn thân sao? Vậy em và anh cũng làm bạn thân được đó."
Dunk không có nhiều từ vựng lắm, bị bắt bẻ nên nhất thời không biết phải sửa chữa thế nào, vội luống cuống giải thích
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023