Dunk đã chuẩn bị xong xuôi cho việc dự hôn lễ thì bắt đầu lái xe đến nhà Pond để cùng đi đón những người còn lại, sau khi đón Dunie cùng bạn của Dunie thì cũng gần 4 giờ chiều, mọi người liền nhanh chóng đến nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Dunie vì sợ bạn của cô đi cùng Gemini, Fourth và Pond sẽ thấy ngại, cho nên đẩy Pond sang xe của Dunk để hai người họ đi cùng nhau. Còn lại Gemini lái xe, Fourth ngồi ở bên cạnh, Dunie cùng bạn ngồi ở phía sau.
.
Ở hôn lễ.
Joong rất ít khi đi đâu mà không có trợ lý đi cùng, nhưng ở đây là hôn lễ, còn là ở London nên anh thoải mái trong việc đi một mình. Vì không phải thị trường phát triển nên không sợ việc bị người khác nhận ra, có thể nói ở London thì Joong cũng như những người bình thường khác. Bởi vì thân với p'Nine nên anh đến hôn lễ rất sớm, gặp cô dâu chú rể xong thì ngồi tám chuyện hết một lúc lâu, sau đó đi tiếp đón những vị khách vì đa phần đều là người quen.
"Anh Joong! Lâu lắm rồi mới được gặp anh ở ngoài đời đó nha!"
Đám bạn cùng khóa thời học đại học cùng nhau đến giống như có hẹn từ trước, chào chú rể xong liền vỗ vai Joong Archen cùng ôn lại chuyện xưa đôi ba câu. Những lúc thế này Joong Archen cực kỳ thoải mái, không hề khiến cho bất kỳ ai có cảm giác xa cách như idol và người hâm mộ, mà chỉ là những người bạn cũ. Đương nhiên là trong số những người khác tham dự hôn lễ cũng có người hâm mộ Joong Archen nên xin chụp hình cùng.
Joong đang đứng cùng bạn bè thì Phuwin cũng đến, Phuwin vẫn luôn ăn mặc đơn giản nhưng chưa từng bị lẫn vào đám đông. Vừa đến thì đã đi tới chỗ Joong, vỗ vai một cái, sau đó cũng chào hỏi những người còn lại.
"Tưởng ngày mai chạy concert worldtour nên hôm nay không đến?"
"Bận cũng phải đến chứ, hôn lễ của p'Nine mà tao vắng mặt thì bị khai tử đấy."
"Biết vậy thì tốt."
Mọi người cùng nói với nhau mấy câu, hàn huyên chuyện cũ thời đại học thì có người nhắc đến Gemini. Vì nhóm người ở đây có gần một nửa từng cùng câu lạc bộ đá bóng, trong câu lạc bộ cũng có Gemini.
"À Archen này, dạo này anh có gặp Gem không?"
"Anh chỉ ở Thái thôi, còn Gemini ở London nên cũng khó gặp lắm."
"Ừ nhỉ. Vậy mới nói anh nên đến London nhiều hơn. Bạn bè đều ở London mà."
Joong chỉ cười trừ chứ không đáp, lại tiếp tục cầm theo ly rượu vang tiếp đón những vị khách khác.
Không khí vui vẻ của hôn lễ thật khiến trong lòng người ta xốn xang và hồi hộp như thể niềm vui trở thành thứ virus lan rộng. Cho đến khi Gemini cùng đồng bọn xuất hiện, mọi người mới quay tạm dừng việc nói chuyện cùng bạn bè mà tập trung đổ dồn chú ý về phía nhóm người Gemini.
"Nhìn kìa Gemini đến rồi. Người đi cùng là ai vậy nhỉ?"
"Không biết là bạn của Nine hay của Baifern nữa."
"Điên thật, đúng là trai đẹp thường chơi với nhau. Nhìn visual của bốn người bọn họ kìa."
"Hai cô gái đi cùng cũng rất xinh nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023