13.

1.1K 112 7
                                    

"anh không đồng ý! chúng ta không thể xa nhau". anh ta quỳ gối thành khẩn nhìn em vừa thốt ra câu nói cấm.

"tôi đã không còn thích anh, cho dù có quay lại thì cả hai sẽ không có kết quả đâu". gừng chỉ mong nói ra những lời này, tự khắc anh sẽ hiểu lấy mà rời khỏi cuộc đời thống khổ của mình.

"tại sao em muốn chia tay? đừng mà". hai mắt anh ta long lên, cuống quýt cầu xin em trao cơ hội quay lại.

"anh nghe không hiểu à?". thứ tình cảm rẻ rúng ấy cậu đã nguội lạnh từ sau khi thốt lên hai từ "dừng lại".

"tôi không còn sức chịu đựng nữa, anh ra khỏi nhà tôi ngay đi".

"em..tha lỗi cho anh, tất tần tật anh đều nghe theo mà". anh không cam lòng từ bỏ mối tình kí sinh này nhưng còn chưa hành động, tức lự bị đồng bọn kéo sền sệt ngoài hành lang. "các người làm gì thế? thằng tez buông tao ra".

"thôi ông im mẹ mồm đi, người ta đã nói rành rọt như thế còn không biết đường cút đi còn ở đây già mồm".

"giờ đi chưa hay để tao bung vô cái mỏ mày?". bùi xuân trường mặt căng thẳng quát vào mặt cái tên đã cũ.

"đi-đi-đi tao đi mà".

xiềng xích của ái tình bị phá bỏ sau khoảng thời gian đen tối nhất của em, tuy có chút đau lòng nhưng hiện tại không hành động, tương lai còn thê thảm hơn.

"cảm ơn đã ở bên em trong những lúc này, chuyện thật ra cũng không đáng để em buồn đâu, chẳng hiểu sao lại phí nước mắt vào thằng đểu đấy..". gừng thản nhiên nói.

"uầy em tôi trưởng thành rồi, tối nay bọn mình livestream ăn mừng đi". tez nảy ra ý tưởng thú vị để chúc mừng.

"nghe hay đó, tầm 12giờ được không?". tuti đề nghị thêm.

"được, lúc đó để em mời thêm anh em vào góp vui". gừng thêm thắt vào kế hoạch độc thân dành cho mình.

"anh về phòng trước nhé". anh chào tạm biệt hai đứa để có thời gian sắp xếp lịch trình riêng.

.
.

"và chào mọi người đến với buổi livestream của double2t, mình là thành viên mới của cao ốc 20.". anh chàng đội mũ ngược ngại ngùng giới thiệu bản thân trước camera.

"hôm nay chúng ta có khách mời mới đến là dlow và double2t". gừng ngồi bên cạnh cầm "mic" dõng dạc như một mc thực thụ.

ở phần bình luận có vô số lời khen có cánh và câu hỏi cho những người phía sau màn hình.

"có người hỏi các anh sống ở đây như thế nào kìa". xem từng dòng tin trôi một cách vội vàng, gừng cùng đồng bọn đã chọn lọc ra từng phần để trả lời.

"mình hả? ở đây rất vui, mọi người thân thiện lắm".

"ủa anh bảo cmt nè.. chị su quản lý tụi mày muốn quảng cáo cho chung cư đấy, chạy ngay đi, chạy vào cao ốc 20. ấy!".

"mày đọc chi vậy, bà su nhờ ông tee ban chết". tez nhìn gừng nhắc nhở.

user; "cấm chat liền".

"haha, mọi người có nhu cầu thì sang đây chơi với bọn mình nhé".

"nào nào, dlow cho em hỏi cảm nhận của anh tại đây" gừng trong vai mc như mọi lần phỏng vấn các thành viên.

rvss3; khó chiều đến đáng iêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ