"right ơi". bùi xuân trường lân la lại gần, bên ngoài gió vẫn thổi, cuốn theo những hạt mưa rơi tí tách trên ô cửa sổ, người anh vẫn bất động trên giường, không chút xoay chuyển.
"ơi". hương vani loáng thoáng chiếm ngự tâm trí anh, sự tinh nghịch của quả "đậu nhỏ"đã kéo anh khỏi giấc mơ hồng đêm qua.
"dậy thôi, trời sáng rồi". bùi xuân trường nghịch ngợm gương mặt búng ra sữa của vũ ngọc chương, từ trước khi nhận lời yêu anh, em vẫn mãi suy nghĩ, thanh niên này trước mặt mọi người lại che đậy lớp vỏ hào nhoáng nhưng khi ở thế giới chỉ có đôi mình, anh lại quá đỗi giản dị, mọi cử chỉ đơn thuần là yêu chiều, dịu dàng, lại có phần yếu đuối hơn em về tâm hồn, ánh mắt vẫn vậy nhưng chất chứa nhiều nỗi lo lắng vô hình mà chính em cũng không thể chạy đến vỗ về, cảm quan của người trưởng thành lại càng muốn yêu anh nhiều hơn, che chở cho anh nhiều hơn bất kỳ điều gì.
"nào". anh nhọc nhằn lay người, cố bắt lấy tay kéo em về phía mình, một tiếng "chóc" tròn trĩnh ngay vào môi hòng ngăn chặn hành động phá rối được tiếp diễn, tình huống diễn ra quá nhanh làm em chưa tiếp nhận được mà ngại ngùng quay mặt bỏ đi.
"đồ khùng".
anh ưỡm ờ trên giường rồi khoác tạm chiếc áo tối màu lên người, cũng không gấp gáp rời khỏi vị trí mà đặt tâm ngồi lại thẫn thờ, cảm nhận sự ngạt ngào của tình yêu tràn ngập lồng ngực làm anh bật cười tanh tách trong sung sướng, tự cảm ơn ông tơ đã se duyên cho chúng con gặp nhau, không sớm không muộn vũ ngọc chương đã chỉn chu có mặt ở phòng khách.
"xuân trung không đi cùng sao?".
"thằng bé còn muốn ngủ nên tớ không đánh thức". anh ồ lên hiểu ý, vũ ngọc chương nhặt chìa khoá đặt ở kệ tủ rồi nhanh chóng đóng cửa, hai người đan tay lẫn vào nhau đi qua dãy phòng trống.
có lẽ thời tiết biết chiều chuộng con người khi phả luồng gió lạnh xuống gian thế, dùng cái ôm mát mẻ để xoa đi phiền muộn đầy cháy bỏng của những người thức trắng đêm chạy deadline một giấc ngủ ngon vào ngày nghỉ hiếm hoi, duy chỉ có số nhà ở ngay cạnh thang máy thì tất bật người ra vào.
"captain sửa nhà hay sao nhiều người thế? bé biết không?". vũ ngọc chương cảm thấy số lượng người chuyển phát nhiều đến phát ngộp cả hành lang.
"tớ không biết".
cả hai vẫn lẩn quẩn trong mớ bồng bông thì cô gái với dáng người nhỏ nhắn bước ra, xinh xắn trong mái tóc dài miên man tựa suối trắng ở nguồn, trang phục toát lên vẻ mềm mại, ngọt ngào như đường kết hợp mùi linh lan cổ điển nhưng hấp dẫn, gương mặt trong trẻo không quá nổi bật nhưng phải khiến người khác chú ý vì ở cô dường như có nguồn năng lượng đặc biệt, bí ẩn và gai góc.
"chào, em là tú trinh, hàng xóm mới chuyển đến".
"ừ". vũ ngọc chương gầu đầu lấy lệ, cốt cũng chỉ để cho phải phép.
"em ở cùng rhyder, mọi người biết anh ấy không?".
"biết, tụi anh là người trong hội flexing mà".
"vậy là em gái của rhy đến chơi à?". bùi xuân trường dè chừng hỏi.
"không, em là..".
BẠN ĐANG ĐỌC
rvss3; khó chiều đến đáng iêu
Fanfictionmột chân bước vào vũ trụ khác cùng otp, nơi mà các anh gặp nhau tại cao ốc 20.