Chương 1: Liên hôn

2.1K 143 6
                                    

Tiếng rầm rầm và âm thanh ồn ào bên ngoài cũng không khiến cho Megumi bận tâm chút nào. Cậu cầm chén trà được đối phương rót mời, cúi đầu lịch sự nhận lấy rồi đưa lên mũi lướt qua thật chậm, nhấp một ngụm nhỏ trước khi uống. Tác phong thanh nhã, chậm rãi, nhẹ nhàng thể hiện bản thân được giáo dục nghiêm khắc và cẩn thận.

"Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?!"

Cánh cửa bị kéo mở một cách thô bạo mà có lẽ xém chút nữa nó sẽ bị hắn bẻ đôi luôn rồi.

"Trả lời đi, tôi đang hỏi chuyện quái gì đây?!"

Gojo Satoru - gia chủ hiện tại của nhà Gojo, chú thuật sư sở hữu lục nhãn duy nhất thời đại này, cũng đồng thời là nam sinh năm hai của cao trung chuyên chú khu vực Tokyo. Chẳng phải hắn là gia chủ sao, kẻ đứng đầu gia tộc nhưng vẫn suốt ngày phải nghe mấy lão già càm ràm đủ thứ chuyện bắt hắn phải làm vì sự tồn vong của dòng tộc.

Là một alpha được sinh ra trong gia tộc mạnh nhất, sở hữu thuật thức mạnh nhất, khỏi phải nói, Gojo Satoru chính là kẻ mà ai cũng muốn có được. Bằng cách gả một omega của dòng họ mình cho hắn, bọn họ có thể có được đời F1 mang nòi giống của hắn - kẻ mạnh nhất và của gia tộc mình. Nhưng không phải dễ để có thể đặt câu chuyện kết hôn với gia đình hắn, trong khi họ là những chú thuật sư quyền lực nhất, và gia chủ còn là một tên vô cùng khó ở, ngạo mạn.

Những cũng có thể lắm, nếu như đối tượng là gia chủ của Zenin.

Zenin Megumi ngẩng đầu nhìn hắn, cái gã không hề có một chút lễ nghĩa nào đang đứng ngay cửa ra vào lớn tiếng quát tháo. Hai người chạm mắt nhau, không gian bỗng trở nên đặc quánh chỉ trong vài tích tắc. Là hai gia chủ của hai gia tộc lớn mạnh thuộc Ngự Tam gia, bọn họ tất nhiên đã từng gặp nhau vài lần kể từ khi còn nhỏ cho tới giờ, nhưng ai mà tin được là lại có ngày hắn và cậu sẽ đối diện nhau trong bối cảnh thế này?!

Cậu chậm rãi đặt chén trà xuống, chờ đợi trưởng bối nói chuyện.

"Gojo Satoru-sama, phiền cậu vui lòng ngồi xuống, chúng ta sẽ trao đổi một chút về lễ cưới vào ngày mai."

"Ngày mai?! Mấy ông bị điên hả? Đột nhiên xông tới đòi cưới xin cái gì chứ?!"

Trưởng bối nhà Gojo cúi đầu nhận lấy chiếc thiệp có sớ tên của Zenin Megumi bên trong, đặt lên ban thờ tổ tiên.

"Satoru, cháu ngồi xuống đi đã, chúng ta sẽ nói chuyện lịch sự."

Hắn nghiến răng, cuối cùng vẫn phải chịu ngồi xuống. Thân làm gia chủ nhưng cha mẹ không còn, hắn vẫn phải dựa vào hội đồng gia tộc bao gồm mấy ông già lắm mồm. Tuy Gojo Satoru là kẻ mạnh nhất, hắn có thể một mình một đường không ai cản được, có điều làm thế chỉ khiến cho mọi thứ rối ren hơn mà thôi. Không ai chấp nhận một kẻ ngông cuồng đến vậy tồn tại trong giới chú thuật sư cả.

"Zenin Megumi-sama đây là gia chủ của Zenin, năm nay 14 tuổi."

Cậu mặc một bộ kimono truyền thống, làm từ loại vải thượng hạng, thể hiện vị thế của bản thân và của gia tộc mình. Megumi ngồi xếp bằng, bộ dạng nghiêm nghị, đoan chính, trông chẳng giống một đứa nhóc 14 tuổi chút nào hết. Khiến tên trẻ trâu 17 tuổi như Gojo Satoru bỗng nhiên trở nên thật là ngớ ngẩn trước cậu.

[Gofushi][Longfic] Phước lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ