Chuyện bọn họ lo lắng cũng phải tới. Người phát tình trước là Megumi. Có điều lúc này hắn vẫn đang ở lại cao trung chuyên chú chưa về. Cậu lại không muốn làm phiền hắn. Megumi không giống như một omega lúc nào cũng muốn dựa dẫm đòi hỏi, có lẽ nó nằm ở tính cách khó thay đổi của cậu rồi.
Cả người mệt mỏi, yếu nhược, Megumi dặn người hầu để cậu một mình trong phòng, không cần ai tới cả. Căn phòng lạnh lẽo không có pheromone của alpha khiến cậu bứt rứt, bất an. Megumi mở tủ quần áo, lấy đồ của hắn ôm vào lòng hít thật sâu.
Mùi cà phê vừa ngọt ngào vừa đắng ngắt, khiến cậu cứ hít hà mãi. Pheromone còn vương lại trên quần áo giúp Megumi an tâm hơn đôi chút. Cậu mang cả một đống đồ ra chất thành ổ trên giường, vùi người vào trong đó, cuộn người lại ôm lấy chính mình.
Cậu nhớ hắn quá. Giá như Gojo Satoru có thể ở bên cậu lúc này, khi cơn phát tình đang đến, cơ thể thèm khát được alpha của mình ôm ấp, vuốt ve. Megumi như phát sốt, cả người nóng rực đến toát mồ hôi. Cậu kéo mở cổ áo yukata cho đỡ khó chịu, đưa tay vuốt đi mồ hôi, lướt dọc xuống da thịt ướt đẫm vị muối. Bàn tay lần xuống dưới, gạt vạt áo ra để lộ hạ bộ hấp háy chảy nước. Cậu thở dối, nhét ngón tay vào miệng mút sâu, đem ngón tay đó đẩy vào lỗ thịt đang ướt, đâm vào trong đưa đẩy. Tay còn lại vớ lấy áo sơ mi của hắn, ôm chặt trong ngực mà hít thật sâu. Nhớ về hình ảnh hắn đè lên cậu, mạnh mẽ thúc vào thật sâu.
"Satoru..."
Cậu gọi tên hắn, hai mắt nhoè mờ vì hưng phấn. Megumi nóng quá, cậu cảm giác như mình phát sốt rồi. Ngón tay lép nhép đâm vào trong liên tục. Thân dưới đưa đẩy cố ngậm lấy nhưng cũng chẳng đủ thoả mãn. Trong đầu chỉ tràn ngập hình ảnh của alpha cường đại nhất ôm cậu, vuốt ve cậu, âu yếm cậu.
"A—ha..."
Megumi nhấp mông càng nhanh về phía sau, mong ngón tay mình đâm càng sâu.
"A—!!"
Thanh âm trong cổ giọng cao, ngọt ngào như mật. Megumi thở dốc, cổ họng vẫn thoát ra tiếng rên rỉ ngọt nị. Phía sau của cậu nhiễu loạn, chảy ra toàn là dâm dịch ướt dầm dề.
"Megumi?"
Cậu giật mình quay lại, chắc không phải là hắn thật chứ?! Chẳng lẽ Megumi mong ngóng hắn đến mức vậy.
Hắn nhìn đống đồ của mình ở trên giường. Megumi thật sự làm một cái ổ nhỏ để nằm, toàn bộ đều là mùi pheromone của hắn bao bọc cậu.
Mi mắt ướt nhoè vì khóc, cậu bỗng nhiên cảm thấy tủi thân khi chẳng thể nói ra được bản thân mình đang nghĩ gì. Megumi vốn dĩ là kiểu người như vậy, cậu giấu kín mọi thứ, che đậy con người của mình một cách hoàn hảo và không để biết được mong muốn ẩn sâu trong lòng cậu. Gojo Satoru cũng là một tồn tại như thế với Megumi. Hắn xuất sắc, mạnh nhất, là một alpha mà bất kỳ kẻ nào cũng nể sợ. Toàn bộ mọi thứ đều làm cậu muốn tránh xa hắn, ghét bỏ hắn, nhưng sâu thẳm trong bản năng của mình, Megumi cứ dần dần bị kéo về phía đối phương, cho tới khi cậu cảm thấy mình vô cùng cần hắn, vô cùng thích hắn, không muốn rời xa Gojo Satoru nữa. Có điều, hắn có nghĩ vậy không? Gojo Satoru mong muốn gì ở cậu, ngoài một đối tượng phù hợp để giao cấu. Kẻ nói ra trước là Megumi, cậu nhận ra đã tự đánh mất phép lợi thế của mình trước hắn rồi, và giờ đây khi bước vào kỳ phát tình, cậu lại cần hắn khôn xiết, đến mức có thể tưởng tượng ra hình bóng hắn trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi][Longfic] Phước lành
FanfictionAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, comedy, ABO, mpreg Foreword: Thập chủng ảnh và Lục nhãn sinh ra để kìm hãm nhau, huỷ diệt lẫn nhau. Vậy cũng được, chúng ta cứ cùng nhau diệt vong đi.