Chương 13: Satoru

1.1K 102 9
                                    

Hắn nhìn cậu bằng vẻ mặt thiếu đứng đắn. Nhưng mà bộ dạng Gojo Satoru đẹp trai thật, làm cho Megumi không thể nào từ chối được. Cậu ngại ngùng quay đi nhưng cũng không từ chối.

"Em không có đồng phục."

"Anh có."

Gojo Satoru chẳng hiểu chuẩn bị từ lúc nào, lấy ra từ trong vali một bộ đồng phục cỡ của cậu. Rõ ràng hắn đã chuẩn bị từ trước rồi, đúng là cơ hội.

Megumi cài lại cúc áo, ho một tiếng ngại ngùng phủi phủi vạt áo.

"Trông không hợp lắm thì phải..."

Gojo Satoru hài lòng, vui vẻ nhìn cậu. Megumi mặc đồng phục vào trông gầy quá đi mất. Hắn ôm cậu bế thốc lên, đẩy cậu xuống giường. Megumi giật mình, vội ôm cổ hắn.

"Anh làm gì vậy?!"

Hắn cười, dụi dụi mũi lên cổ cậu hít hà. Mùi hương bánh kem ngọt ngào của Megumi lại nổi lên rồi. Megumi thở dốc, ngửa cổ để hắn hôn liếm yết hầu. Kỳ phát tình của cậu qua lâu rồi, cũng chưa tới kỳ tiếp theo, nhưng pheromone của hắn hiện tại rất có ảnh hưởng tới cậu, vì bọn họ đã đánh dấu rồi. Megumi rạo rực trong người, siết lấy tóc gáy hắn kéo lại gần.

Gojo Satoru chạm lên áo đồng phục của cậu, vội vàng cởi mạnh ra, làm sứt cả cúc áo.

"Megumi có biết mấy thứ phim người lớn hay có bối cảnh này không? Làm tình trong phòng ký túc xá, hậu bối với tiền bối. Anh xem nhiều lắm đấy."

Hắn cười, hôn cậu thật sâu, bàn tay vuốt ve đầu vú hồng tươi đang sưng lên.

"Hậu bối Megumi thấy thế nào?"

Cậu tất nhiên biết thứ mà hắn nói. Megumi được dạy tất cả những thứ này để làm thỏa mãn alpha, bao gồm cả việc phải xem những thứ đó. Megumi mang bộ dạng non nớt ngây thơ mà đáp lại hắn bằng loại lời thoại mà Gojo Satoru đã nghe quen rồi.

"Tiền bối Satoru... em muốn chịch với tiền bối."

Chà, đúng là không nên đùa với lửa. Megumi xem ra còn biết rõ hơn hắn. Gojo Satoru khựng lại giây lát, thứ bên giới báo hiệu vừa mới cứng lên rồi.

"Megumi, em biết nhiều thật đấy."

Cậu hé miệng thở dốc, bàn tay gầy mảnh xinh đẹp kéo mở khoá quần đồng phục, cởi nó xuống rồi hơi xoay người về phía hắn.

"Chỗ này khó chịu... tiền bối giúp em đi ạ."

Đôi khi hắn không biết việc cậu biết nhiều là tốt hay xấu nữa. Megumi nếu đi học sẽ là một nam sinh năm nhất, một hậu bối xinh đẹp vừa mới vào trường, lại biết quyến rũ tiền bối năm cuối, đúng là chuyện nguy hiểm mà.

Gojo Satoru lập tức tiến tới, đem gel bôi trơn trong ngăn tủ đầu giường bóp ra tay, xoa đều rồi vuốt ve mông cậu, khiến cho phía sau ướt nhẹp thứ dịch ẩm ướt đó. Ngón tay thô lớn đẩy vào lỗ hậu hồng nhạt khép mở bày tỏ sự đói khát.

"Ưm—"

Cậu hít vào một ngụm khí lạnh. Cảm giác khi dị vật đột ngột đi vào vẫn làm cơ hoành của Megumi co bóp mạnh một cái, mút chặt lấy nó. Pheromone của hắn như thứ thuốc mê muội, khiến cậu nghe theo tức khắc, muốn đem cơ thể bày ra cho hắn mặc sức yêu chiều. Megumi đưa đẩy hông, cố ngậm lấy ngón tay hắn thật nhiều. Như thể từng này chưa đủ, cậu nâng người dậy, nhấp mông lên xuống nhịp nhàng.

[Gofushi][Longfic] Phước lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ