Zenin Ogi ngậm tẩu thuốc dài, rít vào một hơi rồi nhả khói. Lão nghe đám người dưới báo cáo, có vẻ đã cảm nhận được chuyện gì đó kỳ lạ.
"Ngươi nói đích thân người nhà Gojo hộ tống Megumi đi làm nhiệm vụ?"
"Vâng, khi chúng tôi muốn đưa Megumi-sama về thì người của Gojo xuất hiện."
Bình thường bọn họ không mấy quan tâm tới cậu, dù cho Megumi có là con dâu nhà Gojo đi chăng nữa, chung quy cũng chỉ như một điều kiện có lợi đôi bên. Lần này Gojo cho cả chú thuật sư đi theo bảo vệ cậu, nói không chừng là Megumi đã trở thành đối tượng mà Gojo cần phải giám sát. Nói cách khác, cậu có lẽ đang mang huyết thống nhà Gojo rồi. Bảo sao gần đây Zenin Megumi chưa từng quay trở lại nhà chính, ra là có lý do.
"Cho người thám thính Gojo đi. Kiểm tra tình trạng cơ thể hiện tại của Megumi. Còn nữa, gọi Mai và Maki tới đây."
"Vâng."
Maki thở dốc, nắm tay siết chặt thanh kiếm gỗ, vụt mạnh xuống đỉnh đầu đối phương nhưng dừng lại ngay kịp lúc. Tên chú thuật sư cấp thấp của Zenin nuốt khan một tiếng, run rẩy nói.
"Ogi-sama cho gọi hai người đến nhà chính."
Cô nhướn mày, cảm thấy chán ghét mỗi lần phải đối diện với người mà bọn họ phải gọi là cha. Cô hạ kiếm gỗ xuống, xoay người vớ lấy chiếc khăn bông lau mồ hôi. Dù cô không có chú lực, chẳng thể nhìn thấy nguyền hồn hay chú linh, nhưng bằng một cách nào đó, năng lực sức mạnh thể chất của Maki lại có thể vượt trội hơn bất cứ một chú thuật sư Zenin nào. Điều đó càng khiến cho cha cô và những người khác trong tộc cảm thấy chán ghét Maki, giống cái cách mà bọn họ từng tẩy chay Toji vậy.
Mai ném cho chị gái một chai nước rồi mới rút điếu thuốc ra đưa lên miệng, cô hất mái tóc ngắn ép thẳng, thở dài một tiếng.
"Ông ta gọi cả hai chị em mình chắc là chuyện liên quan tới Megumi rồi."
Vì Mai chỉ là Omega, Maki lại không có chú lực, đều là loại người mà Zenin căm ghét nhất. Bọn họ sống trong Zenin cũng chẳng khác nào cái bóng vô hình. Nếu không phải nhờ có Megumi, những năm qua chắc đã chẳng khác nào địa ngục.
"Cứ qua đó xem thế nào đã."
Zenin Ogi nhìn hai đứa con gái của mình, lão cảm thấy thật không cam tâm khi bọn chúng đều chỉ là một đám phế vật không hơn. Giá như chúng có thể có chú lực, hoặc là một alpha, có lẽ lão đã nở mày nở mặt rồi.
"Đã lâu rồi Megumi không trở về nhà, chắc mấy đứa cũng muốn gặp nhau một chút. Hãy cầm bức thư hỏi thăm này qua bên Gojo đi."
Lão đẩy phong thư màu ngà về phía Maki, bên trên là dấu mộc tên của gia tộc Zenin. Maki im lặng xem xét tình hình, chỉ một việc đơn giản như vậy cũng phải giao cho hai người họ, có vẻ như Zenin gặp khó khăn trong việc tiếp cận phủ của Gojo chăng.
"Gần đây trong lúc làm nhiệm vụ, người của chúng ta đã báo lại rằng sức khoẻ của Megumi không được tốt lắm. Nhưng khi chúng ta có ý đưa người về thì người nhà Gojo và gia chủ của bọn họ đã ngăn cản, không cho chúng ta biết rõ tình trạng của Megumi khiến ta có chút lo lắng. Hai con hãy tới đó xem sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi][Longfic] Phước lành
FanfictionAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, comedy, ABO, mpreg Foreword: Thập chủng ảnh và Lục nhãn sinh ra để kìm hãm nhau, huỷ diệt lẫn nhau. Vậy cũng được, chúng ta cứ cùng nhau diệt vong đi.