Gojo Satoru ngẩng đầu nhìn cậu, bỗng nhiên thay đổi như vậy thật là kỳ lạ, có điều cơn phát tình của hắn đã che lấp mọi lý trí rồi, hắn chẳng còn quan tâm tới đối phương là ai nữa.
"Ha—ha—"
Tiếng thở dốc rên rỉ của cậu cũng đủ khiến đối phương lên hứng. Megumi ngửa cổ kêu lên, đầu vú sưng lên căng đầy, kéo tay hắn chạm lấy, bao ngoài tay hắn cùng bóp nắn. Phía sau mở rộng đón nhận dương vật thô lớn, không ngừng co thắt ngậm chặt.
Mùi hương của tình dục quấn lấy họ, khiến cho cả hai chìm trong nhục dục chẳng còn quan tâm chuyện gì nữa.
Gojo Satoru cảm thấy không đủ, ôm lấy cậu bế lên. Hắn đẩy Megumi dựa vào tường, ôm hai chân ép lại rồi đâm tới hung hăng, xốc cậu lên không ngừng. Lỗ hậu ướt nhẹp, nước dâm chảy rề rề khiến phía sau nhớp nháp bẩn thỉu. Hắn ôm đùi cậu đè lên tường, khiến Megumi dạng chân càng rộng, khung xương dẻo dai của một omega giúp cậu dễ dàng đón nhận lấy sự xâm phạm của hắn. Megumi nấc lên không ngừng, ôm chặt hắn khỏi ngã. Cậu nhíu mày nhăn nhó, bấm móng tay cào lên lưng hắn cho bõ ghét.
Mùi hương của cậu càng đậm, khiến cho hắn không kiềm chế được mà cúi lại gần cái cổ mềm mại, nhe răng cắn mạnh.
"A!"
Cậu kêu thét một tiếng, vết cắn sâu bật máu chảy ồ ồ. Megumi đau tới nhíu mày, vươn tay ôm chặt cổ hắn. Gojo Satoru như con thú điên cuồng tiến tới, đâm vào càng sâu hơn. Quy đầu to mập nghiền vào, đè ép vách thịt ma sát tới sưng lên. Vì không phải trong kỳ phát tình của mình nên sản đạo của cậu không mở, cũng may là nhờ vậy mà dòng tinh dịch đặc nóng của hắn bắn vào mới chảy tràn đầy ra bên ngoài. Bằng không thì cậu sẽ mang thai mất.
"Ha—"
Megumi mơ màng nhìn hắn. Chỉ một lần thôi đã khiến cậu mệt tới mức này rồi. Sự kích thích của Gojo Satoru khiến cho cậu cũng cứ thế mà bắn dù chẳng có ai chạm vào hết.
Nhưng đối với một alpha đang phát tình, một lần dĩ nhiên là không đủ. Hắn vươn lưỡi liếm máu của cậu đang chảy ra từ vết cắn, nếm vị thơm ngọt ngào của đối phương. Cứ như thứ thuốc kích thích, Gojo Satoru phát khùng lên đẩy cậu đè vào tường, tiếp tục thúc mạnh. Dương vật lại cương cứng như chưa hề bắn lần nào, xỏ xuyên bên trong thô bạo.
Cậu đã được dạy rất nhiều thứ, nhưng quan hệ với một alpha là cảm giác gì thì Megumi chưa bao giờ trải qua. Cậu biết bọn họ muốn cậu thật nhanh chóng có con với hắn, còn cậu thì không muốn chuyện đó xảy ra chút nào cả. Có con với nhau chỉ vì sự phản ứng từ cơ thể. Mục đích tạo ra một đứa trẻ mang sức mạnh của cả hai người, vốn dĩ cậu đã bị xem thường như thế. Nhưng nếu như cậu không có con với hắn, Megumi có thể tiếp tục sống ở đây, không ai làm phiền cả. Khoảnh khắc này, cậu nhận ra mong muốn của mình hoá ra lại khó đến thế. Đối diện với một alpha mạnh như hắn, Megumi như thể một kẻ bất lực không làm được gì.
Bọn họ thực sự đã làm cả đêm. Bởi kết giới nên cậu không rõ bây giờ đang là ban ngày hay ban đêm nữa. Megumi quay lưng về phía hắn, cả người rã rời nằm gục. Dù không nhìn nhưng cậu có thể cảm nhận được phía sau của mình đang nhớp nháp chảy tràn ra tinh dịch của hắn. Vươn tay chạm lên vết cắn sâu trên cổ. Có lẽ nó sẽ lưu lại trên người cậu một thời gian như vết đánh dấu tạm thời. Bởi Megumi đang không trong kỳ phát tình nên việc này được coi là "đánh dấu" không thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi][Longfic] Phước lành
FanfictionAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, comedy, ABO, mpreg Foreword: Thập chủng ảnh và Lục nhãn sinh ra để kìm hãm nhau, huỷ diệt lẫn nhau. Vậy cũng được, chúng ta cứ cùng nhau diệt vong đi.