Gojo Satoru quay lại nhà chính, ngồi ở vị trí gia chủ đầy tôn nghiêm của hắn. Sau ngày hôm nay, hắn biết được rằng Gojo này nên tồn tại tiếp theo cách thế nào.
Các vị trưởng bối tuy đáng tuổi cha chú, nhưng dĩ nhiên chẳng có ai đủ khả năng đối đầu với một Lục nhãn cả. Vậy nên họ chỉ biết lảng tránh ánh mắt của Gojo Satoru, vờ như bản thân chẳng có gì đáng xấu hổ cả.
"Chà, để xem nào. Khu biệt viện của nhà chúng ta bị phá huỷ gần như toàn bộ. Tiền sửa chữa e là cũng sẽ nhiều lắm đây."
Hắn nhận lấy sổ sách kế toán, ngón tay chậm rãi lật giở từng trang.
"Satoru, ta thấy phủ viện của Gojo vẫn còn trống nhiều phòng. Tạm thời gác chuyện xây sửa này qua một bên cũng được. Nếu cháu cảm thấy cần gấp thì chúng ta sẽ không cản."
Không cản đồng nghĩa với không can thiệp. Không can thiệp tương đương với họ sẽ không nhả ra một đồng nào hết.
Hắn đang rất vội, lại phải tới đây diễn trò với đám trưởng bối nhiễu sự này, thật là có lỗi với Megumi.
"Các vị hình như có chút gì đó nhầm lẫn rồi. Xin đừng vô lễ mà gọi thẳng tên ta như thế. Gia chủ của Gojo là ta, một chữ sama khó khăn với mấy người vậy sao?!"
Gojo Satoru thật sự nổi giận, đôi mắt màu xanh dương của hắn khi tức giận trở nên sáng rực, chỉ một cái chớp mắt của hắn cũng đủ để xử hết bọn họ một lần. Mấy lão già này liền biết thân biết phận, im miệng cúi đầu lảng tránh ánh mắt hắn.
Hắn nói được làm được, dù cho có là Gojo, hắn cũng có thể diệt sạch.
"Nếu đã lo lắng cho gia tộc này đến vậy, phiền mỗi người hãy đóng góp một chút tiền tài, vật lực để xây lại biệt viện đi. Ta có việc cần đi gấp, nếu ngày mai quay trở lại, không nhận được thành ý của các vị thì xem như Gojo chỉ cần có mình ta là đủ rồi."
Hắn ném cuốn sổ thu chi xuống đất, lập tức bỏ đi, không chừa lại cho mấy lão già này một chút mặt mũi nào cả.
"Tập hợp người đi, ta sẽ qua nhà thông gia có chút việc."
Chú thuật sư của nhà Gojo nghe theo lệnh hắn, bọn họ biết ai mới người mạnh nhất, ai mới là kẻ họ nên tuân theo.
"Satoru... sama."
Lão già nghẹn họng, mãi mới bật ra được chữ "sama", cảm giác uất nhục này đúng là chẳng cách nào diễn tả nổi.
"Ngài không thể tuỳ tiện dẫn chú thuật sư vào gia tộc khác. Nhất là thành viên của Ngự Tam gia. Ngài muốn gây chiến hay sao?!"
Gojo Satoru đứng lại, hắn nghiêng người, tròng mắt sáng rực màu xanh thẳm của hắn như xuyên thấu tâm can đối phương đến mức đau đớn. Lão già nhà Gojo nuốt khan, cổ họng đặc lại không thể nói được gì.
"Là Zenin tuỳ tiện xông vào biệt viện của ta. Là Zenin vô phép gây nguy hiểm cho vợ con ta. Ngươi nói xem là ta hay Zenin gây chiến trước?!"
Hắn gầm lên, đáp lại hắn chỉ có âm thanh tịch mịch, tĩnh lặng đến đáng sợ. Đừng nói tới Zenin, ngay cả Gojo, hắn muốn san phẳng cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi][Longfic] Phước lành
FanfictionAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, comedy, ABO, mpreg Foreword: Thập chủng ảnh và Lục nhãn sinh ra để kìm hãm nhau, huỷ diệt lẫn nhau. Vậy cũng được, chúng ta cứ cùng nhau diệt vong đi.