Tiết trời mùa hè nóng nực, Megumi dùng tay tự mình quạt quạt mấy cái cũng chẳng hết nóng. Ở nhà nên cậu mặc một bộ yukata thoải mái. Cái bụng bầu hơn ba tháng đã bắt đầu nhô lên dễ thấy. Em bé không chịu ở yên, hơi chút sẽ động, phỏng chừng là rất nôn nóng chờ ngày được thấy thế giới bên ngoài.
"Megumi! Anh về rồi này!"
Hắn hớt hải mang mấy hộp dưa gang được cắt thành miếng ướp lạnh, đặt trước mặt cậu. Megumi thèm cái gì hắn cũng ngay lập tức mua về. Không phải là Gojo Satoru đỉnh đỉnh đại danh, hắn chỉ là một ông chồng chiều vợ thôi.
Cậu há miệng ăn một miếng dưa hắn đưa tới. Nước dưa gang ngọt mát như giải toả hết cả cái nóng ngày mùa hạ. Ánh nắng chói chang chiếu vào hiên nhà, hắt lên làn da trắng của cậu, ánh lên cả những giọt mồ hôi.
Chà, Megumi nhà hắn đúng là xinh đẹp nha. Chỉ ngắm vậy thôi mà cũng ngẩn người luôn.
Cậu nghiêng đầu, chờ hắn lấy thêm dưa cho vào miệng mà Gojo Satoru mãi chẳng phản ứng gì cả cho tới khi cậu phải hắng giọng. Hắn vội vàng bỏ vào miệng cậu thêm một miếng dưa cắt hơi to. Megumi cắn xuống, nước dưa ngọt lịm ứa ra, chảy tràn khỏi khoé miệng. Hắn chẳng suy nghĩ gì, theo phản xạ dùng tay quệt đi lau cho cậu. Megumi nhìn hắn, cảm nhận mùi pheromone của đối phương đang bay quanh quẩn trong không khí. Đầu lưỡi vươn ra, hé miệng ngậm lấy ngón tay hắn mút vào chậm rãi, động tác đơn thuần vậy mà cũng mang đầy sắc vị gợi dục.
"Em làm gì thế?!"
Gojo Satoru đột nhiên nhảy cẫng lên, trợn mắt nhìn cậu. Megumi đang làm cái gì thế?! Từ lúc có bầu tới giờ bọn họ còn chẳng gần gũi nhau, vì sợ sẽ ảnh hưởng tới đứa nhỏ kia mà. Tự dưng Megumi bạo dạn thế làm hắn có hơi... sợ.
"Sao ạ?..."
"Không... không sao. Anh ra ngoài chút đây."
Hắn vội vội vàng vàng rời khỏi phủ, bỏ lại cậu còn đang chẳng hiểu ông chồng mình bị làm sao nữa.
Gojo Satoru vỗ nước mát lạnh lên mặt mình, tát tát mấy cái cho tỉnh.
Phía sau là Shoko đang tặc lưỡi một cái, lắc đầu rồi châm thuốc rít một hơi, mặc kệ đây là chốn công sở. Bọn họ sau tốt nghiệp thì chính thức được phân đi làm nhiệm vụ. Shoko vào bệnh viện làm việc, còn hắn và Geto thì làm chú thuật sư kiêm việc dạy học ở trường. Suguru đi công tác nước ngoài rồi, ở đây chỉ còn hắn và Shoko thôi.
"Cậu lại làm ra cái chuyện ngớ ngẩn gì à!"
Gojo Satoru tát mình mấy cái, đột nhiên túm lấy cô hỏi một cách nghiêm túc.
"Shoko! Tớ muốn hỏi một chuyện... Em ấy đang bầu thì tớ có ấy ấy được không?"
Bộp!
Shoko nhân lúc hắn không phòng bị, đem tài liệu táng lên đầu hắn một cái kêu lớn đau điếng.
"Làm làm làm. Lúc nào trong đầu cậu cũng chỉ nghĩ đến việc đó thôi hả?! Gojo Satoru! Lấy não cậu ra dùng đi!!!"
Cô túm lấy đầu hắn lắc qua lắc lại như thể muốn khởi động não hắn vậy. Gojo Satoru giằng ra khỏi tay cô, gào lên.
"Nhưng mà em ấy quyến rũ chết đi được! Tớ phải làm thế nào chứ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi][Longfic] Phước lành
FanfictionAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, comedy, ABO, mpreg Foreword: Thập chủng ảnh và Lục nhãn sinh ra để kìm hãm nhau, huỷ diệt lẫn nhau. Vậy cũng được, chúng ta cứ cùng nhau diệt vong đi.