Chương 8: Hẹn hò

1K 119 4
                                    

Megumi cố sức đẩy hông theo từng nhịp hắn nhấp vào. Dương vật thô lớn giã mạnh, dập không ngừng vào lỗ hậu ướt nhẹp của cậu.

"A—!"

Hắn đâm sâu quá, đầu khấc béo mập chọc vào trong, cạ qua cửa sản đạo. Nơi đó sẽ mở ra khi Megumi tới kỳ heat, sẵn sàng đón nhận hạt giống của hắn để kết tinh thành một bào thai. Nhưng cậu không muốn chuyện đó xảy ra lúc này, không một chút nào cả.

Megumi trợn trắng mắt, ưỡn lưng vì cú thúc thô bạo của hắn. Cậu siết chặt tấm nệm, dùng chút sức lực trên đôi chân đang  run của mình câu chặt hắn, đẩy hông Gojo Satoru thúc tới mạnh hơn.

Hắn không hề từ chối, liên tục giã vào đều đặn, nhịp nhàng, khiến cậu rên rỉ thành từng đoạn đứt quãng không ra tiếng. Gojo Satoru bắn đầy một bao cao su, hắn rút ra ngoài, tháo bỏ nó ném đi rồi lại bọc phân thân bằng một chiếc bao mới, sau đó lập tức đâm vào. Lỗ thịt vừa mới khít lại đã bị hắn đâm tới căng như muốn rách. Megumi nhận ra hắn chẳng bao giờ dễ dàng thỏa mãn cả, món quà của cậu hiệu lực vẫn còn dài lắm.

Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng bên ngoài lọt qua khe cửa rọi vào mắt hắn làm Gojo Satoru khó chịu quay đi. Có điều nắng đã tràn tới, dù có muốn chạy cũng chẳng được.

Hắn bật dậy, đầu bù tóc rối sau một đêm sinh nhật vô cùng ra trò của mình. Gojo Satoru nhìn sang bên cạnh, phát hiện ra Megumi vẫn còn ngủ. Đống hỗn độn hắn gây ra đêm qua chưa được dọn, mấy chiếc bao cao su vứt linh tinh, chăn đệm cũng lộn xộn. Hắn vần vò tóc mình, nhớ lại đêm qua đã làm những gì.

Quả nhiên là không thể đùa được... Zenin Megumi thực sự rất "giỏi", cậu biết mọi thứ mà đàn ông thích, cơ thể xinh đẹp, dẻo dai chiều hắn hết lòng. Khiến hắn cứ không ngừng suy nghĩ rằng có khi nào cậu đã từng qua lại với rất nhiều alpha khác hay không?

"Ưm."

Tiếng rên nhỏ của cậu cứ như của một chú cún đang ngái ngủ. Hắn cúi đầu nhìn sang, chẳng hiểu sao trông cậu cũng... đáng yêu.

Zenin Megumi nhăn mày, lơ mơ tỉnh dậy. Cả người ê ẩm, cơ thể lõa lồ trải dài những dấu hôn và vết cắn đã thâm lại. Cậu có vẻ không mấy quan tâm đến chúng, vớ lấy áo kimono khoác lại lên người.

Bọn họ dù là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng mối quan hệ còn chưa đến được bước làm bạn bè, vậy mà đã ngủ với nhau hai lần rồi. Megumi lại hoàn toàn không đề cập gì tới việc hai người sẽ tiến tới bước nào thân thiết hơn hay không. Cứ như thể cậu chỉ ngủ qua đường với hắn thôi vậy, làm Gojo Satoru cảm thấy mình là người thiệt thòi mới đúng.

"Này, cậu không định nói gì hả?"

Megumi quay lại nhìn hắn, cậu đang cố gắng sắp xếp suy nghĩ xem hắn muốn cậu nói gì.

"Hôm qua dùng bao nên sẽ không có vấn đề gì đâu."

Gojo Satoru đen mặt, nụ cười cứng ngắc. Megumi chỉ nghĩ đến mỗi chuyện này hay sao mà lúc nào quan hệ xong cậu cũng nói về nó.

"Sao cậu cứ để ý chuyện này thái quá vậy? Tôi còn chưa hỏi bao giờ mà."

"Ừm tôi biết là alpha không quan tâm chuyện này. Chỉ có omega mới lo sợ dính bầu thôi. Nhưng tôi biết anh không thích tôi, cũng không thích việc chúng ta có con nên tôi sẽ cố gắng chú ý. Anh yên tâm, tôi được dạy dỗ chuyện này kỹ càng lắm nên sẽ không để xảy ra sơ sót gì đâu."

[Gofushi][Longfic] Phước lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ