Dunk cảm nhận được cơ thể bị sờ khắp nơi, người cậu hơi nóng, đầu thì choáng váng, mắt không thể mở nổi.
Bàn tay kia hơi lạnh, mơn trớn khắp cơ thể cậu, từ ngực, bụng rồi đến eo, khi bàn tay sờ đến mông cậu, Dunk vùng vẫy quẫy đạp, nhưng không đủ sức nên chỉ có thể vùng vẫy rồi cố né tránh bàn tay kia.
"Cậu đẹp lắm, người rất mịn, thơm. Ôi đúng là trai tơ" Drake cất giọng, giọng hắn trầm khàn vì ham muốn tình dục, sung sướng mà sờ nắn Dunk.
Ngay khi Dunk sắp lả đi vì mệt thì cửa bị đạp ra, có giọng nói cãi nhau, Dunk mệt quá mà ngất đi, nước mắt cậu lăn trên gò má.
"Mày làm cái gì thế?" Joong lạnh lùng nhìn Drake đang bò trên giường, nằm đè lên Dunk, cậu đã bị hắn lột quần ra, chỉ mặc áo sơ mi, phanh hết cúc, lộ ra làn da non mềm trắng mịn, chiếc bụng phẳng lì có vài dấu hôn, nhìn thật ngứa mắt.
"Tôi...cậu ta chủ động quyến rũ tôi" Drake sợ hãi khi bị bắt gặp, sau đó hắn tìm cớ để đổ tội, vội mặc quần áo vào.
"Mày định lừa trẻ con à? Cậu ấy mới có 18 tuổi thôi, mày thật biến thái" Joong tức giận mắng, cho người mặc đồ cho Dunk, sau đó bế hẳn cậu lên, nhìn đám vệ sĩ theo sau nói.
"Xử lí cho gọn gàng" Joong bế ngang Dunk rời đi, mặc cho tiếng hét của Drake ở phía sau thảm thiết bao nhiêu, tuy Dunk chỉ là bảo mẫu, nhưng cậu là bạn con trai anh, anh cũng khá quý cậu, tên kia dám động vào cậu, lại còn ở ngay bữa tiệc do hắn tổ chức, chính là không coi anh ra gì, không xử lí thì đúng là không biết nhìn ai, may sự việc này không ai biết.
Joong bế Dunk ra xe, Joke ngồi sẵn trên xe, vẻ mặt lo lắng.
"Dunk sao thế ba"
"Dunk say quá nên ngủ rồi, đưa anh ấy về nhà chúng ta nhé?"
"Vâng" Joke gật đầu, ôm chặt con gấu trong tay.
"Dunk ngủ say thế, chắc anh ấy mệt lắm"
"Có lẽ do chưa quen uống rượu, lát nữa về đến nhà con về phòng tắm rửa ngủ sớm, để ba lo cho Dunk nhé"
"Dạ vâng" Joke mặc dù lo cho Dunk, nhưng nhóc yên tâm khi ba của nhóc ở cạnh, nên không hỏi nhiều.
Joong đưa Dunk lên phòng mình, nhà này giúp việc toàn là con gái, nên cũng không giao cho họ được, anh đành tự tay thay đồ, lau người cho cậu.
Joong nhìn vết đỏ dấu hôn trên người cậu mà khó chịu, tay vô thức kì mạnh hơn, làm Dunk bị đau mà tỉnh.
"A...đau"
"Cậu tỉnh rồi?" Joong vẫn mặc bộ vest, chỉ là cởi áo ngoài, áo sơ mi được sắn lên đến khuỷu tay, đang chuyên tâm ngồi cạnh giường lau cho Dunk, cậu là người ngoài đầu tiên được nằm lên giường anh.
"Vâng, chuyện này là sao...đầu tôi choáng quá, còn có, cơ thể hơi nóng"
"Cậu bị người ta chuốc thuốc, sao lại bất cẩn thế hả?"
"Tôi... tại anh ta bảo là đối tác của ngài, nên mới..."
"Lần sau trừ tôi và Joke ra, thì đừng tiếp xúc gần với ai khác, nhớ chưa?" Joong trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
FanfictionThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE