Xem xong phim, khi đèn trong rạp bật lên, Dunk mới nhận ra tay cậu và anh đang nắm, cậu lúc này vừa ngại vừa không biết làm thế nào. Giật ra thì cũng không được, nãy người ta nắm lấy an ủi mình, giờ hết phim thì bỏ ra thì hơi giống kiểu qua cầu rút ván. Mà cứ nắm thì cậu lại thấy ngượng, không được tự nhiên.
"Phim hay không?" Joong thì đương nhiên vui vẻ, mặc kệ tay mình vẫn nắm tay Dunk, rất tự nhiên quay ra hỏi.
"À, hay lắm, nhưng hơi sợ, tôi hét hơi nhiều thì phải" Dunk thấy giọng mình hơi khàn đi, có lẽ cậu sợ quá.
"Không những thế, cậu còn nép vào người tôi mấy lần" Joong bâng quơ nói.
"A...tôi xin lỗi" Dunk xấu hổ nói. Chỉ muốn tìm cái lỗ nào đó chui vào.
"Không sao, tôi nói vậy thôi, sợ thì cứ nép vào tôi. Chúng ta về thôi" Joong nhìn đồng hồ, vẫn còn sớm nhưng bây giờ cũng chẳng biết đi đâu.
"Vâng" Dunk gật đầu.
"Hai người có quên gì không ạ?" Joke lúc này mới lên tiếng.
"Không, con chắc mệt rồi, ba đưa con về nghỉ" Joong rất phũ mà nói.
"Ngài có thể đưa tôi về khu trọ không ạ? Cách đây mấy cây số thôi ạ"
"Cậu liệu có ổn không? Tôi sợ ban đêm sẽ có vài thứ không sạch sẽ ở cạnh cậu cũng nên" Joong rất ác, biết thừa Dunk đang sợ ma, nhưng vẫn cố tình nói.
"Tôi..." Không nói không sao, tự nhiên nhắc đến, Dunk thấy hơi sợ, cậu rụt cổ lại.
"Thôi về nhà em đi, ngủ với em cho vui"
"Ờm, về nhà tôi cho đỡ sợ"
"Vâng....vậy cũng được" Dunk gật đầu.
Cả ba bọn họ vừa đi vừa nói chuyện, và tay Joong vẫn nắm chặt tay Dunk. Joke lén đi lùi lại, lấy điện thoại ra chụp vài tấm, hôm nào mang ra tống tiền ba nhóc.
Về đến nhà, Dunk và Joke mệt muốn chết, chơi cả buổi rồi. Nên hai người dắt tay nhau lên phòng ngủ. Joong thì đi xử lý công việc ở phòng mình.
Ngủ thẳng một giấc dài, lúc mở mắt thì ngoài trời đã tối om. Cơn mưa to đang rơi xuống nghe lộp bộp. Mùa hè đúng là khó nói trước, buổi trưa nắng thật to, mà chiều tối đã mưa ngay được.
Dunk dậy rồi nhưng lại lười biếng nằm trên giường, ngủ giờ này nên cậu hơi mệt. Thấy cậu cựa quậy thì Joke cũng mở mắt.
"Dậy rồi à? Em đói không?"
"Hơi đói chút, nhưng lát nữa ăn đi" Joke cũng lười chưa muốn dậy ngay, nó nằm nghiêng nhìn Dunk. Đúng là Dunk không có điểm gì để chê.
"Dunk, anh thấy ba em là người thế nào?"
"Sao bỗng nhiên lại hỏi thế?" Dunk khó hiểu nhìn Joke.
"Thì anh cứ trả lời đi"
"Ừm. Ba em rất đẹp trai, lại giỏi. Tuy giàu nhưng không hề khó gần, tốt bụng, lại biết quan tâm người khác. Thật ra anh rất hâm mộ ba em, anh mong là sau này, bằng một phần mười ba em là được rồi"
"Thật ra không tốt như anh nghĩ đâu" Joke lẩm bẩm. Nó biết ba nó thế nào mà, chỉ tốt với người Joong yêu quý, nên là Dunk mới nói vậy. Nó từng chứng kiến ba nó lạnh lùng thế nào trừng trị mấy người họ hàng có ý định ăn hiếp nó hồi nó còn nhỏ. Khuôn mặt đó rất đáng sợ, đến tận bây giờ nó vẫn còn sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
Fiksi PenggemarThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE