Chap 23: Khi Joong giận

4.2K 275 17
                                    

Joong

Tôi thừa nhận một điều là từ ngày yêu Dunk, tôi làm gì cũng không nên hồn, điều này trước đây tôi chưa từng gặp phải.

"Không biết em ấy đang làm gì, hẳn là chơi với Joke rồi" Tôi vô thức lẩm bẩm, làm đám nhân viên sợ hãi. Tôi quên mất là đang trong cuộc họp.

Nhưng biết sao giờ, trong tâm trí tôi chỉ nghĩ về em ấy thôi. Em ấy đang làm gì, có nhớ tôi như tôi nhớ em ấy hay không.

"P'Joong, hôm nay chị Mai đến gặp Dunk, còn có lời lẽ xúc phạm cậu ấy"

"Cứ yên lặng theo dõi, đừng rứt dây động rừng" Tôi nói với Mix, rồi cho cậu ấy tiếp tục theo dõi Mai, cô ta đang ngày càng quá phận rồi.

Đúng là trước đây tôi rất yêu cô ta, nhưng hiện tại, tôi bỗng thấy ghét cái bản mặt đấy. Người không thơm mùi hoa cỏ như Dunk, mặt không đáng yêu, không hiền lành tốt bụng, cũng không yêu thương con trai tôi như cậu ấy, đúng là tôi hơi thiên vị Dunk thật.

Tan làm, tôi vội vã thu dọn đồ để về, trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Ừ thì con người cuồng công việc như tôi cũng có lúc về đúng giờ, vợ con đang chờ ở nhà, tội gì không về sớm đâu.

"Dunk" Tôi nhìn thấy em ấy, ôm chầm lấy, bao nhiêu nhớ nhung mệt mỏi cả ngày nay tan biến, tôi rúc vào cổ em ấy, hít lấy mùi hương cơ thể, dễ chịu lắm. Cảm giác bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến khi tôi ôm em ấy.

"Con tàng hình rồi à?" Con trai tôi khẽ lên tiếng, tôi thấy có lỗi quá bè ôm lấy nó lên, quàng tay ôm cả Dunk vào.

"Hôm nay về lấy hết đồ rồi chứ?"

"Ừm, em lấy xong rồi"

"Hôm nay bà cô tình đầu của ba đến tìm Dunk, vẻ mặt khó chịu lắm" Joke nói chen vào.

"Ừm, cô ấy tức vì em cướp anh khỏi cô ấy, chứ không có gì cả"

"Nhưng con sợ ba kế bị cô ta bắt nạt, dù sao Dunk cũng hiền quá"

"Yên tâm, ba sẽ bảo vệ ba kế của con"

"Này, ai làm ba kế cơ?" Dunk bất lực khi hai ba con nào đấy ngang nhiên nói trước mặt cậu.

"Là ai thì người đó tự biết, đi ăn cơm thôi" Tôi hạnh phúc ôm con trai, rồi kéo tay Dunk vào phòng ăn, đám người làm lác mắt nhìn bọn tôi hạnh phúc. Ừ, ghen tị đi, tôi sẽ cho bọn họ ăn no cơm chó.

"À em bao giờ đi học?"

"Tháng 9 cơ, sao thế?"

"Anh gọi người dạy em học lái xe nhé, đi xe tiện hơn, rồi đưa Joke đi học luôn, trường em và trường nó cùng một tuyến đường"

"Thôi, em nhát lắm, sợ xảy ra chuyện"

"Đừng sợ, ban đầu chưa quen nên thế, cái gì cũng có lần đầu mà, sau quen rồi sẽ không sợ" Tôi ẩn ý nhìn em ấy, nhưng có vẻ người yêu tôi quá ngốc, không hiểu hàm ý của tôi rồi.

"Ừ Dunk học lái xe đi, thỉnh thoảng chúng ta đi hẹn hò, chứ em không thích để người khác đi cùng đâu" Con trai tôi thông minh lắm, rất nhanh trí nói thêm vào.

"Ừm, thế để em thử"

"Tuyệt" Con trai tôi vui vẻ.

Tôi thuê vệ sĩ lái xe giỏi về dạy em ấy, vừa làm vệ sĩ, vừa làm thầy dạy lái xe. Tránh để Mai làm phiền. Tôi không sợ cô ta làm ra trò gì, chỉ là tôi ngại phiền phức.

Ấy thế mà cô ta thật sự không biết điều, một thời gian sau đó, khi tôi đang làm việc thì Mix gọi cho tôi.

"P'Joong, Mai có vẻ đang muốn thuê người cho Dunk một trận, thấy cô ta đi gặp dân xã hội đen"

"Ừm, cứ tiếp tục theo dõi, rồi xử lý một thể"

"Không cần, hội mà cô ấy thuê là đàn em của Earth"

"Đàn em?"

"Ừm, Earth là xã hội đen ngầm, bố cậu ta là trùm mafia"

"Xem ra tôi phải nhờ cậu ta chút chuyện rồi"

"Anh định làm gì?" Mix tò mò hỏi.

"Gậy ông đập lưng ông. Cô ta định làm gì em yêu của tôi, tôi sẽ trả lại gấp 10"

"P'Joong, đừng làm em sợ, mỗi lần anh cười như thế, trông giống Earth mỗi khi chuẩn bị...à ừm..."

"Chuẩn bị ăn mày chứ gì, thôi mày về với Earth của mày đi, mấy lần nó gọi chửi tao vì tội hành hạ mày rồi, tao chỉ bảo mày đi làm đêm có mấy lần, nó chửi tao như con"

"Kệ cậu ta, tên điên đó anh chấp làm gì"

"Ừ, điên tình quá mà" Tôi khẽ cười. Kể cũng buồn cười, Earth từ thích người yêu tôi chuyển sang bám em họ tôi như đỉa đói, bây giờ tôi cũng không ghét hắn nữa, mà thấy thương thì đúng hơn, suốt ngày bị thằng em họ tôi ngược, lúc mắng chửi, lúc đánh, mặc dù hắn là mafia hẳn hoi, đúng là yêu vào đầu óc ngu đi nhiều.

Tôi vậy mà bỏ qua chuyện này sang một bên, mấy ngày sau tôi nghe được tin, Dunk bị xe đâm. Con mẹ nó cô ta đã thành công chọc giận tôi, cô ta nghĩ tôi hiền à. Tôi lòng nóng như lửa đốt, vội chạy đến bệnh viện, thầm cầu mong em ấy không xảy ra chuyện gì cả.

[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ