Dunk hầu như ngày nào cũng bị tiếng chụp ảnh, quà tặng làm cho ám ảnh, cậu từ không quan tâm biến thành lo sợ, không lẽ người ta nhầm cậu với cô gái xinh đẹp nào đó? Nhưng vì họ không làm gì quá đáng với mình, nên Dunk cũng chẳng biết làm sao nữa, cho đến một ngày nọ.
Dunk đang đi trên đường, trời đã tối, mưa như trút nước, trên đoạn đường vắng từ trạm xe bus đến nhà trọ cậu đi một mình, bước chân ngày càng nhanh.
Nhưng cậu vẫn cảm nhận được tiếng bước chân sau lưng đeo bám cậu. Ngày một gần, cho đến khi vai cậu bị một bàn tay nắm lấy, giữ chặt, ép cậu xoay người lại.
Cậu không nhìn rõ mặt người ta, chỉ biết họ mặc bộ đồ màu đen, cậu sợ hãi muốn vùng chạy, nhưng không thể, sức họ quá khoẻ, cậu như bị chôn chân không thể nhúc nhích được.
"Dunk, em là của tôi, làm người yêu của tôi đi!" Người đó lên tiếng giữa màn mưa, tiếng nói không rõ lắm, nhưng giọng hơi trầm đục.
"Anh bị điên à, tôi không quen anh, bỏ tôi ra!" Cậu sợ hãi, người run rẩy. Nước mắt lăn trên mặt, hoà lẫn nước mưa.
"Em là của tôi, em cười với tôi, hẹn tôi đi ăn chung, còn quan tâm tôi nữa. Trước giờ chưa ai tốt với tôi như em cả." Giọng nói của kẻ kia gằn xuống, như điên dại mà nói, cậu thấy giọng nói này rất quen, là ai nhỉ.
"Anh là Earth?"
"Đúng vậy, cuối cùng em cũng gọi tên tôi, gọi nữa đi, gọi thật nhiều vào, giọng nói em đáng yêu lắm" Hắn ôm chầm lấy Dunk, cơ thể cả hai ướt sũng, lạnh buốt do mưa. Cơ thể cậu như bị sợi dây vô hình trói chặt, không vùng chạy, không nhúc nhích, không trốn thoát nổi.
"Có ai không, cứu tôi với...." Cậu hét lên, sợ hãi run rẩy nhưng vô ích, mưa quá to, giờ này ai lại ra đường. Khi cậu sắp từ bỏ tia hi vọng thì bỗng nhiên có chiếc ô tô đi tới, đèn xe chiếu tới chói cả mắt, chiếc xe dừng lại, một bóng đen lao vụt tới, kéo Earth ra khỏi cơ thể Dunk, ôm chặt lấy cậu.
"Không sao, đừng sợ. Có tôi đây rồi!" Giọng nói ấm áp đó, cơ thể toả ra mùi thơm nhè nhẹ, là mùi nước hoa này cậu ngửi rất quen, Dunk cố mở mắt khỏi làn nước, nhìn người đang ôm mình.
"Chú Joong" Cậu thấy lòng nhẹ hơn, sợ hãi ôm chặt lấy Joong.
"Mix, xử lý hắn ta giúp tôi!" Joong nói với người đứng yên lặng kìm chặt Earth nãy giờ, rồi đưa Dunk lên ô tô rời đi.
"Mày là ai, định làm gì tao?" Earth trợn mắt nhìn Mix.
"Là ai mày không cần biết, chúng ta cần nói chuyện chút" Mix nói xong đấm Earth vài cái, sức đấm rất mạnh, nhưng Earth cũng không vừa, gã đứng dậy đáp trả, hai người đấm qua đấm lại, rồi mệt mỏi nằm lăn ra đất, mặc cho làn mưa vẫn xối xuống.
"Cậu lạnh không?" Vừa đỗ xe vào garage, Joong hỏi, giúp việc vội mang khăn tắm ra cho hai người lau.
"Cháu không sao, mà sao chú biết cháu gặp nguy hiểm vậy?" Dunk đã bình tĩnh hơn chút, tuy vẫn hơi sợ hãi, nhưng không hiểu sao khi được Joong ôm lấy, cậu bỗng yên tâm hẳn, cảm giác lo sợ cũng biến mất.
"Thật ra tôi biết kẻ đó theo dõi cậu, đã cho Mix, cũng chính là vệ sĩ của tôi theo dõi động tĩnh hắn một tuần nay rồi, chỉ là không ngờ hắn lại giở trò đó"
"Cháu... cháu cũng không hiểu sao hắn ta lại có ý đồ đó với cháu nữa. Chỉ là vô tình gặp nhau rồi nói chuyện vài câu"
"Ai bảo cậu cười với người ta nhiều thế, họ chẳng hiểu lầm" Joong lẩm bẩm.
"Sao ạ?"
"Không sao, cậu đi tắm đi, tôi dặn dò người chuẩn bị nước tắm rồi" Joong nói rồi đứng dậy về phòng tắm rửa, nước mưa làm người anh khó chịu, nhưng thật ra anh biết trái tim và tận sâu trong lòng anh còn khó chịu hơn.
Lúc phóng xe đến nhìn thấy cảnh cơ thể cậu bị gã kia ôm chặt, gã còn định hôn cậu, anh như điên lên mà muốn giết chết hắn, nhưng vẫn kìm nén được. Có lẽ, anh đã yêu Dunk nhiều hơn anh tưởng.
Dunk ngâm mình trong bồn tắm, nước ấm làm cơ thể cậu thoải mái hơn. Cậu bỗng nhớ lại cái ôm của Joong, giọng nói của anh, sự quan tâm của anh, có ngốc cậu cũng nhận ra rằng, anh quan tâm cậu nhiều như thế, không phải chỉ vì là ông chủ.
Cậu cũng nhận ra rằng, cậu không quá sợ hãi, vì là có Joong bảo vệ, kịp thời đến cứu. Hay vì câu nói "Đừng sợ, có tôi ở đây rồi" của Joong? Dù là do đâu, thì cậu cũng thấy lạ lắm, tim cậu đập nhanh, cậu thấy vui vẻ, có chút hạnh phúc. Liệu cậu có thể hi vọng vào mối quan hệ này được không?
Ngoài trời mưa vẫn rơi, nhưng trong lòng cả hai, chỉ có ấm áp chứ không hề lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
FanficThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE