Một lúc sau Joong xuống phòng ăn, rất tự nhiên mà kéo ghế ngồi cạnh Dunk, trong bữa cơm thì liên tục gắp thức ăn cho cậu, đám người làm trong nhà có mù cũng nhìn ra bọn họ có gì đó với nhau rồi.
"Từ hôm nay ngủ phòng tôi?"
"Thôi, cháu ngủ với Joke cũng được"
"Em ngủ một mình được rồi" Joke rất thức thời mà nói.
"Chú có đứa con đáng đồng tiền bát gạo thật đấy!" Dunk bĩu môi, không từ chối thêm nữa.
Ăn cơm xong Joke tự lên phòng tắm rửa rồi đi ngủ, nó cũng sắp phải đi học rồi, ba nó bận bịu yêu đương thế sợ là không nhớ đâu.
Dunk thì từ lúc vào phòng của Joong đến giờ, đứng ngồi không yên, Joong thấy thế khẽ cười, trêu cậu.
"Tôi có ăn thịt em đâu mà sợ, em tắm trước đi"
"Ừm" Dunk gật đầu, vội vội vàng vàng vào phòng tắm.
Câu nghĩ đi nghĩ lại, hẳn là nếu cứ để Joong nhịn mãi không ổn, vẫn là nên để anh ăn mình thì hơn.
Tắm rửa cậu kì cọ kĩ hơn hẳn, chỗ kia cũng được cậu tẩy rửa sạch sẽ, lúc đút ngón tay vào tẩy rửa, cậu đau muốn chảy nước mắt, cảm giác lạ lẫm này làm cậu hơi khó chịu.
Mãi lúc sau mà vẫn chưa thấy Dunk đi ra, Joong sợ cậu bị làm sao, bèn nóng lòng mở cửa đi vào, thấy được một màn Dunk đang cố tẩy rửa nơi nào đó thì vội sờ tay lên mũi, may quá, không bị chảy máu.
"Em đang làm gì?"
"A" Dunk bị giật mình, ngã trong bồn tắm, Joong vội chạy lại đỡ, tay anh vừa chạm vào làn da mềm mịn kia thì khẽ chửi thầm trong lòng.
"Cháu..." Dunk xấu hổ muốn chết, thật muốn ngã đến ngất đi cho rồi.
"Em định tẩy rửa, rồi mời gọi tôi ăn em à?" Giọng Joong trầm khàn, cậu nhỏ của anh căng cứng đòi ra ngoài.
"Ừm..." Dunk xấu hổ gật đầu, mặt với tai đỏ lựng, cậu cúi gằm mặt.
"Được, tôi sẽ đáp ứng mong muốn của em" Nói rồi bế cậu dậy, xả qua nước sạch rồi quấn khăn vác cậu ném lên giường, anh vội bổ nhào về phía cậu.
Anh nhận ra một điều, Dunk toàn làm hỏng hết dự định của anh thôi, rõ ràng anh chưa muốn quen cậu luôn, rồi cậu bất ngờ bày tỏ, anh chưa muốn ăn cậu ngay sau khi yêu nhau, thì cậu lại vì anh mà tắm sạch sẽ, mời gọi anh ăn cậu.
Joong hôn lên đôi môi kia, lúc nãy bị phá, anh còn phải đi tắm nước lạnh để giải quyết, giờ thì hay rồi, cậu đang không một mảnh vải che thân, khăn tắm bị bung ra, như ẩn như hiện lộ ra cơ thể xinh đẹp của cậu, eo cậu rất thon gọn, phẳng lì, cậu nhỏ của Dunk cũng vì chịu kích thích mà đang đứng thẳng dậy.
Tất cả, như nói với anh rằng, hãy mau mau ăn cậu, Joong nào chịu nổi sự kích thích này, vội vã cởi đồ trên người mình, vừa hôn vừa sờ khắp người cậu, tạo thêm nhiều dấu hôn trên cơ thể xinh đẹp kia.
"Cho phép tôi nhé?" Anh biết cậu cũng đang muốn lắm, nhưng vẫn cố tình hỏi cậu.
"Vâng" Dunk gật đầu đồng ý, cậu nhắm tịt mắt vào, không dám nhìn anh.
"Mở mắt ra, nhìn tôi đi." Cậu nhóc của Dunk bị Joong nắm lấy, vuốt ve, cậu cong người sau mỗi lần vuốt ve mơn trớn, chỉ muốn anh nhanh chóng đi vào, nhưng cậu lại ngại không dám mở lời.
"Ưm...chú...cháu muốn..." Rốt cuộc Dunk không chịu nổi nữa, ôm lấy Joong, dấu mặt vào hõm vai anh, rất rất ngại, nhưng cơ thể cậu lạ lắm.
"Được" Anh cũng sắp không chịu nổi nữa rồi, nghe cậu nói thế thì cũng lấy bao cao su đã chuẩn bị sẵn. Từ ngày xác định thích cậu, anh đã mua sẵn để ở tủ đầu giường, không ngờ nhanh như vậy đã được dùng.
"Nhưng có một chuyện, em phải gọi tôi là anh hoặc chồng, nếu không thì tôi sẽ không đi vào" Joong rất xấu xa, đặt cậu nhỏ ở nụ hoa nhỏ của Dunk, không đi vào, mà khẽ cạ nhè nhẹ bên ngoài, làm Dunk chịu đủ kích thích.
"Chú...mau đi vào, em chịu hết nổi rồi" Dunk không chịu nổi nữa, cậu lật người đẩy ngã Joong nằm xuống, bản thân cậu ngồi lên trên, tự ngồi xuống, cậu bị đau mà ngừng lại, chầm chậm đi vào, cho đến khi cậu nhỏ của Joong đi vào hết rồi, Dunk và Joong khẽ thở một hơi.
"Đau không?" Joong nằm im để Dunk chủ động, không ngờ khi cậu hứng tình, lại mê người như vậy.
"Đau muốn chết, ai bảo chú không chịu làm nhanh" Dunk hờn dỗi.
"Là do em hấp tấp đó chứ, vì là lần đầu tôi sợ em bị đau, làm em bị thương thì sao"
"Nhưng em không chịu nổi nữa, chú mau làm đi" Dunk lúc này đã như một con người khác, cậu chịu hết nổi, làm gì còn biết ngượng ngùng.
"Được, tôi sẽ làm em đến khi nào khóc lóc xin tha thì thôi" Joong cũng không nhịn nữa, theo lời Dunk mà bắt đầu cử động hông, cũng không quên trêu đùa cậu nhỏ của Dunk.
"Từ từ...dừng lại đã"
"Sao thế...tôi chưa thoả mãn" Joong hôn lên mặt Dunk, mặt cậu đã vã mồ hôi.
"Chú...đã mấy lần rồi, từ từ đã" Hông cậu mỏi, mông cậu đau lắm rồi"
"Định vắt chanh bỏ vỏ à, thoả mãn rồi liền mặc kệ tôi?" Joong cắn nhẹ vào vành tai Dunk.
"Không phải...nhưng em mệt lắm rồi, anh tha cho em đi...được không, chồng?" Dunk vì muốn Joong buông tha, mà mặt dày gọi Joong là chồng, nào biết càng làm Joong nổi hứng.
"Vậy để chồng xem xét thái độ vợ đã"
"A..." Dunk đau muốn chết, hét ầm lên, một đêm này thật dài với cả hai bọn họ.
Ờm thì có tí H đó, ăn tạm nha các bà hí hí ko lại mắng tôi là cứ vờn các bà 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
FanfictionThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE