Vào phòng tắm, Dunk giúp Joong cởi đồ, Joong đứng yên tận hưởng, nhìn đỉnh đầu của cậu, mái tóc đen rũ xuống, thật đáng yêu.
"Dunk, làm tí vận động nhé?"
"Là sao? Chúng ta mới ăn no mà, vận động sau khi ăn không tốt đâu"
"Em không cần động, anh tự động là được" Nói rồi Joong ôm lấy Dunk, giữ hai tay cậu áp lên tường, hôn ngấu nghiến đôi môi màu hồng nhạt, gặm mút không dừng.
"Ưm...từ từ..."
"Làm sao" Joong thả đôi môi hơi sưng của cậu ra, vẫn cúi xuống mơn trớn cần cổ thanh mảnh, hít lấy mùi thơm trên người cậu.
"Chúng ta...chưa từng nói một câu..." Dunk bị kích thích, người khẽ run rẩy.
"Hưm... câu gì cơ?"
"Câu...a ưm" Dunk bị Joong không báo trước nắm lấy cậu nhỏ đang dựng đứng bên dưới, xoa nắn trong lòng bàn tay, cậu nhỏ vì quá sung sướng mà run nhè nhẹ, còn rỉ nước.
"Xem ra nó nhớ anh lắm rồi, anh nói thật, vì sợ em đau mà anh thường phải nhịn" Không phải Joong tà dâm, mà là mỗi ngày ôm cậu trong lòng, ngửi mùi thơm trên người cậu, đôi khi cậu còn vô tình cạ vào người anh, dù có là thánh sống anh cũng không chịu nổi.
"Ai bảo anh nhịn...em...cũng muốn...nhưng mà ngại..."
"Vậy bây giờ mỗi tuần, 7 lần được không?"
"Không được, như thế không tốt cho anh, có tuổi rồi. Ừm...3 4 lần là được"
"Được" Joong kéo cậu vào nụ hôn sâu, Dunk ngoan ngoãn như vậy, anh càng yêu cậu hơn. Như bảo bối trong tay vậy, chỉ sợ bị người khác cướp mất.
"Từ từ...em giúp anh tắm"
"Ừm" Joong cố nhịn xuống ham muốn, nằm trong bồn tắm, được Dunk thoa sữa tắm lên người, tay cậu nhẹ nhàng sờ nắn khắp người, Joong càng ham muốn hơn, dục vọng không nhịn nổi.
"A..ưm...em cố tình?" Joong khẽ mở mắt, nhìn Dunk.
"Không...bị trơn mà" Dunk xấu hổ, tay cậu bị trơn chẳng may trượt vào vùng nhạy cảm của Joong, làm anh mở mắt nhìn cậu.
"Thôi, không cần tắm nữa" Joong đứng dậy, xả nước cho sạch, nhấc bổng Dunk ra phòng ngủ.
"Từ đã, em chưa tắm, chưa tẩy rửa"
"Không cần, anh không ngại bẩn"
Joong đặt Dunk nằm trên giường, anh nằm đè lên cậu, trao cho cậu nụ hôn vồn vã, trải dài từ mặt môi xuống cổ, trượt dần xuống bụng cậu. Ngay cả rốn, anh cũng liếm qua, Dunk làm sao chịu nổi sự kích thích này, cậu cong người.
"Nhịn đi, đêm còn dài mà" Joong nắm chặt cậu nhỏ của Dunk chơi đùa.
"Ừm...em khó chịu..."
"Lát anh sẽ làm em thoải mái" Joong liếm mút cậu nhỏ của Dunk, lưỡi anh linh hoạt liếm từ đỉnh xuống gốc, một tay anh lần mò lỗ nhỏ phía sau, tìm cách nới rộng giúp cậu, không lát nữa sẽ đau.
"Joong...em...muốn bắn"
"Không cho...nếu nhanh quá em sẽ mệt"
"Không được...em sắp chịu không nổi nữa rồi" Dunk cong người, cậu vùng vẫy, nhưng cậu nhỏ vẫn bị anh nắm chặt, khó chịu lắm.
"Em cầu xin anh đi" Joong xấu xa nói.
"Em muốn bắn, mau cho em bắn đi...chồng à" Dunk dù rất ngượng nhưng vẫn mặt dày nói hết câu, Joong mỉm cười hài lòng.
"Được, tôi sẽ hầu hạ em đến khi cầu xin ngừng lại mới thôi" Joong cúi xuống cạ nhẹ vật nhỏ trong tay, hút mạnh vào tận cuống họng, cho đến khi vật nhỏ run mạnh hơn, biết cậu sắp đạt cao trào, anh thả ra, để cậu bắn.
"Ưm...em ra đây..." Cơ thể cậu giật nhẹ, run rẩy, bắn vào tay anh. Cậu xụi lơ nằm xuống, mắt khẽ nhắm lại mệt mỏi.
"Giờ đến lượt anh" Joong lấy tinh dịch của cậu, xoa vào lỗ nhỏ của cậu, mơn trớn chơi đùa.
Anh cẩn thận nhét từng ngón vào một, nới rộng cẩn thận, anh mặc dù muốn nhanh chóng nhét vào, nhưng vì sợ cậu bị thương, nên phải từ từ.
"Anh vào đi" Đến khi ngón tay thứ 3 của anh vào bên trong, khuấy động một lúc, thì Dunk gật đầu nói.
"Ừm" Joong nhanh chóng đeo bao, nhét cậu nhỏ căng cứng của mình, chậm rãi đi vào.
"A" Anh thoải mái mà khẽ rên, bên trong cậu vừa chặt vừa nóng, rất thoải mái.
"Joong...Em yêu anh" Dunk ôm lấy anh, khẽ nói.
"Anh cũng yêu em" Joong mỉm cười, liếm nhẹ vành tai nhạy cảm của cậu. Cho đến tận khi đạt được khoái cảm, Joong nói không biết bao nhiêu lần cậu anh yêu em với cậu.
Anh không phải là không muốn nói ra câu đó, chỉ là anh muốn cậu sẵn sàng, vì tình cảm của hai người tiến triển hơi nhanh, anh sợ cậu chưa quen, nên vẫn luôn chờ cậu.
Hôm nay cậu chủ động như vậy anh cũng rất vui. Bao nhiêu công sức chờ đợi rất xứng đáng.
"Dunk. Anh yêu em, rất yêu em. Yêu đến nỗi chính bản thân anh không ngờ đến"
"Em cũng vậy, gặp được anh, và yêu anh. Là điều may mắn nhất của em"
Dunk mệt mỏi, cậu đã bắn 2 lần, mơ màng muốn ngủ. Joong nói thầm vào tai cậu.
"Đêm còn dài lắm, em mệt thì cứ ngủ đi, anh sẽ chăm sóc em"
"Ừm" Cậu mệt mỏi khẽ nhắm mắt, có nghe được anh nói gì, chỉ ậm ừ cho qua. Đêm đó, khi đồng hồ chỉ vào 2 giờ, Dunk mới được buông tha, cậu ngã vào lồng ngực của anh ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
ФанфикThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE