Chap 25: Lời chưa nói

3.5K 270 32
                                    

Dunk đã ra viện được một thời gian, cậu cũng đã biết lái xe, Joong còn đưa cậu xuống garage chọn một chiếc xe, để cậu lái đi học. Dunk nào biết gì về xe cộ, nên cậu chọn chiếc nhìn giản dị nhất, cậu nghĩ chắc giá không đắt lắm đâu.

"Em chọn cái này" Dunk chỉ vào chiếc xe màu đen, có logo hình ảnh một phụ nữ trẻ với vạt áo bay trong gió và vươn mình về phía trước, không hiểu sao cậu thấy ấn tượng với nó.

"Ừm, xe này cũng được, xe này tên là Rolls - Royce Phantom VIII, bây giờ nó sẽ là của em"

"Em cảm ơn"

Dunk khi đó nào biết là giá của nó đắt thế nào, cả thôn cậu đi làm cả đời cộng lại chưa chắc đã mua được. Ngày đầu đi học, cậu lái xe đến trường, ai cũng chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn, bọn họ nghĩ bụng, hẳn cậu sinh viên này rất giàu đi.

"Hello, xe đẹp đó" Một chàng trai tiến lại gần, mỉm cười nhìn Dunk.

"Chào cậu" Dunk thấy có người đến bắt chuyện thì nở một nụ cười tươi rói.

"Tớ là Win, học nghành Quản trị"

"Tớ là Dunk, học nghành Kế toán" Dunk và Win nói chuyện khá hợp, lại có một điểm chung là đi cùng hãng xe.

"Xe cậu đẹp lắm"

"Ừm, xe này...ừm bạn trai tớ tặng, mặc dù là xe cũ anh ấy cho nhưng tớ thích lắm"

"Không thích sao được, xe này là dòng mới ra mà. À thế bạn trai cậu, đã đi làm rồi?"

"Ừm, anh ấy cũng hơi lớn tuổi"

"Bạn trai tớ cũng vậy đó, lão đó già mà mất nết lắm. Cái ngày tỏ tình với tớ, làm tớ 2 ngày không xuống được giường"

"Khổ thân cậu" Dunk thấy vui vì Win không ngại ngùng, nhưng cậu lại thấy ngại khi nghe Win nói. Mà cậu mới chợt nhớ ra một vấn đề, Joong chưa tỏ tình hay nói cậu "Anh yêu em" với cậu, cậu cũng vậy. Thế mà hai người đã ở bên nhau mấy tháng rồi.

Dunk vẫn để điều đó trong lòng, không nghĩ đến nhiều. Vì mới nhập học, cậu có nhiều việc quá nên cũng quên đi mất. Cho đến một ngày nọ, cậu mới nhớ ra, quay sang hỏi Win, giờ hai người họ đã thành bạn thân.

"Win, nếu như, ừm cái này tớ hỏi hộ bạn thôi, cậu ấy và bạn trai đã quen nhau hơn nửa năm rồi, nhưng lại không thổ lộ, hay nói yêu nhau, thì có bình thường không?"

"Không bình thường chút nào, yêu nhau phải nói ra, rồi mới bắt đầu mối quan hệ chứ, ít nhất, cũng phải nói yêu đối phương chứ" Win biết thừa chuyện này là Dunk gặp phải, nhưng cậu cũng không vạch mặt bạn mình.

"Ừm...vậy giờ tớ...à bạn tớ phải làm sao?"

"Thì nghe con tim thôi. Yêu thì phải nói, nếu cậu yêu họ và ngược lại, thì sẽ tự nói ra thôi à. Nhỡ đâu, đối phương đang chờ bạn cậu nói ra trước thì sao?"

"Ừm cũng đúng" Dunk ngẫm nghĩ rồi gật đầu.

Trước giờ Joong làm rất nhiều điều cho cậu, mà cậu chưa từng làm gì được cho anh, Dunk thấy trách bản thân mình nhiều lắm.

Tan học, cậu gọi cho chị giúp việc bảo bọn họ không cần nấu cơm, hôm nay cậu sẽ vào bếp.

Dunk về nhà đón Joke cùng đi ra siêu thị mua đồ về nấu.

"Anh định cầu hôn ba em à?"

"Không có, lâu rồi chúng ta chưa ăn với nhau bữa cơm tử tế"

"Ừm, làm em mừng hụt"

"Anh mới có 18 tuổi, làm sao kết hôn được luôn bây giờ"

"Ừm, thế chờ thêm mấy năm nữa vậy"

"Ba em thích ăn đồ ít dầu mỡ một chút"

"Được" Dunk và Joke mua đồ rất vui vẻ, về đến nhà Joke lên phòng làm bài tập, Dunk thì xắn tay áo vào bếp nấu cơm.

Thật ra Dunk nấu cơm, dọn dẹp các thứ đều biết làm, vì sống cùng bà từ nhỏ, nên Dunk hầu như phải làm mọi thứ, vừa nấu cơm, cậu cũng thấy nhớ bà, tối cậu sẽ gọi cho bác để gặp bà.

Joong đi làm về, anh mệt mỏi bước vào nhà, đón chào anh là Dunk và Joke, hai người nở một nụ cười tươi.

"Chào mừng anh về nhà, anh muốn tắm trước hay ăn cơm trước?"

"Muốn ăn em" Joong mặt dày nói, Joke thì lè lưỡi.

"Hay là ăn trước nhé, rồi lát em kì lưng cho anh" Cậu sau Dunk nói thầm vào tai Joong, làm anh vui vẻ mà gật đầu.

"Được" Nhưng anh sẽ không đơn giản là tắm thôi đâu bảo bối à. Tâm địa dâm tà của Joong khẽ rung rinh.

"Đây là em nấu?" Joong nhìn bàn cơm đơn giản, gợi nhớ không khí gia đình.

"Ừm, anh ăn thử đi"

"Ngon lắm, con ăn vụng vài miếng rồi" Joke rất đắc thắng mà khoe khoang.

"Nhóc thối, còn đem ra khoe nữa" Dunk muốn cốc đầu Joke.

"Này nhé, rõ ràng anh bảo nếm thử xem vừa khẩu vị ba em kh... a ừm" Dunk vội gắp miếng thịt kho vào miệng Joke.

"Ăn nhanh đi còn học bài"

"Ừm, anh thay đổi rồi, có tình yêu là đuổi em đi, mới ngày nào anh còn nói quý em nhất. Ai nha" Joke vẻ mặt đau khổ nói.

"Thôi ăn cơm đi ông tướng ạ, cuối tuần anh dẫn đi chơi bù"

"Nói thế từ đầu có phải nhanh không" Joke đạt được mong muốn, bắt đầu ăn cơm.

Ăn xong bữa cơm, Joong kéo tay Dunk lên phòng bọn họ.

"Đi tắm thôi" Đúng hôm anh bị stress, hôm nay anh phải từ từ tận hưởng mới được.

[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ