Ngày hôm sau, Dunk phấn khởi dậy thật sớm, 6 giờ ra khỏi nhà để đến chỗ làm. Chỗ cậu sắp tới sẽ làm là khu A, nghe nói đây là khu nhà giàu, toàn biệt thự đắt tiền. Người ở quê như cậu cũng biết là vì khu này hay được đưa lên ti vi, khu đất đắt sắt ra vàng trong nước.
Nhưng Dunk cũng không quan tâm lắm, cậu chỉ nghĩ bản thân phải chăm chỉ là được, đối với cậu không gì quan trọng bằng học hành cẩn thận và kiếm tiền.
Bắt xe bus đến chỗ làm mất hơn 40 phút, 7 giờ kém đã đến nơi, may là sáng sớm nên cũng không bị tắc đường. Đứng trước cổng, có bảo vệ canh gác, Dunk bước đến chào.
"Chào anh, tôi được nhận làm bảo mẫu nhà ngài Aydin, hôm nay tôi được hẹn đến đây làm việc"
"À cậu có phải Dunk Natachai không?" Người bảo vệ nhìn một lượt Dunk, thấy cậu bộ dáng sạch sẽ ưa nhìn thì gật đầu.
"Vâng đúng rồi ạ" Dunk gật đầu nói.
"Tôi đã được ngài Aydin cho người dặn dò, cậu đi thẳng, thấy ngôi nhà màu nâu là nhà họ Aydin" Bảo vệ mở cổng cho cậu vào.
"Cảm ơn anh ạ" Dunk cảm ơn rồi đi vào trong.
Đi bộ mất 5 phút mới thấy ngôi nhà màu nâu, bên ngoài quả nhiên viết tên Joong Archen Aydin, cậu nhấn lên chuông cửa, đợi một lát thì có một người giúp việc mở cửa cho cậu.
"Cậu có phải là Dunk , hôm nay đến làm bảo mẫu không?"
"Vâng đúng rồi ạ"
"Mời vào" Cô gái đó đứng sang một bên, nhường đường cho Dunk bước vào.
Là một mảnh sân rất lớn, trồng nhiều loại cây cảnh, sân được lát đá, đi qua một hồ bơi rộng khoảng hơn chục mét, cạnh đó là một khu nhà tách biệt, gara ô tô, bên trong có khá nhiều loại xe khác nhau, toàn là những hãng xe nổi tiếng, nhìn là biết xe nhập khẩu đắt tiền, có làm cả đời cũng không mua nổi cái bánh xe.
Tiếp đến là nhà chính, nhà bằng kính nên có thể nhìn vào bên trong, ngôi nhà này rất giàu có, trang trí tuy không cầu kì nhưng nhìn rất tao nhã, sang trọng.
Nữ giúp việc đưa cậu đi qua mấy phòng, qua phòng khách rộng lớn, hành lang dài hun hút, rẽ phải là phòng ăn, trong phòng là một bàn ăn tròn rất to, nhưng chỉ có hai người đang dùng bữa. Một lớn một bé, không đoán cũng biết là ai.
"Chào ngài, tôi là Dunk Natachai, được công ty bảo mẫu H cử đến đây làm ạ" Dunk lễ phép chào hỏi.
"Ừm, cậu đến khá sớm, trong hợp đồng yêu cầu mỗi ngày 7h30 mới tới" Joong Archen cũng chính là chủ căn nhà này, vừa đọc báo kinh tế vừa dùng bữa, khẽ ngẩng lên nhìn Dunk đứng cách đó một đoạn.
"Vâng, tôi quen đến sớm hơn giờ hẹn ạ"
"Ừm, đây là con trai tôi, Joke, là người cậu chăm sóc, năm nay nó 8 tuổi"
"Chào em, anh là Dunk" Dunk nhìn Joke một cái, mỉm cười chào hỏi.
Joke tuy mới 8 tuổi, nhưng không như các bạn, rất ra dáng người lớn, im lặng ngồi ăn, nghe Dunk chào mình thì gật đầu.
"Nó hơi ít nói. Nhưng quen rồi nó sẽ nói nhiều hơn. Mong cậu chăm sóc nó cẩn thận. Tôi đi làm trước". Joong thấy con mình như vậy nhưng cũng không nói gì, căn bản nó giống hệt anh hồi nhỏ, không để ai vào mắt, quý ai mới cười nói, còn lại thì chỉ trưng ra bộ mặt lạnh băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Bảo mẫu (END)
FanficThể loại: Tổng tài, ít nói lạnh lùng công x ngây thơ ngoan ngoãn hiền lành thụ, niên thượng, sủng, ngọt, HE