Ta hối hận rồi

1.2K 62 1
                                    

Trẻ em tránh ra có H và cảnh bạo lực gia đình.

Từ sau khi Lý Liên Hoa mất tích, Phương Tiểu Bảo không một ngày buông bỏ hy vọng tìm kiếm, Liên Hoa Lâu vẫn thường xuyên được quét dọn sạch sẽ, nhưng vật bày bên trong không hề sứt mẻ dữ nguyên như thuở ban đầu.

Năm năm rồi, tiểu thiếu gia hoạt bát hiếu động ngày nào cũng trở nên điềm tĩnh hơn, hoặc là nói sự tinh nghịch đáng yêu của hắn chỉ thể hiện cho một mình Lý Liên Hoa.

Tiểu Hồ Ly cũng đã có một gia đình riêng, nhưng không hề rời bỏ Liên Hoa Lâu mà cả gia đình nó chuyển về ở ngay trong lâu, như khẳng định rằng chủ nhân của nó sẽ có một ngày trở về.

Nhưng lại chẳng ai biết Lý Liên Hoa thật sự đã chết rồi, trước khi hắn chết người mà hắn vướng bận nhất là Tiểu Bảo, hắn trở thành một hồn ma, âm thầm đi bên cạnh Tiểu Bảo.

Đôi khi ngồi trên giường nghe Tiểu Bảo mắng chửi mình, lại đôi khi ngồi bên cạnh Tiểu Bảo cùng y ngắm ánh chiều tà.

Địch Phi Thanh cũng thường xuyên lén đến nhìn Liên Hoa Lâu, từ xa nhìn hình bóng Phương Tiểu Bảo làm một số việc vô tri, rồi lại âm thầm rời đi.

Thời gian cứ như vậy qua đi cho đến khi, Phương Đa Bệnh nhận được thư từ gia đình gửi đến, trong thư mẫu thân hắn hối thúc hắn về lấy vợ, Phương Đa Bệnh cũng rất đau đầu chuyện này.

Đã vài lần thoái thác nhưng vô dụng, hắn thật buồn bã đi xuống trấn, ghé vào một tửu lâu, bên trong có vẻ yên tĩnh.

Một cô nương đeo mặt nạ che kín mặt, không kiên nhẫn thúc dục ông chủ nhanh lên, Phương Đa Bệnh bước vào yêu cầu vài bình rượu ngon, ông chủ gật đầu mỉm cười rồi quay lại nói với khách nữ kia.

" cô nương, cô chắc chứ...thứ này mạng lắm đó...dùng rồi liền không thể quay đầu "

Nữ nhân kia nghe vậy mặt đỏ bừng bừng đập bàn.

" ta nói muốn thứ đó ngươi còn lải nhải..có muốn bán nữa hay không đây"

Ông chủ nghe vậy cười cười xin lỗi, lại quay sang phía Phương Đa Bệnh nói .

" công tử thứ lỗi đợi một chút, rựu của ngài tới ngay"

Phương Đa Bệnh gật đầu nhìn ông chủ chạy đi, một lúc sau ông chủ đi ra với hai tay một bên sách một bình rượu khẳng định là cho cô nương kia, tay còn lại đong đưa vài hũ, đương nhiên là của Phương Đa Bệnh.

Ông chủ hớn hở chạy ra nhưng rựu chưa tới tay hai người kia thì một bàn ăn trong tiệm đã sảy ra chuyện, ông chủ liền gọi một tiểu nhị đẩy rựu cho hắn qua loa nói.

" cái này của cô nương kia, cái này của công tử này"

Tiểu nhị giật mình ôm hết rựu vào người đứng xếp một hồi mới lon ton chạy lại giao rựu cho hai người.

Phương Đa Bệnh trở về Liên Hoa Lâu vào bếp làm một vài món thịnh soạn, hồn ma Lý Liên Hoa đứng bên cạnh nhếch môi thâm nghĩ ' ngươi đây là làm tiệc chia tay sao '.

Lý Liên Hoa vừa nói xong ngoài cửa liền có người đi vào, Phương Đa Bệnh nhìn ra, là Địch Phi Thanh tới.

" sao ngươi lại tới đây "

đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ