Sau khi Lý Liên Hoa được cứu trở về thì được đưa về Liên Hoa Lâu, Tiểu Bảo phải đến trưa hôm sau mới khó khăn đỡ lấy eo khập khiễng đi về, còn Địch Phi Thanh sau khi cứu được người thì không biết chay đi đâu mất dạng.
" Tiểu Bảo ăn cơm "
Phương Đa Bệnh đang chơi đùa cùng Hồ Ly Tinh, miệng thì mắng Địch Phi Thanh chạy đi đâu không biết, nhưng khi nghe gọi ăn cơm liền không màng đến cái gì, ném mọi việc ra sau đầu lon ton chạy về.
Mặc dù đã qua một ngày nhưng hậu quả của việc không có kỹ thuật vẫn còn, Tiểu Bảo phải thật cẩn trọng nín thở từ từ ngồi xuống bàn, Lý Liên Hoa thấy mà thắc mắc.
" làn sao vậy, không khoẻ ở đâu sao "
" không ...không có gì "
Phương Đa Bệnh gượng cười, hăng hai gắp một miếng thịt bỏ vào miệng, nhưng vừa nếm được vị thì mặt mũi lại tự nhiên chuyển từ trắng sang đỏ, rồi lại chuyển từ đỏ sang xanh rồi từ từ hạ đũa, miếng thịt cũng đk trả lại vào trong chén.
Lý Liên Hoa nghĩ rằng đồ ăn hắn nấu hôm nay không ngon cũng thử một chút, nhưng kì lạ là không có gì nha, từ ngày Tiểu Bảo bỏ ăn sau vài lần nếm qua món hắn làm thì hắn đã cố gắng cải thiện khả năng nấu nướng của mình.
Vì Lý Liên Hoa thương sót Tiểu Bảo, không nỡ nhìn tâm can bảo bối của mình nhịn đói, món này hắn cũng đã nấu qua rất nhiều lần không thể nào không hợp khẩu vị Tiểu Bảo được.
" Tiểu Bảo ngươi không phát sốt chứ "
Lý Liên Hoa chỉ có thể nghĩ ra lý do đó mà vươn tay, muốn bắt mạch cho Tiểu Bảo, nhưng rất nhanh tay bị dấu đi, bé cún gượng cười .
" ta không sao...chỉ là cảm thấy không muốn ăn, ta đi vào nghỉ ngơi trước "
Lý Liên Hoa còn muốn nói gì thêm thì nhìn thấy vết đỏ tím ở gần cổ ai đó mà mặt tối xầm lại, Lý Liên Hoa đã sống qua nửa đời người làm sao không biết thứ đó là gì .
Nhưng để chắc chắn hơn hắn nửa đêm không ngủ mà len lén giật ra nút thắt trên áo Tiểu Bảo, vì mua hè ban đêm nóng nên Tiểu Bảo đi ngủ chỉ mặc một lớp áo trong, bị dật nút thắt nhẹ một cái, vạt áo liền mở ra phơi bày nửa khuôn ngực đầy đặn.
Lý Liên Hoa ban đầu còn nghĩ rằng là cô nương nhà nào dám động đến người của hắn, nhưng nhìn đến dấu tay to lớn còn in mờ trên khuôn ngực Tiểu Bảo mà biết được hắn đã bị hớt tay trên rồi.
Lý Liên Hoa cau mày bực bội, hắn không ngờ Địch Phi Thanh lại xuống tay với Tiểu Bảo, hắn luôn nghĩ tên cuồng thách đấu kia chỉ để tâm đến hắn, lại không ngờ từ lâu đã nhắm đến tiểu thịt tươi bên cạnh mình .
Càng nghĩ càng tức giận Lý Liên Hoa phất tay đóng cửa sổ lại, nhẹ nhàng đè lên bờ môi căng mọng của Tiểu Bảo, hắn nhẹ nhàng lả lướt, từ từ thăm tiến.
Như mật ngọt từ từ rót vào khiến Tiểu Bảo mơ màng tiếp nhận không phân được là mơ hay là thực, đôi tay Lý Liên Hoa uyển chuyển không một tiếng động dùng thủy thủ rạch nát y phục Tiểu Bảo.
Sau nụ hôn sâu Lý Liên Hoa âm trầm phà hơi nóng vào vành tai Tiểu Bảo khàn khàn dỗ dành.
" Tiểu Bảo "
" ưm "
" Tiểu Bảo...ngoan mở chân ra, thả lỏng sư phụ dạy ngươi"
Lý Liên Hoa tà mị dỗ dành, đổ ra ít cao dược từ từ thăm dò miệng huyệt phấn nộm, dịu dàng kiên nhẫn mở rộng, khiến cho huyệt động dần dần ẩm ướt mềm mại không ngừng co bóp hầu hạ ngón tay Lý Liên Hoa.
Lúc này trong mơ Tiểu Bảo nhìn thấy Lý Tương Di, hắn đi đến mỉm cười nói sẽ dạy võ công cho Tiểu Bảo, chỉ cần Tiểu Bảo nghe lời.
Bên ngoài Lý Liên Hoa đã từ từ đưa nam căn của mình đi vào, còn không ngừng dỗ dành.
" Tiểu Bảo ngoan nghe lời Sư phụ...thả lỏng chút "
" sự phụ ... Tiểu Bảo nghe lời "
Phương Tiểu Bảo nỉ non, mê mê tỉnh tỉnh thả lỏng Lý Liên Hoa liền thừa cơ đi thẳng vào , Tiểu Bảo ăn trọn một cái cự long vừa lớn vừa dài lập tức tỉnh lại.
Vừa mở mắt ra hắn đã thấy Lý Liên Hoa mồ hôi đầm đìa thở dốc, đại não Tiểu Bảo muốn nổ tung đây là làm sao, ta đang mơ ....là mơ hay là tỉnh, giữa lúc Tiểu Bảo đang bối rối thì Lý Liên Hoa lên tiếng âm thanh chứa đầy hương vị tình dục .
" Tiểu Bảo ta động đây "
" khoan...aaaa, đừng ...lạ quá..cảm giác..aaaa"
Tiểu Bảo lần đầu được mát xa tận tình như vậy mà bối rối, hắn nhớ lần trước Địch Phi Thanh thao hắn rất đau, nhưng lần này cảm giác thật khác lạ ...là khoái cảm sung sướng kỳ lạ.
" A..Lý Liên Hoa"
" gọi sư phụ"
Nam căn Lý Liên Hoa vô tình đi qua một điểm gồ nhỏ mà khiến cho cả người Tiểu Bảo run lên, hắn liền biết hắn tìm đúng chỗ rồi, liền chỉ nhắm vào nơi nó thâm tình chín cạn một sâu mà mạnh mẽ đâm vào.
" Aaaaa...sư phụ...tại sao phải gọi...Aaaaa...nơi đó...đừng mà "
Tiểu Bảo cả người sung sướng đến không kiểm soát, hai chân ôm chặt lấy eo Lý Liên Hoa từng ngón chân cong lại vì quá kích thích.
" Tiểu Bảo có thoải mãi không "
" A...thoải mãi...hảo bổng, rất thoải mãi...Aaaaa...muốn...chỗ đó"
Lý Liên Hoa nhìn xuống người dưới thân bị tình dục nuốt lấy, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ mà hài lòng hôn xuống, Tiểu Bảo cũng thuận thế vòng tay ôm lấy cổ đối phương.
" Tiểu Bảo mau nói...giữa ta và hắn, ngươi thích ai hơn"
Lý Liên Hoa chợt nhớ đến cái gì đó mà tách ra vừa hôn cổ Tiểu Bảo vừa hỏi.
" A..aaaaa...."
Tiểu Bảo ngửa cổ tiếp nhận kích thích mãnh liệt rên rỉ không ngừng, không kịp trả lời thì Lý Liên Hoa tỏ ra tức giận cắn gặm lấy trái cổ yếu ớt.
" mau nói...là ai làm ngươi sướng hơn hả "
Lý Liên Hoa da tăng tốc độ không ngừng đâm vào chỗ sâu nhất, còn từng đợt nghiền qua dương tâm yếu ớt, Phương Đa Bệnh sướng đến dục tiên dục tử mà ôm chặt lấy Ký Liên Hoa.
Bên dưới siết lấy càng khẩn, thật sự chịu không nổi mà hét lên.
"Aaaaa là ngươi ....Lý Liên Hoa....Aaaa sướng quá ....thao chết ta rồi...Ư ....sư phụ "
Lý Liên Hoa cắn răng hắn cũng không thể nhịn thêm hài lòng mà đâm rút thêm mấy chục hạ, sau đó cắn lên cổ Tiểu Bảo mà tiết thân, Tiểu Bảo cũng run lẩy bẩy mà bắn ra.
Vì quá sung sướng mà nước mắt Tiểu Bảo chảy không ngừng run rẩy thật lâu cũng chưa muốn dừng lại, lúc này Địch Phi Thanh từ bên ngoài đá cửa đi vào.
Lý Liên Hoa ngước mắt lên nhìn Địch Phi Thanh, ánh mắt hiện lên sự kiêu ngạo của kẻ chiến thắng .
21/8/2023.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Short StoryThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...