chương 12: đại gia đình Phương Dương 2

307 32 1
                                    

Ban đêm mọi người cùng nhau uống rượu nói chuyện tới tận khuya, Tống Lam và Địch Phi Thanh đứng ở một góc luận võ, Hiểu Tinh Trần và Lý Liên Hoa đi chuẩn bị chỗ ngủ.

Tiết Dương và Phương Tiểu Bảo đã uống đến thần trí mơ hồ nhưng vẫn ồn ào đấu khẩu.

" Phương Tiểu Bảo ngươi say rồi "

Tiết Dương nghiêng ngả chỉ về phía trước, Phương Đa Bệnh nhìn ngón tay hắn chỉ sai hướng mà bật cười, kéo lại ngón tay Tiết Dương hướng đúng về chỗ mình nấc lên.

" ha ha ha ngươi mới say, ta ở đây ngươi chỉ đi đâu vậy "

Tiết Dương chớp chớp mắt .

" ểy sao lại có tới hai cái Phương Tiểu Bảo"

Phương Đa Bệnh nghe vậy liền đập bàn.

" sao có thể có hai người, ta...duy nhất...chỉ có một "

Rồi Tiểu Bảo chỉ tay vào trong lầu thủ thỉ.

" Tiết Dương ngươi xem hình như trong lầu có tới hai Lý Liên Hoa"

" không phải là đạo trưởng của ta, đâu có Lý Liên Hoa nào "

Tiểu Bảo không vui đẩy mạnh Tiết Dương một cái .

" cái gì của ngươi là Lý Liên Hoa của ta "

" ta nói đạo trưởng của ta, khi nào là của ngươi "

Nói đến một hồi thành ra hai con báo nhỏ đánh nhau luôn rồi, cả hai đều dữ lấy cổ đối phương, tay khác bóp chặt vai đối phương không ai chịu nhường, Tiểu Bảo nghiến răng.

" Lý Liên Hoa của ta là tốt nhất, ngươi dám dành với ta "

" đạo trưởng của ta mới là tốt nhất "

Cuối cùng cả hai chịu không nổi mà đẩy nhau ra đồng nhất loạng choạng muốn ngã, Tiểu Bảo bám lấy cạnh bàn chu môi.

" sư phụ của ta da trắng môi anh đào, dáng người cao gầy mảnh mai, đạo trưởng nhà ngươi lấy cái gì so với ta "

" đạo trưởng nhà ta da còn trắng hơn sư phụ ngươi, dáng người còn đẹp hơn sư phụ ngươi, hơn nữa mỗi ngày...hức... đạo trưởng đều cho ta đường ăn không hết, ngươi lấy cái gì so lại ta "

" ta...sư phụ ta trên người lúc nào cũng có đường để ăn, còn nấu cơm cho ta "

" ngươi tưởng một mình sư phụ ngươi biết nấu cơm sao, đạo trưởng nhà ta nấu còn ngon hơn, hơn nữa đạo trưởng cũng không bao giờ lừa ta yêu thương ta ngươi có cái gì so với ta"

" ngươi..."

Quân tử động khẩu không được liền động thủ, Phương Đa Bệnh uất nghẹn trước giờ y bị Lý Liên Hoa lừa không ít liền rút kiếm muốn đánh người, Tiết Dương cũng không sợ lao tới đánh, hai thanh kiếm chạm nhau chanh một tiếng thu hút sự chú ý của mọi người.

Lý Liên Hoa và Hiểu Tinh Trần tách ra cả hai, Tiết Dương liền lôi hết khả năng diễn xuất của mình ra chảy xuống hai hàng nước mắt, đáng thương vô cùng.

" đạo trưởng hắn bắt nạt ta "

Hiểu Tinh Trần nhìn khuôn mặt đỏ ửng vì rượu cùng đôi mắt đẫm lệ kia mà thương sót.

đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ