chương 16: đại gia đình Phương Dương 6

399 25 0
                                    

Địch Phi Thanh và Lý Liên Hoa ôm người về lâu, nhẹ nhàng đặt Phương Đa Bệnh trên giường, Tiểu Bảo cả người run lên đưa ánh mắt mê ly nhìn hai nam nhân đang thở dốc nhìn mình như sói đói.

" A Phi ~~~"

Địch Phi Thanh vuốt lấy gương mặt đỏ bừng kia mà hôn xuống, hắn đẩy người nằm xuống giường mút lấy hương vị ngoạt ngào trong khoang miệng, Tiểu Bảo cả người run lên kêu ô ô vì phấn khích.

Lý Liên Hoa sau khi khoá chặt cửa đi đến vòng ra đằng sau ôm lấy Tiểu Bảo, đôi tay mò mẫm huyệt động đang cắn nuốt khối ngọc kia, Địch Phi Thanh cũng nhìn xuống hai đại nam nhân đua nhau chen chúc nhấn ngón tay vào nới lỏng huyệt động.

" a~~ ha~~ căng quá..."

Cả cơ thể Phương Đa Bệnh dần biến đổi hậu huyệt cũng được kích thích dãn ra mút lấy những ngón tay đầy chai sạn, Lý Liên Hoa hôn lên vành tai Tiểu Bảo giọng nói khàn đặc.

" Tiểu Bảo...chụt "

Lý Liên Hoa đỡ lấy mông Tiểu Bảo rút ra gậy ngọc thay thế bằng phân thân của mình, cả người Tiểu Bảo run lên vì vui sướng ưỡn người ra phía trước, Địch Phi Thanh cũng nóng lòng lôi ra cự long của mình đánh lên mặt Tiểu Bảo.

" há miệng"

Đầu óc Phương Đa Bệnh lúc này trống rỗng há miệng nuốt lấy cự long gân guốc, hương vị nam tính sặc tới cuống họng khiến cho y mù mịt cật lực lắc hông, trước sau nuốt lấy gậy thịt.

Lý Liên Hoa cắn răng, hậu huyệt hầu hạ phun ra nuốt vào nam căn của hắn đến tê dại cả đầu, hắn quỳ gối bóp lấy hông Tiểu Bảo vùi đầu thao tới, âm thanh bạch bạch vang vọng khắp phòng.

Phía trước Địch Phi Thanh cũng gồng mình, mỗi lần Lý Liên Hoa thúc tới là cự long của hắn thao sâu vào trong khoang miệng ấm áp mềm mại kia sâu hơn một chút, âm thanh ái muội nuốt lấy hai nam nhân muốn đem người này ăn vào trong bụng.

" ngô...ô ..ô...ư..."

Lý Liên Hoa thao tới một điểm khiến cả người Tiểu Bảo run lên hậu huyệt cũng siết lại thật chặt, cổ họng đang nuốt lấy cự long cũng rung động, hai người nhìn nhau một lúc sau đó một trước một sau, người đè hông người nhấn đầu Tiểu Bảo đâm tới kịch liệt.

" hum....um...um ..."

Phương Đa Bệnh bị ép đến không thể nhúc nhích, đằng sau tâm thẳng dương tâm nghiền nát, đằng trước phải cật lực há miệng chịu đựng từng cú thúc vào cuống họng, kích thích đến y bắn tinh không ngừng, đến một lúc sau hai người kia mới chịu bắn.

Trước sau nuốt đầy tinh dịch, Địch Phi Thanh thoả mãn nâng đầu Tiểu Bảo bên đôi môi lẫn lưỡi bị cự long mài đến đỏ rực, ánh mắt mê ly vừa đáng thương vừa câu nhân nhìn mình, khiến tâm hắn sao suyễn.

" a~~ nữa ...muốn nữa "

Tiểu Bảo cả người ngả ra phía sau thì thào với Lý Liên Hoa, đôi tay hắn cũng xoa nắn lấy hai quả đào tròn trịa trước ngực, Địch Phi Thanh tiến tới nâng lên quy đầu đè vào huyệt động đang mấp máy nuốt lấy nam căn của Lý Liên Hoa .

" muốn sao ..Tiểu Bảo"

Hắn hôn lên má Tiểu Bảo thu hút sự chú ý của y.

" muốn ....mau ..tới "

đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ