chương 23:trùng sinh yêu lại Tiểu Bảo 6

464 35 6
                                    

Lý Liên Hoa bị thương không nhẹ lại phải lôi lôi kéo kéo tới hai cái đại nam nhân, chạy được không bao lâu đã mệt muốn chết, lúc này hắn mới kéo lấy Phương Đa Bệnh xem xét, thần trí vẫn mơ hồ hắn liền rút châm đâm vào cổ Tiểu Bảo rồi sau đó là một loạt thao tác phóng châm.

Qua một hồi lâu Phương Tiểu Bảo mới  lờ mờ tỉnh lại, hai mắt có thần, y giật mình khi nhìn thấy Địch Phi Thanh một thân đầy máu me cùng Lý Liên Hoa mặt mày tái nhợt.

" chuyện gì xảy ra.....hai người bị làm sao vậy, sao bị thương nghiêm trọng như vậy "

" không có thời gian giải thích chúng ta đi mau"

Lý Liên Hoa vừa cất tiếng thì từ đằng xa đã nghe thấy âm thanh lúc xoát của Kim Uyên Minh, hắn thầm than không ổn ở đây ba người đều bị thương, Địch Phi Thanh nghiêm trọng nhất, mặc dù Tiểu Bảo cả người lành lặn nhưng cũng không thể để y ở lại gặp nguy hiểm được.

" Tiểu Bảo mau đưa Địch Phi Thanh đi trước, ta ở lại cản bọn họ "

" nhưng mà..."

" nghe lời chi viện của mẫu thân ngươi ở dưới núi, ta không sao xong việc sẽ tới tìm ngươi...mau đi "

Phương Đa Bệnh mặc dù không hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra, nhưng y nhìn Địch Phi Thanh thoi thóp nằm dưới đất cũng không dây dưa mà cõng người rời đi, dù sao mạng người quan trọng.

Địch Phi Thanh lần nửa tỉnh lại là đang nằm trên lưng Phương Đa Bệnh, hắn nhìn tiểu thiếu gia chật vật bước đi mà thương xót.

" Tiểu Bảo thả ta xuống "

" ngươi tỉnh rồi không sao chứ "

" Thả ta xuống trước đã "

Chân Địch Phi Thanh vừa chạm đất, cả người liền choáng váng nôn ra một ngụm máu, Phương Đa Bệnh liền đỡ hắn ngồi xuống quan tâm.

" này ...không sao chứ, sao lại bị thương nặng như vậy "

Địch Phi Thanh bình ổn lại thân mình, lau đi máu trên khoé môi.

" Ừm ..không sao "

" Địch Phi Thanh, Phương Đa Bệnh các ngươi hôm nay chết chắc rồi "

Âm thanh Giác Lệ Tiếu vang tới theo đó là thân ảnh của nàng cũng bay tới, Địch Phi Thanh nhanh mắt đẩy Tiểu Bảo ra đối chưởng với nàng, hắn lập tức chịu không nổi mà bay ra xa thân mình đánh vào thân cây ngã xuống.

Trên miệng máu chảy ra không ngừng, Phương Đa Bệnh lo lắng chạy tới đỡ hắn dậy, trong lòng vừa đau vừa xót không kìm được nước mắt chảy ra mà nghẹn ngào.

" ngươi có sao không, sao lại bị thương nặng như vậy "

Phương Đa Bệnh từ khi bị Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh bám theo, không ít lần thấy hai người họ đối kháng, y phải thừa nhận rằng võ công bọn họ là thiên hạ đệ nhất, không ai sánh bằng, nhưng y không hiểu vì sao hiện tại Địch Phi Thanh chỉ đỡ một chưởng đã trở nên như vậy.

" ngươi muốn biết hắn vì sao lại như vậy không...là vì ngươi đó Phương Đa Bệnh"

Địch Phi Thanh không muốn Phương Tiểu Bảo đau lòng, nghe nàng ta nói vậy liền ho không ngừng câm lấy cuống họng mà nói.

đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ