chương 21: trùng sinh yêu lại Tiểu Bảo 5

263 32 1
                                    

Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh nhìn nhau rút kiếm, trận chiến mười năm trước cuối cùng cũng đến lúc tính rồi.

Cả hai xông vào quyết đấu Giác Lệ Tiếu vui vẻ nhìn hai nam nhân không màng mạng sống đánh đến một sống một còn, cả đại điện bị nội công hai người đánh cho tan nát.

( xin lỗi ta không đọc nguyên tác nên không thể kể rõ là đánh như thế nào )

Đối qua hơn chục chiêu cả hai đã bị thương không nhẹ, trên khoé miệng hai người đổ huyết, lúc này Lý Liên Hoa phi thân đến, Địch Phi Thanh nghiêng người lui ra sau gần đến chỗ Giác Lệ Tiếu hắn dừng lại bắt lấy cổ tay Lý Liên Hoa, đẩy ra sau lưng .

Giác Lệ Tiếu cũng cũng bất ngờ nghiêng người né tránh, bênh cạnh Địch Phi Thanh đã phóng tới kéo lấy Phương Đa Bệnh chạy ra cửa.

" muốn chạy...người đâu chặn họ lại "

Lập tức thủ vệ đi vào bao vây, Địch Phi Thanh và Lý Liên Hoa bảo hộ Tiểu Bảo ở giữa.

" còn chần chờ gì nữa bọn họ đã hít phải khí độc ta bày sẵn rồi, sẽ không chống đỡ được lâu, bắt chúng lại cho ta "

Thủ vệ nghe vậy mà xông lên quả nhiên chưa qua một lúc, Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh chân tay bủn rủn khụy gối xuống, lúc này Giác Lệ Tiếu lên tiếng.

" giải họ lên đây....Phương Tiểu Bảo lại đây"

Phương Đa Bệnh vô hồn nhìn theo hướng Giác Lệ Tiếu ngoắc tay mà đi đến.

Địch Phi Thanh " Giác Lệ Tiếu ngươi đã làm gì hắn ".

Giác Lệ Tiếu không nói gì chỉ mỉm cười bóp lấy cổ Phương Đa Bệnh đứng lên, bàn tay nhỏ nhắn mà lực đạo dứt khoát khiến cho cả gương mặt Tiểu Bảo tái xanh vì thiếu dưỡng khí.

Lý Liên Hoa " giác Lệ Tiếu cô dừng tay "

Địch Phi Thanh " cô có gì cứ nhắm vào một mình ta là được "

" được a...vậy Địch Phi Thanh ngươi bây giờ liền tự phế đi võ công chính mình ta liền buông tay "

Lý Liên Hoa nghe vậy mà nhìn Địch Phi Thanh với vẻ lo lắng, họ địch kia cũng không nghĩ nhiều thẳng tay tự phế đi võ công chính mình, hắn phun ra một ngụm máu, suy yếu nhìn Giác Lệ Tiếu.

Nàng ta cũng không ngờ Địch Phi Thanh làm thật, có phần không vui vẻ mà buông Phương Đa Bệnh ra, cả người y đổ xuống há miệng hít thở, nhìn người trong lòng được an toàn Địch Phi Thanh cũng buông lỏng ngất đi.

Giác Lệ Tiếu sai người nhốt bọn họ vào nhà lao, rồi nàng nhìn Phương Đa Bệnh mà ghét bỏ, người nàng tâm tâm niệm niệm lại vì một nam nhân khác mà hủy đi võ công cả một đời.

Nghĩ đến đây nàng nghiến răng, một lúc sau nàng ta hai mắt lại dịu xuống hạ lệnh sai người dẫn Phương Đa Bệnh đi may hỉ phục, nàng ta có một bất ngờ dành cho Địch Phi Thanh.

Giác Lệ Tiếu vui vẻ dành cả một tuần để chọn trang sức hỷ phục, bày trí hôn lễ, trước một ngày Giác Lệ Tiếu đến gặp Lý Liên Hoa theo sau là người hầu bê trên tay vài bộ hỷ phục.

" Lý Tương Di ngươi đừng vận công phí sức nữa, ngoan ngoãn mà mặc hỷ phục trở thành tân lang của ta đi "

Nàng ta vuốt ve lọn tóc của Lý Liên Hoa, ánh mắt mị hoặc nhìn hắn.

đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ