Địch Phi Thanh đưa người về Kim Uyên Minh nhốt ở trong phòng ngủ của mình, phái người canh gác ngày đêm, dược ma cũng được phái tới xem mạch hốt thuốc.
Đến tối khi hắn trở lại Phương Đa Bệnh đã lấy lại được vài phần tỉnh táo, y ngồi ngẩn người một lúc lâu đến khi thấy người đến liền xông tới động thủ.
Địch Phi Thanh sợ thương hắn cũng không dám đánh trả, lại không ngờ Tiểu Bảo ra đều là độc chiêu, Địch Phi Thanh bị ăn vài chưởng cũng không nhịn được bắt lấy cổ tay Phương Tiểu Bảo vặn ra sau lưng đè người áp xuống bàn.
" ma đầu buông ta ra, ta hôm nay phải giết ngươi"
Phương Đa Bệnh không sợ đau la lối chửi rủa, thật muốn đem mười tám đời tổ tông nhà hắn ra chào hỏi một lượt, Địch Phi Thanh không có kiên nhẫn tay bóp càng chặt khiến Tiểu Bảo đau đến nhe răng.
Hắn đã hỏi qua Giác Lệ Tiếu, nàng ta nói chỉ cần khiến cho tiểu công tử kia hoàn toàn thuộc về ngài, chỉ nghĩ đến ngài khiến hắn không có thời gian nghĩ đến người khác, về sau tiểu công tử đó sẽ tự cam tâm tình nguyện đi theo ngài.
( nghe ai...lại đi nghe bà Tiếu )
Địch Phi Thanh thật sự tin lời nàng đẩy Tiểu Bảo xuống giường, tắt nến hành sự mặc cho Phương Đa Bệnh chống trả, y càng phản kháng hắn càng chơi mạnh bạo, ép cho Tiểu Bảo khóc không được la cũng không xong.
Trải qua vài ngày Tiểu Bảo bị hành hạ đến mơ hồ, cũng dần không có sức để phản kháng vì y biết, y càng bày ra bộ dạng không tình nguyện Địch Phi Thanh sẽ càng không tha cho y.
Lý Liên Hoa ngốc ngồi ở mộ chính mình mấy ngày liền, hắn không đi đâu vì lo sợ nhìn thấy Tiểu Bảo tim sẽ lại đau, càng hận bản thân mình vốn tưởng nghĩ độc Bích Trà không giải, cứ như vậy chết đi là thành toàn cho chính mình, ôm nỗi uất ức vì thiên hạ bao năm lại không nhìn ra tình cảm đặc biệt của chính mình.
Chỉ còn vài ngày nữa hắn sẽ phải rời đi, hắn lưu luyến muốn nhìn thấy Tiểu Bảo lần cuối cùng liền bay tới Kim Uyên Minh, hắn đi một vòng rồi dừng trước cửa phòng Địch Phi Thanh.
Hắn bất ngờ tâm ý của Địch Phi Thanh nên cũng biết Tiểu Bảo sẽ ở đâu, Lý Liên Hoa thở ra một hơi rồi bay xuyên cửa đi vào.
Bên trong hương hoa nhẹ nhàng, một nam tử nằm trên giường thu hút mọi ánh nhìn, vì Lý Liên Hoa là hồn ma đi tới đâu đều mang theo khí lạnh, người nằm trên giường nhíu nhíu mày mở mắt.
Lý Liên Hoa đứng đó nhìn Phương Tiểu Bảo động đậy chống tay xuống giường, trên người y khoác một kiện trung y màu đỏ rực, làn da trắng nõn cùng những vết bầm trên cổ nổi bật hơn bao giờ hết.
Phương Tiểu Bảo xuống giường đi theo đó là âm thanh leng keng của dây xích quấn quanh cổ chân, kiện trung y kia vừa to vừa lài đoán chừng là của Địch Phi Thanh, gương mặt bầu bĩnh kia hiện lên vẻ đượm buồn.
Y đứng lên lại phát hiện hai chân đã mềm nhũn, lập tức ngã nhào xuống đất lúc này Địch Phi Thanh đi vào, nhìn thấy Tiểu Bảo nằm dưới đất hắn liền đi tới bồng Tiểu Bảo lên ôm người vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Short StoryThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...