Địch Phi Thanh lấy lại trí nhớ việc đầu tiên là bắt lấy Lý Liên Hoa đưa về Kim Minh Uyên để dược ma giải độc, sau đó cùng hắn đánh một trận.
Địch Phi Thanh vừa trở về thuộc hạ trên dưới không cam lòng, có người thật sự muốn hắn trở về, nhưng cũng có người muốn hắn chết ở bên ngoài, nên hắn đành ném người cho dược ma sử lý trước.
Phương Đa Bệnh nhân cơ hội lẻn vào cùng với Cầm bà thần không biết quỷ không hay trộm người đi, Lý Liên Hoa được đặt lên giường, Phương Đa Bệnh đứng bên cạnh lo lắng không thôi.
" Cầm bà, thế nào rồi hiện tại vẫn kịp chứ "
Cầm bà trầm ngâm một lúc rồi đưa mắt nhìn Tiểu Bảo.
" ngươi thật sự muốn làm như vậy sao"
Phương Tiểu Bảo nhìn người nằm trên giường suy yếu, run lên vì đau đớn mà nắm chặt lấy kiếm hạ quyết tâm.
" Cầm bà con đã quyết "
Cầm bà gật đầu, hai người liền lập tức hành động dùng nội lực ép độc từ cơ thế Lý Liên Hoa ra, nhưng độc không phải nói ép là ép ra được cần có người trao đổi nội lực qua lại, chính là nói Phương Đa Bệnh hút độc về chính mình để đổi lấy một mạng cho Lý Liên Hoa.
Thời gian trải qua một ngày, Cầm bà một bên hỗ trợ cũng đến mệt mỏi tay chân run rẩy mới miễn cưỡng hoàn thành, bà đỡ lấy Lý Liên Hoa nằm xuống .
Nhìn đến Phương Đa Bệnh sắc mặt dần tát đi, độc bích trà hiện tại trong cơ thể cậu đang chạy tán loạn mọi nơi, cậu không nhịn được mà phun ra một ngụm máu, hai mắt đờ đẫn mà ngất đi.
Chờ đến ngày hôm sau Tiểu Bảo tỉnh lại đã nhận lấy cơn đau đớn từ độc trong cơ thể gây ra, nhưng lúc này cậu không có thời gian để nghỉ ngơi mà chạy ngay đến chỗ Lý Liên Hoa, nhìn người vẫn chưa tỉnh nhưng sắc mặt đã có khí sắc hơn khiến cậu an tâm.
Lúc này Cầm bà đi vào Phương Đa Bệnh liền giao người cho bà, nhớ đến hồ ly tinh mấy ngày nay ở Liên Hoa Lâu nhịn đói khiến cậu có chút khẩn trương vội vàng chạy đi.
Địch Phi Thanh đang sử lý đám thuộc hạ muốn tạo phản thì nhận được tin Lý Liên Hoa bị cướp đi, hắn nổi giận chạy tới Thiên Cơ đường đòi người, nhưng Phương Đa Bệnh không ở, nên đành chạy về Liên Hoa Lâu chờ.
Quả nhiên tư xa bóng dáng Phương Đa Bệnh thất thiểu đi tới, Địch Phi Thanh canh dữ vài ngày lòng đã nóng như lửa đốt trực tiếp lao tới đánh, hiện tại là khi Tiểu Bảo suy yếu nhất liền lãnh trọn một chưởng lăn ra đất mà hộc máu.
" Phương Đa Bệnh ngươi giấu Lý Liên Hoa ở đâu, ngươi đem hắn đi đâu rồi "
Nhìn đến phản ứng mất không chế của Địch Phi Thanh Tiểu Bảo cũng cảm thấy khiếp sợ, y biết người trước mặt là kẻ thù của Lý Liên Hoa, sợ hắn làm hại sư phụ mình Tiểu Bảo ngậm miệng không nói gì.
" ngươi còn cứng miệng "
Địch Phi Thanh bước đến bóp chặt lấy cổ Tiểu Bảo, Phương Đa Bệnh cắn răng vô lực nắm lấy cổ tay hắn, nhìn đến đôi mắt khát máu kia mà khinh bỉ, phun máu lên mặt Địch Phi Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Cerita PendekThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...