Hiểu Tinh Trần sau khi được Ngụy Vô Tiện cứu về đã nhận định Tiết Dương là người tâm duyệt, cùng Tống Lam khoá Tiết dê bên người không cho chạy loạn.
Mà Tiết Dương hiện tại thật tự hận chính mình, bị một cái hung thi không làm theo ý hắn ngày đêm chơi vận động chưa đủ mệt, lại đi cầu cứu Ngụy Vô Tiện cứu sống Hiểu Tinh Trần để cho hai cái đạo trưởng tối ngày đi quản hắn.
Hắn không cam lòng cũng không có cánh kháng cự, chỉ có thể thường xuyên chạy tới Vân Thâm quấy rối Ngụy Vô Tiện, mà bên này Di Lăng Lão Tổ cũng bị họ Tiết kia chọc cho đau đầu, vừa hay thuật dịch chuyển đang trong thời gian thử nghiệm, Di Lăng Lão Tổ liền hạ trên người Tiết Dương.
Hai vị đạo trưởng đi theo cũng bị luyên lụy, cả ba chớp mắt biến mất trong không khí.
____________
" Lý Liên Hoa đáng ghét, cùng A Phi đi chơi liền bỏ ta ở nhà một mình....ai ui cái lưng của ta "
Phương Đa Bệnh trải qua một đêm nồng cháy, sáng dậy đã chẳng thấy ai, giận đến vỗ ngực, vừa chống lưng ra cửa vừa mắng người thì trên lầu hai trầm một tiếng động lớn như trời sập.
" AI...dám đến đây gây chuyện "
Tiểu Bảo đang tức giận không nói hai lời rút kiếm bay tới, Tiết Dương vừa bò lổm cổm từ trên người hai đạo trưởng dậy đã bị một thanh kiếm đâm tới.
Hiểu Tinh Trần nhanh tay bồng Tiết Dương lên nhảy ra xa, Tống Lam đứng lên nghênh kiếm đẩy Tiểu Bảo xuống dưới vừa hay Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh trở về thấy lầu hai Liên Hoa Lâu bị thủng một mảng, Tiểu Bảo còn bị đánh.
Địch Phi Thanh bay lên ôm lấy eo Tiểu Bảo an toàn tiếp đất, Tiểu Bảo thấy bọn họ trở về liền la lên.
" sao bây giờ hai người mới tới "
" Tiểu Bảo không sao chứ, sảy ra chuyện gì rồi"
Nghe Lý Liên Hoa hỏi Phương Tiểu Bảo liền hất mặt lên chỉ về phía Tống Lam cáo trạng.
" hắn ...là hắn, hắn ức hiếp ta"
" a Phi đánh hắn, bọn họ dám ức hiếp bổn thiếu gia "
Tiết Dương nghe vậy giận đùng đùng .
" là ngươi đánh ta trước, Tống Lam đánh hắn "
Địch Phi Thanh và Tống Lam lao vào đánh nhau ban đầu cả hai đều thăm dò thực lực đối phương, bên cạnh lại tự nhiên xuất hiện thêm hai cái miệng nhỏ chạy theo cổ vũ khiến cho hai người càng đánh càng hăng.
Tiết dê " Tống Lam đánh hắn, đúng vậy ....mau mau đừng để bị thua"
Phương Tiểu Bảo " a Phi không được nương tay, mau dùng Bi Phong Bạch Dương đánh hắn "
Bên này Hiểu Tinh Trần bay xuống trước mặt Lý Liên Hoa,Lý lâu chủ cũng đã thủ sẵn tư thế nghênh chiến, nhưng Hiểu Tinh Trần chỉ mỉm cười hành lễ.
" tại hạ Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần, mọi chuyện đều là hiểu lầm thỉnh các hạ nghe ta giải thích"
" tại hạ Lý Liên Hoa, hai người kia là Địch Phi Thanh và Phương Đa Bệnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Cerita PendekThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...