Vì cơ thể nhẹ nhàng mà hai con báo nhỏ vờn nhau phá cho cái lều của hai vị đạo trưởng thành một cái lều nát.
Hiểu Tinh Trần trở về cửa vừa mở đã bị một thứ trắng trắng mềm mềm nhảy vào lòng, hắn theo quán tính mà ôm lấy , sau đó thứ kia liền leo lên vai hắn xù lông.
Ở đằng xa một con mèo đen đằng đằng sát khí bước đến, trên miệng còn dính vài sợi lông trắng của Tiểu Bảo, Tiểu Bảo bị doạ sợ đứng trên vai Hiểu Tinh Trần không ngừng kêu meo meo làm ra cái cảnh cáo.
Tiết Dương lại chẳng quan tâm nhảy bổ tới vừa may Hiểu Tinh Trần túm lấy gáy mèo đen nghiêm giọng.
" a Dương đừng đánh nữa "
Tiểu Bảo thấy Tiết Dương bị bắt mà không biết sống chết sông lên muốn trả thù cho nhưng sợi lông vừa bị Tiết Dương bứt, nhưng cũng bị Hiểu Tinh Trần tóm gọn trong tay.
Hai con mèo một trắng như tuyết một đen như than bị treo lơ lửng đối mặt với nhau không ngừng kêu la vươn móng vuốt về phía nhau, Hiểu Tinh Trần đau đầu.
" còn la nữa ta đem các ngươi ném vào thùng nước "
Lời vừa nói xong một góc của mái nhà xập xuống, vách tường cũng bị cào ra mấy vết lớn, hai con mèo liền cong đuôi sợ sệt, thấy họ ngoan ngoãn như vậy Hiểu Tinh Trần bỏ cả hai xuống, sau đó đi sửa lại lều.
Đến chiều Tống Lam mới trở về nhìn mèo đen Tiết Dương đang ngửa bụng nằm trong lòng Hiểu Tinh Trần được vuốt ve đến rên gừ gừ, trên bàn mèo trắng Tiểu Bảo một thân quý khí ngồi liếm lông.
Tống Lam thở ra một hơi đi tới xách Tiết Dương lên muốn mắng.
" ngươi lại dám chơi với mấy lá bùa đó, không sợ có một ngày bị phản vệ chết, hay ngươi chê ta trên giường nhạt nhẽo muốn đổi hương vi "
Bam đầu bị mắng Tiết Dương còn làm ra bộ mắt điếc tai ngơ, nhưng nghe đến câu cuối liền thẹn lên, Tiểu Bảo cũng dừng mất vài giây lén đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn Tống Lam, lại lén thu về tiếp tục liếm lông.
" Tử Sâm đừng giận, có thể là ngoài ý muốn "
Mèo Dương được nói đỡ liền ngao ngao chỉ về phía Tiểu Bảo, Tiểu Bảo nhìn lại rồi hất mặt mèo sang một bên chính là một bộ ' bổn mèo làm đó các ngươi làm được gì ta ', Tiết Dương thấy vật lại điên tiết muốn nhào tới, nhưng Tống Lam đã dữ chặt lấy bước ra ngoài.
" đi tắm "
Hiểu Tinh Trần dịu dàng cười nhìn Tiểu Bảo.
" để ta đưa ngươi về Liên Hoa Lâu "
Tiểu Bảo nghe về lập tức giận dỗi quay lưng đi, Hiểu Tinh Trần nhìn cũng đoán ra bọn họ đang giận nhau cũng không làm khó mà đi chuẩn bị chút đồ ăn.
Chờ đến khi Tống Lam vừa xoa người vừa ôm Tiết Dương về thì Tiểu Bảo vẫn ngồi đó nhìn xa xăm, mèo Dương đi đến lắc mình một cái khiến bộ lông xù ra .
"Meo meo meo _ngươi không định trở về nhà sao "
" meo _ ta không muốn gặp Lý Liên Hoa"
Tiết Dương nhếch môi rút một lá bùa ra đập thẳng vào trán Tiểu Bảo, sau đó Tiểu Bảo cả người mềm nhũn cuộn lấy thân thể ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Truyện NgắnThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...