Bầu trời âm u trút xuống một trận mưa lớn, xối đi tất cả cát bụi cũng xối tới mộ Lý Liên Hoa, từ dưới mặt đất một bàn tay thò lên, người chết đội mồ sống dậy.
Lý Liên Hoa chật vật bò từ dưới lớp bung lầy lên, hạt mưa rửa trôi đất cát trên người, thật may hắn được trùng sinh vào khi bản thân vừa bị chôn xuống, nếu để thêm vài ngày nữa hắn có sống lại cũng sẽ bị lớp đất vững chắc kia đè chết lần nữa.
Hắn thầm than lão Diêm Vương thật biết chơi đùa hắn, cho hắn sống lại vào thời điểm xui xẻo như vậy, gặp lại Tiểu Bảo thật khó lòng dỗ ngọt tiểu cún con, nhưng dù sao sống lại vẫn là tốt hơn rất nhiều, việc trước mắt nên là đi tìm Phương Tiểu Bảo, tránh xa hắn khỏi tay đại ma đầu kia.
Bên này Hà đường chủ mấy ngày trước bị mời xuống địa phủ chơi một vòng, trước khi về còn được giao nhiệm vụ không cho Tiểu Bảo nhà nàng dây dưa với hai cao thủ võ lâm kia, diêm Vương còn cho nàng cái uy hiếp lấy mạng con trai nàng.
Nàng tỉnh dậy khiếp sợ hạ lệnh xuống đích thân đi tìm, liền bắt được con trai đang ngủ say dưới gốc cây liền bắt người về nhà, nàng còn đang nghĩ cách dỗ ngọt con trai lại phát hiện , hài tử trên trán có thêm cái ấn ký hình tam giác treo ngược.
Hơn nữa từ khi tỉnh lại cũng không đòi chạy ra ngoài, hiển nhiên cũng không nhắc đến Lý Tương Di và Địch Phi Thanh, nàng thử thăm dò liền nhận được ánh mắt trong veo hỏi.
" mẹ bọn họ là ai vậy "
Hà đường chủ vừa mừng vừa lo cười cười.
" bọn họ là người xấu, hài nhi sau này gặp bọn họ nhất định phải tránh xa "
" con biết rồi mẫu thân "
Lúc này phụ thân hắn nghe con trai về nhà đã vui mừng không thôi, lập tức đề cập đến chuyện hôn sự của nhi tử, mặc dù lúc trước hai đứa trẻ cũng đã xin từ hôn, nhưng thánh thượng cũng chưa từ bỏ muốn bọn họ thường xuyên gặp nhau bồi đắp tình cảm.
Phương Đa Bệnh cái gì cũng nhớ chỉ là không nhớ khoảng thời gian liên quan đến Địch Phi Thanh và Lý Liên Hoa, cho nên hiển nhiên ký ức về nàng công chúa kia cũng mơ hồ, lại bộ thượng thư đánh giá nói một chút.
" Tiểu Bảo con và công chúa là bằng hữu, cũng lâu không gặp nhau chi bằng ngày mai cùng ta vào cung một chuyến xem thế nào "
" được phụ thân "
Hai phu thê nhìn con trai vui vẻ như vậy trong lòng cũng nhẹ nhõm, trước kia Tiểu Bảo chỉ nghĩ đến Lý Liên Hoa cả ngày u sầu, từ lâu đã mất đi dáng vẻ hoạt bát đáng yêu như vậy, hiện tại quên hết bọn họ liền tốt.
Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh sau khi trùng sinh chạy về Liên Hoa Lâu không thấy ai, còn đụng mặt nhau cả hai liền rút kiếm ra đánh, độc Bích Trà được giải hai bên đều có thế mạnh riêng không phân thắng bại.
" Lý Liên Hoa ngươi đã bỏ rơi Tiểu Bảo hiện tại còn tìm hắn làm gì "
" ta tìm hắn để bảo hộ hắn, không giống ngươi đương hắn làm nhục khiến cho hắn tìm đến cái chết "
" ngươi nói hay lắm, là ngươi bỏ rơi Tiểu Bảo hiện tại còn dám dành với ta "
" được....Địch minh chủ dám cùng ta cạnh tranh công bằng hay không "
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Kısa HikayeThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...