Lý Liên Hoa sau khi giải độc dưới sự chăm sóc của Cầm bà tỉnh lại, hắn bất giác phát hiện cả cơ thể nhẹ nhõm, công lực trước kia đã trở lại hắn nghi hoặc nhìn Cầm bà.
" nương...chuyện này là sao "
" Tương Di ta thật sự không nỡ để cho xảy ra chuyện...ta thật sự xin lỗi "
Lý Liên Hoa nghe vậy liền ngây người bắt lấy cổ tay Cầm bà xem mạch, nhưng trong người bà không hề có dấu hiệu trúng độc, bỗng hắn nghĩ đến cái gì đó gọi.
" Tiểu Bảo, Tiểu Bảo đâu ...hắn đi đâu rồi "
Nhìn thấy con trai khẩn trương muốn xuống giường, Cầm bà đỡ lấy người trấn an.
" Tương Di con bình tĩnh "
" nương người nói thật với con, là Tiểu Bảo đúng không...chính là Tiểu Bảo người nói, người mau nói không phải Tiểu Bảo "
Lý Liên Hoa như đoán được tất cả mà run rẩy chất vấn Cầm bà, trái tim hắn run lên hy vọng mọi chuyện hắn suy đoán đều không phải sự thật, Cầm bà cũng đau lòng.
" nó sau khi giải độc cho con đã trở về Liên Hoa Lâu rồi, bây giờ con tới gặp nó có lẽ vẫn còn kịp "
Lý Liên Hoa nghe như sét đánh ngang tai, loạng choạng chạy đi.
" Tiểu Bảo ngươi phải chờ ta, ngươi nhất định không được xảy ra chuyện "
___________
" đường chủ người đã trở về, một ngày trước có người đeo mặt nạ đến tìm thiếu gia"
Hà đường chủ nghe vậy thì nhếch môi, nàng mấy tháng nay bận rôn bên ngoài hôm nay vừa về, định bụng cho người đi bắt Tiểu Bảo về thì nghe có người đến tìm, tiểu tử này gan thật là lớn ra ngoài gây chuyện còn biết lấy Thiên Cơ đường làm chỗ dựa bây giờ người ta tìm đến cửa luôn rồi.
" người đó có để lại họ tên không "
" bẩm, người đó nói rằng Địch Phi Thanh đến đòi người, nhưng thiếu gia hiện tại không ở trong phủ nên hắn liền đi rồi "
" Địch Phi Thanh giáo chủ Kim Uyên Minh "
Hà Hiểu Tuệ bật dậy, Tiểu Bảo từ khi nào dây dưa người của Kim Uyên Minh, nàng dẫn vài người lập tức chạy tới Kim Uyên Minh một chuyến, trên đường đi đã đụng phải Lý Liên Hoa.
Lý Liên Hoa sau khi trở về Liên Hoa Lâu không thấy Tiểu Bảo đâu nhưng nhìn hiện trường cùng vết máu trên đất đã đoán ra là ai, cũng hướng Kim Uyên Minh đòi người.
Lúc này Địch Phi Thanh đang sử lý sự vụ chất đống trong thời gian hắn vắng mặt, vừa bóp mi tâm vừa hỏi thuộc hạ.
" người đã khai chưa "
" giáo chủ...hắn..."
Lời chưa nói dứt thì bên ngoài báo Thiên Cơ đường đang đánh vào muốn đòi người, Địch Phi Thanh không quan tâm phái thuộc hạ xuống đối phó là đủ.
Bên này Thiên Cơ đường và Lý Liên Hoa tách ra, một bên đánh lạc hướng người Kim Uyên Minh để Lý Liên Hoa có thời gian tìm đến địa lao cứu người ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản ( Địch Hoa Phương ) Bảo vật trong tam giới
Truyện NgắnThể loại : Đam Mỹ Tác giả : ta nè ( Tiểu Miêu ) Tình trang : đang ra Cp : Đich Phi Thanh x Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa x Phương Tiểu Bảo. Lưu ý : ta thật lâu mới ưng ý 1 cp nào đó mà trở lại, không đảm bảo ra thường xuyên, cùng lỗi chính tả hơi...