AUTHOR'S NOTE(MUST READ)

2.8K 43 4
                                    



Hi Hello ^^


So Ayun. After so many years...Kems! After 1 Year and 9 Months natapos ko na din ang kwentong ito. Hahaha Eto ang story na siyang nagpagulo sa utak ko kaya pagpasensyahan niyo na ko. Wala na rin akong maisip at dahil sobrang tagal na niya ay kailangan ko na talaga siyang tapusin. Inabot na ko ng Pasukan ko nung 4th year ako at nag promise pa ko na tatapusin ko siya bago magpasukan nun pero hindi ko nagawa. Hanggang sa eto na ko ngayon. Pasukan na as 1st Year college at ngayon ko pa lang siya natapos hahaha.


Anyway hindi naman tungkol sa kwento ng buhay ko ang Author's note na ito.


Ayun po. Thank you sa mga nag tiyagang magbasa ng story na to. Kahit na halos buwan or weeks ang itinatagal bago ang kasunod na update. Hindi naman siya sobrang ganda at minsan ay sabaw pa ang update ay nagti-tiyaga parin kayong basahin ang akdang sinulat ko ^^


Thank you sa mga naglalabas ng mga feels sa ilang chapters. Thank you sa mga nag vote. Thank you sa mga nagp-pm. Thank you sa lahat lahat ^^ hehehehe Mamimiss ko ang character ni Evo.... ni Denise at lalong lalo na ni Baby Seven ko hahahahaha.


Expected niyo ho ba yung ending?


Kase yung friend ko expected niya e. Hahahaha anyway.


Devonne Antonette Humilton will be having her own story which is entitled as 'Love Worth Million Pesos'


Then syempre hindi lang kwento niya ang kasunod ^^ Di ko pa sure kung isasabay ko ang kwento ng anak ni Denise kay Seven. Yup ^^ Meron din siya and his name will be announced sa kwento ni Devonne ^^ Promise kung nadismaya kayo sa kwentong ito ay sana'y basahin niyo pa din ang kwentong kasunod nito. Mwehehehehehe.


PS. May mga taong nagkakamali sa pagbasa ng pangalan ni Evo. it was Ih-Bo not Eh-Bo. Hehehehehe ^^


LoveLots♥♥——iMagoddez

The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon