(Dedicated sayo :D Thanks sa pag Vote ^___^)
Denise POV
I open my eyes nang may maramdaman akong may Mahinang Tumatapik sa pisngi ko
“Are we here ? “ I asked Evo while looking him ..
“yes “ he said then handed my his hand ..
Humawak ako sa kanya and smile at him Slightly .. not Sincerely .. then bumaba na nang sasakyan namin .. I looked at our House .. ngayon lang ako nakapunta dito . this is our Family house .. oo Bahay to nang parents namin ni Daniel pero never akong nakapunta dito .. why ? Dahil hindi naman kami nakatira dito 6 Years ago .. my mom said na After I got Accident nag move sila sa Korea for 1 Year then when they got Move on from my Death na akala lang nila ay bumalik sila dito sa Philippines but they sell our Old House then bumili sila nang Panibago .. hindi daw nila kayang tumira sa bahay na yun na puno nang Memories ko ..
And when I'm on Korea never akong Bumalik nang Philippines kaya ngayon lang talaga ako nakapunta dito .. Andami na pala talagang nagbago ..
“Let's go ? They're waiting for you “
I nod at Evo then naglakad na ako papasok nang Bahay namin .. Or I must say .. Mansion namin .. the Guard nod at us then nung napatingin siya sa akin ay parang na Starstruck pa ito .. well I can't Blame him ..
I'm Beautiful and Damn Hot ..
When i Opened our Mansion's Door i was totally surprised from what I see ..
“WELCOME BACK DENISE !!” they All said in Chorus .. I look at our house and my Jaw Almost drop dahil napapaligiran ito nang mga Picture ko na mukhang IpinaBanner pa nila .. punong puno ito nang Picture ko na mukhang kinuha pa nila sa mga Photographer ko ..
Nandito silang Lahat .. Except Seven and Danica .. my Old Classmate's na naging Mabait sa akin .. then my Family .. then the Devil Nine ..
“Hi Guys” I smilled at them while waving my Right hand ..
“OMG DENISE ! I Miss you !” biglang tumakbo papalapit sa akin si Red at yumakap nang mahigpit .. halos mapatulo ang luha ko sa sobrang pagkamiss sa kanila ..
BINABASA MO ANG
The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)
Ficción GeneralKung dati ay tahimik lang ang mundo ni Denise at okay na okay na siya sa pagsulyap sulyap sa taong lihim niyang minamahal,Yung tipong nakatingin lang siya sa malayo kahit na may mga tao sa likuran niyang ginugulo ang buhay niya ay wala siyang pakela...