-5-

5.6K 106 2
                                    

Denise POV

 

Napabalikwas ako nang Bangon nang biglang tumunog yung Cellphone ko .. which means Umaga na -__- Arggg ! Ansakit nang Ulo -____-

Feeling ko ang Bigat bigat nang Katawan ko pakiramdam ko binugbog ako nang napakaraming Kabayo .. feeling ko pa may Nakapatong sa aking mga Braso at Binti na Sobrang Bigat ..

“Uhhhgg “ nanlaki ang mga Mata ko at napatingin ako sa Gilid ko nang makarinig ako nang pagungol nang isang Lalaki .. nanlaki ang mga mata ko nang makilala ko kung sino ito

“FCK !! “ Sigaw ko at tinulak nang pagkalakas lakas si Evo .. Agad naman itong napabangon at napatingin sa akin .. napatingin ako sa Katawan nito .. O///O

“WHAT THE FVCK EVO!! “ sigaw ko at hinatak ko yung kumot .. Pakiramdam ko sobrang Pula na nang mukha ko nang makita ko ang Napakagandang Katawan ni Evo ..

“M-mands ? “ gulat na tanong nito at napatingin sa katawan niya .. napatingin ako sa katawan kong nakatago sa ilalim nang kumot at mas lalong namula ..

“WHAT THE HELL ! WHAT DID YOU DO TO MEE !! “ inis na sigaw ko kay Evo . OMG !

“M-mads w-w-wait let m-me explain “ pinagtutulak ko siya pababa nang kama ko pero wrong Move ..

Dahil sa pagtulak ko sa kanya ay nalaglag siya at nawala ang takip niya sa katawan which is ang Kumot ko na hatak hatak ko para ipantakip sa buong katawan ko na ngayon ay walang nakalagay na kahit underwear man lang ..

Napatingin ako sa katawan nito at namula nang makita ko yung Ano niya … agad akong nagiwas nang tingin at napatingin sa kama ko .. Agad akong namula at tumulo ang luha ko nang makita ko ang Dugo sa Bed Sheet ko ..

Oh No ..

This is not happening .. This is not True ..

“W-what t-t-the Hello d-did you d-do to me E-evo ? Y-you Fvcking B-b-bastard”  umiiyak na sambit ko habang takip takip yun katawan ko nang Kumot .. napansin ko naman nagmamadali itong magsuot nang Boxer niya at nang Pantalon niya tapos tumabi sa may Kama ko kahit na NakaTopLess pa rin siya ..

“M-mands h-hindi ko sinasadya .. L-l-lasing tayo k-kagabi .. “ he Said in Frustation .. Lalo akong napaiyak nang maalala ko ang mga pangyayari kagabi ..

Lasing man ako ay alam ko ang Ginagawa ko .. FVCK !! .. kahit na nakikipag Flirt ako with Hot Guys nung nasa Korea ako I Have my Virginity pa rin ! hinding hindi ko ito sinusuko at isusuko ko lang ito sa taong Mahal ko at mamahalin ko habang buhay ..

“U-u-umalis kana .. A-and don’t s-show your self A-again “ I said then tumayo ako habang hila hila yung kumot .. agad kong pinulot yung mga damit ko at nagdiretso nang Banyo ko .. Andito pala kami sa condo ko na siyang binili sa akin ni Mommy at Daddy ..

The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon