-9-

4.5K 102 3
                                    

(HAPPY 2K READS PO SA " The Ugly Princess Dreams" KYAAAAAAAA I Cant Believe it >///< Hihihi Thanks po sa Pagpapatuloy magbasa ! At Dahil jan !! May Tatlong Update ako ngayon ^___^ !  Promise po hindi aabot nang June or July ay Tapos na itong Book 2 !! Hihihihi >///< KYAAA EMEGHED !! Enjoy Reading ^____^ 

New Book Cover at the Side Picturee -----> )

Denise POV

 

After kong magluto ay tinawag ko na sila mula sa Sala at dahil sa maliit lang ang Mesa ko at konti lang ang upuan ko dahilan para hindi kami magkasya lahat ay napagdesisyunan nalang naming sa Sala nalang kumain ..

Syempre masaya naman kaming kumain lahat at maingay .. except Danica and Seven and alam ko naman ang dahilan .. They feel Akward dahil na rin nandito na ako ..

I look at those sweet couples around us .. nanunuod kami nang Movie ngayon and Guess what ? NAKAKA OUT OF PLACE !! lahat nang Girls and Janus at sobra kung makatili at napapayakap pa sa tabi nila kapag lumalabas na si Kayako at Toshiyo dahil The Grude ang pinapanuod namin .. Magkakatabi ang Couples then katabi ko ay si Janus and Evo samantalang sa Gilid naman ni Janus ay si Seven and Danica … Nakaakbay si Seven kay Danica habang si Danica ay nakasandal ang Ulo dito .. Somehow .. Naiinggit ako .. gusto ko silang Hatakin sa magkabilang Direksyon para maghiwalay .. I know nakikita ko sa mga Mata ni Seven na He Loves Danica ..

“WAAAAAAAAAAAAAAA OMAYGHAD OMAYGHAAD “ malakas na sigaw ni Janus sa gilid ko .. sa sobrang lakas nang tili nito ay napatakip pa ako sa magkabilang Tenga ko .. Tsss ..

“OMG ! ANJAN NA SIYA WAAAAAAAAAAAAAA !! “ nagtilian naman yung Girls nang biglang Sumulpot si Kayako sa may isang Coridor .. Syempre im not afriad of Ghost kaya naman hindi ako sumisigaw at hindi rin ako yumayakap sa katabi ko ..

Pero itong katabi ko ?

Nakapalibot sa bewang ko ang braso habang yung ulo niya ay nasa may balikat ko -__- Grr . ambigat niya kaya -______-

“Evo nangangalay na ko “ bulong ko dito dahil kanina pa siya nakasandal sa Balikat ko at sobrang ngalay na talaga ko ..

Bigla naman itong dumiretso nang upo at inakbayan ako tapos inihilig niya ang ulo ko sa may Balikat niya .. Aangal pa sana ko pero bigla akong nakaramdam nang kakaibang pakiramdam sa Dibdib .. napifeel ko ang mga pakiramdam ko nang mga Panahong si Seven ang tinitibok nang puso ko ..

H-hindi naman to totoo diba ?wala lang to diba ?

Hindi ko nalang pinansin ang mga Gumugulo sa isipan ko at pinagmasdan nalang ang mga Kaibigan kong nakayakap sa mga Boyfriend's nila at Sigaw nang Sigaw ..natatawang iniling ko nalang ang ulo ko tapos ay hindi sinasadyang napatingin ako kay Seven .. laking gulat ko nang nakatingin din ito sa akin ..

Ilang Sigundo rin ang tinagal nang pagtititigan namin kung hindi ko lang maramdaman ang mahinang pagtapik ni Evo sa may Balikat ko ay hindi ko pa aalisin ang tingin ko ..

The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon