Denise POV
Taas noong Naglakad ako sa Hallway nang Humilton University at as Usual .. napapatingin nanaman sa akin ang mga Inggeterang Estudyante nang Paaralang ito .. kung dati ay kapag nasa loob ako nang Campus nang paaralan nang mga humilton ay karaniwan na makikita mo na Nabubully ako .. yung tipong Sampal dito Sampal duon .. Hagis nang Juice Dito hagis nang Juice Duon .. yung tipong ganon ?
Pero syempre .. iba na ngayon ..
Kapag naglalakad na ako sa Paaralang ito ay makikita mo ang mga Students na kung makatingin sa akin ay akala mo nakakita sila nang isang Totoong Dyosa .. mga kumikinang ang mga Mata .. mga Lalaking kung makasipol ay akala mo Lasinggero lang sa kanto .. mga babaeng kung makatingin akala mo gusto na nila akong patayin para lang wala nang napakagandang Estudyante sa Paaralang ito ..
Conceited much ?
Syempre just Stating the Fact lang naman ^___^
Ayun .. so magisa lang akong naglalakad dito sa hallway kaya maraming mga ulupong na naglalapitan sa akin .. si Evo ? pinatawag nang Ate niya sa Office nito ..
Nang makarating ako sa may Labas nang room namin ay napangiti ako nang Makita ko ang sobrang kunot na noo at parang papatay na mukha ni Danica .. mukhang alam ko na kung bakit .. napatingin ako sa kamay nito at lalo akong napangiti nang makita ko ang limpak limpak na papel na hawak nito .. well hindi lang naman siya papel .. PhotoPaper siya at for sure ay alam na alam ko ang Laman nang bawat papel na iyon ..
Napatingin ito sa akin at para itong Leon na nakita ang target niyang pagkain .. “YOU BITCH !!! “ biglang sigaw nito at nagmamadaling sugurin ako .. sasampalin na sana niya ako pero hinawakan ko ang kamay nitong nasa Ere ..
“Ooopss.. don’t you dare” nakakalokong sambit ko dito .. lalo pa akong napangisi nang mapansin ko ang unti unting pagdami nang Students sa paligid namin
“Danica ! Denise !! “ napatingin ako kila Red na siyang lalapit na sana saamin ni Danica pero sinenyasan ko ang mga Ito na huwag makielam .. agad naman silang tumango sa kin kaya hinarap ko na muli si Danica
“What do you need? “ I asked Coldly to her
“You Bitch ! napakalandi mo !” nang gagalaiting sambit nito habang nakaduro sa Mukha ko .. pawis na pawis ito at namumula mula pa .. halatang galit na galit ang Loka ..
“What ? wala naman akong ginagawa ah ?” maang na sabi ko habang nakatingin sa kanya .. “teka ? Are you calling your Self ? “
“What?”
“Diba Bitch ka ? “
“YOU – “
“yes Me .. im a Bitch but I know you’re the Super Bitch Here .. and FYI Danica .. hindi ako ang Malandi dito .. Ikaw “ Cold pa ring sambit ko dito .. para naman itong hindi tinamaan sa sinabi ko at inabot sa kin yung hawak hawak niyang PhotoPaper ..
BINABASA MO ANG
The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)
General FictionKung dati ay tahimik lang ang mundo ni Denise at okay na okay na siya sa pagsulyap sulyap sa taong lihim niyang minamahal,Yung tipong nakatingin lang siya sa malayo kahit na may mga tao sa likuran niyang ginugulo ang buhay niya ay wala siyang pakela...