(Danica and her baby at the Side Pictureeee ---->)
Denise POV ..
“What are you Doing here ? “ tinaasan ko nang isang kilay si Evo nang bigla nalang itong umupo sa harapan ko ..
Well .. andito lang naman ako sa Mall at buti nalang pala ay hindi ako masyadong ganun kasikat dito sa Pilipinas kung hindi kanina pa ako hindi nakaalis sa Entrance palang nang Forever 21 .. Tss .. may mga nakakakilala sa akin pero kokonti lang at ikinatutuwa ko naman yun .. Halleeeeer ! Remember ? I don’t like Attention ..
“Following you ?” he Said like He's Bored ..
“Then … Who told you to follow me ? “
“No one told me .. “
“Really ? eh pano mo nalaman na dito ako pumunta ? “ I said while looking at my Dongsaeng ..
“Daniel “ he said then tinignan din ang kapatid kong nakapila sa Unahan at umoorder nang makakain .. Tss. . kakapasok palang namin dito at napakaraming tao pero tignan mo naman ngayon nasaunahan na nang pila .. Iba talaga nagagawa nang mga Gwapo -___-
“Tss .. “ singhal ko nalang at kinalikot ko nalang ulit yung Phone ko..
Well I told dongsaeng not to tell anyone na pupunta ako dito sa may Mall na malayo layo sa Bahay namin .. dahil ang gusto ko lang ay maglibot libot dito sa may Mall nang Magisa .. pero si Dongsaeng ay nag insist na sasama daw siya para if ever na may makakakilala sa akin at pagkaguluhan ako ay nanjan siya para umalalay kaya Umo-oo nalang ako sa kanya .. then hindi ko naman akalaing susunod pala ang isang to ..
Maya maya pa ay inilapag na ni Dongsaeng yung mga Inorder niya tapos ay naupo sa may Tabi ni Evo ..
“Annyeong Hyung “ (Annyeong : Hello .. Hyung : BigBrother (For Boys) ) pagbati ni Dongsaeng kay Evo at nagsimula nang kumain .. hindi ko nalang sila pinansin at nagsimula na rin akong kumain ..
Habang kumakain ay naguusap lang ang dalawa na akala mo ay wala ako dito sa harapan nila dahil ako mismo ang pinaguusapan .. Tapos maya't maya ay magtatanong sila sa kin pero sinasagot ko lang sila nang kakaunti . tinatamad akong magsalita nang magsalita ..
Pagkatapos naming kumain ay naglakad na kami papalabas nang Fastfood chain na iyon para maglibot libot .. nangmapansin kong nauuna silang dalawa sa paglalakad at mukhang hindi naman nila ako pinapansin . tumaliwas ako nang Direksyon dahil gusto kong mapagisa ngayon ..
Pumasok ako sa isang Botique dun “Good Afternoon mam “ bati sa akin nang isang Saleslady dun ..
Hindi ko ito pinansin at nagtingin tingin lang ako nang mga Damit dun .. nakasunod sa akin yung Babae at kapag may napipili ako ay binibigay ko sa kanya ..
“Ito Bagay na bagay sayo “ Halos mabitawan ko yung hawak hawak kong isang Summer Dress nang marinig ko ang Boses na iyon ..
BINABASA MO ANG
The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)
Fiksi UmumKung dati ay tahimik lang ang mundo ni Denise at okay na okay na siya sa pagsulyap sulyap sa taong lihim niyang minamahal,Yung tipong nakatingin lang siya sa malayo kahit na may mga tao sa likuran niyang ginugulo ang buhay niya ay wala siyang pakela...