-22-

4K 83 9
  • Dedicated kay Asipiolo Calixto
                                    

(Sorry for The Long wait >///< HAHAHA xD Sorry po talaga .. hirap na hirap lang akong magisip nang mga Scenes .. kaya ayan lang :3 .. Patawarin niyo ko *u* Pleaseee *u* HAHA xD 

Nagbabawas na ko nang mga Characters hahaha xD Hirap na hirap na ko >///< 
Then .. Sorry po .. Yung Authors note ko na isang Page ay mukhang hindi masusunod xD ..  

Dapat talaga ay 20-30 Chapters lang ito .. pero mukhang hindi kakayanin yun .. kaya malamang ay lalagpas pa ito nang 30 Chapters .. tsaka maglalagay ako nang mga Side Story nang ibang Characters .. para naman hindi sila mag mukhang Ewan HAHA xD .. Yun lang po ^___^ .. Enjoy  ! 

Dont Forget to Vote and Leave a Comment ^_^ Love Lots <3 

Dedicated to @Asipiolo Calixto .. Ayan Paksyet ka .. sayo ko na Dinedicate  HAHAHA xD 

Daniel on the SidePicture ---->)

Denise POV ..

 

“WAITER!!! “ malakas na tawag ko sa Waiter na siyang nasa Gilid ko lang ..

“Yes Mam ? “

 

“Nakikita mo ba ang Lalaking iyon ?”

 

“Alin po Mam ? Yung Naka Blue po na umiinom magisa ? “

 

“Yah Oo Siya nga .. gusto kong kapag sobrang lasing na niya ay tawagan mo ang Number na ito at ipasundo mo dito .. Naiintindihan mo ? “

 

“Yes Mam Masusunod po “ nginitian ko lang yung Waiter at binigyan ito nang Tip pagkatapos ay umalis na ito ..

Andito ako sa isang Bar na siyang laging Pinupuntahan ni Seven .. Ilang Araw na rin mula nang Mangyari ang Pangyayaring iyon sa Simbahan .. Araw araw kong sinusundan si Seven para tignan ang Ginagawa nito at tama nga ang Hinala ko .. makikita ko ito palaging Umiinom at minsan ay Umiiyak .. pero kada may Lalapit ditong babae ay itataboy niya kaya wala na masyadong nagtatangkang lapitan siya ..

Bakit ko ginagawa to ? Ewan ko .. HAHA !  pero Feel ko lang .. baka kase mamaya malaman ko nalang na nagpakamatay na ang isang Yan .. kasalanan ko pa ..

At si Danica ?

Wala kaming Balita tungkol sa kanya .. After nang Araw nang Kasal na iyon ay bigla nalang siyang naglaho na parang bula .. pinahanap ko rin siya kay Lory at kahit na isang Impormasyon ay wala siyang Mahagilap .. mukhang napakagaling magtago ni Danica .. Syempre. . alam kong gumagawa na ito nang Hakbang laban sa akin .. Ofcourse .. wala akong pakelam .. ^___^ .. I can hadle her naman .. kahit patayan ..

Si Evo ? Ayun .. going Strong Kami ngayon .. Oo After nang Kasal nila Seven ay sinagot ko si Evo .. sinabi ko rin sa kanyang After kong gawin ang paghihiganti ko sa Dalawa ay  duon ko lang siya bibigyan nang Chance .. then Tinanggap naman niya ^___^ ..

Palagi kaming Magkasama at kung minsan pa ay siya ang Naghahatid kay Seven pauwi sa kanila dahil ayokong lapitang ang Monggoloid .. pero eto .. wala si Evo ngayon at sinabing Pupunta nanaman sila nang Japan with his Ate .. Oo sinabi nitong Every Month ay dadalaw sila duon sa may Japan dahil sa Mom and Dad niya ..

The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon