-3-

5.9K 117 0
                                    

 (Beautiful Denise at the Side Pictureee ----->)

Denise POV ..

 

 

Nagising ako at napahawak sa ulo ko .. Geezz .. HangOver again ..

Napatingin ako sa may Orasan sa may SideTable ko at napailing nang mapansing Maaga palang pala  .. kinuha ko ang phone ko at binuksan ito .. laking gulat ko pa nang Halos Isang Daan ang Laman nang inbox ko .. napataas ang kilay ko nang makita ko kung kanino galing ang karamihan nito ..

 

 

Kay Gelo ..

 

 

Problema nang isang to ? -___-

 

From : Angelo Uy

Denise Sorry sa kagabi .. I didn't mean to Asked that Question..

I Hope you Forgive me

 

      -From Gelong Gwapo

 

 

From:Angelo Uy

Denise im Really sorry ..

Hindi ko talaga sinasadya yung tanong ko kagabi ..

 

      -From Gelong Gwapo

 

 

Napasibangot ako nang Basahin ko lahat .. puro ganyan lahat .. okay na sana ehh .. may kasinungalingan lang sa dulo -____-..

 

Pinatay ko na yung phone ko dahil hindi naman importante yung iba tapos dumiretso na ako sa Banyo ko at nagsimulang maligo .. I forgot na Tommorow na nga pala ang Start nang Pasok ko ..

 

Yup magaaral ulit ako dito sa Philippines .. 4th Year na ako Like the Other's and im taking Hotel and Restaurant Management .. I want to  be a Fashion Designer because I Love to Design Dress and Gowns .. pero I really Love Cooking so that's why I take up HRM .. and I know .. Makikita ko nang Muli ang lalaking matagal ko nang hindi nakikita ..

 

Kamusta na kaya siya ? Sigurado akong Gwapo pa rin siya katulad nang Dati ..

Siguradong Pinagkakaguluhan pa rin siya nang mga Studyante katulad nang Highschool kami sa Humilton Academy ..

 

 

Pero kahit na namimiss ko na siya ..

The Ugly Princess Revenge (Book2 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon