3 After The Party

488 24 0
                                    

Mag aalas tres na ng gabi ng isaisa ng nag si si uwian ang mga bisita nya at noon ko din lang narealize na naka exclusive lang pala ang buong bar para sa mga bisita ni Jude.

"You're drunk bro. Wag na kayo mag motor." Sabi ni James ka Jude.

"I'm not bro. Kilala mo ako paglasing."

"I know. But still its better if you will use a car. Or better yet magpa drive ka na lang sa isa sa mga PS mo."

"James. Don't worry iingatan ko to." Sabi nya sabay yakap sa akin.

At dahil sa lasing na ako. Nagpaubaya na lang ako at niyakap ko din sya.

"Bro please lasing yan at kagagaling lang nyan sa break-up. Kaya please be a good man."

"I will bro. Promised."

Nakita kong akay akay ni james ang lasing na lasing na rin na si Cloe pasakay sa sa isang kotse.

"Lets ko. Uwi na rin tayo lasing na ako" Sabi ko.

Ang akala ko sa motor uli kami sasakay pero hindi pala, isang kulay asul na sports car ang tumigil sa harap namin.

Lumabas mula sa driver seat ang isa sa mga men in black sa bar.

Isinakay ako ni jude sa upuan sa harap. Kinuha nya ang susi sa driver at sumakay na rin sya.

Pag kaupong pagkaupo ay nakaramdam agad ako ng pagkahilo kaya ipinikit ko ang aking mga mata.

Hindi ko alam kung ano pa ang sumunod na mga pangyayari basta naramdaman ko na lang na may bumuhat sa akin.

Pagkalipas ng ilang minuto ay lumapat ang aking likod sa isang malambot na kama.

Dumilat ako para alamin kung nasaan na ako.

Mukha ni jude ang namulatan ko. Ang lapit lapit ng kanyang mukha sa aking mukha.

Then I feel his mouth in mine.

Muli akong pumikit.

Akala ko damping halik lang ang ininigay nya sa akin. Pero hindi.

Its a hot and passionate kiss.

Hindi ko alam kung dahil ba sa kalasingan o dahil sa masarap syang humalik kaya ko iyon tinugunan.

Lalong lumalim ang halik na pinagsalohan namin hanggang sa hindi ko na alam kung saan at papano nagsimula ang lahat basta naramdaman ko na lang na higit pa sa halik ang gusto nya.

At ganun din ako.

I'm 26 years old and i I think its already time for me to give in into this kind of passion.

Just for tonight.

"Shower" paanas na sabi ko sa kanya sa pagitan ng mapusok na mga halik nya.

Tumigil sya at timingan ako na tila ba hindi nya nauunawaan ang sinasani ko.

"Let me take a shower amoy alak ako." Sabi ko.

Natawa naman sya at napailing.

"Lets both take a shower then" At maingat nya akong binuhat at dinala sa isang napakalawak na banyo.

Tinimpla nya muna ang temperature ng tubig bago nya ako muling siniil ng halik at dahan dahang hinubaran.

And i do the same with him. Lasing nga siguro ako kasi may sariling buhay ang katawan ko. Sinasabayan ko ang ginagawa nya.

Ng tumapat ang katawan namin sa tubig ay mas domoble ang init na aking naramdaman. Hindi dahil sa tubig. Hindi dahil alak kundi dahil sa pag nanasa.

Hinayaan ko na si Jude na syang mapaligo sa akin his hands and lips are working in sync.

At dahil sa ginagawa nya sa katawan ko ay nakalimutan ko na ang lahat. Ang hiya ang takot ang pangamba at higit sa lahat ang sakit.

Ang bagay na pinakingat ingatan ko ay nakahanda na ako ngayong ibigay sa lalaking wala pang 24 oras kong nakilala.

Bakit? Hindi ko alam. With Jude pakiramdam ko lahat tama walang mali walang masama.

From the very first moment na dumantay ang kamay nya sa katawan ko ni wala akong naramdamang mali. As if my body is telling me that I belong to him.

Nagising ako dahil pakiramdam na para bang may mumunting paruparo na dumadapo sa gilid ng aking leeg pababa sa aking braso habang may malambot na kamay na marahang humahaplos sa saking dibdib.

Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata baka kasi nanaginip lang ako.

Pero hindi totoo sya, Jude is giving me butterfly kisses from my neck to my arms going to my bare back. While his hand is gentle massaging my breast.

"Monster" naka ngiting sabi ko

Tumigil sya at itinapat ang kanyang mukha sa mukha ko.

"What did you say?" Nakangiting tanong nya.

"Hindi ka ba napapagod we barely sleep." Sabi ko.

"Nope. Never naawa lang ako sayo kasi alam kong first time mo."

Naginit bigla ang mukha ko.

"How.." Hindi ko alam kong papano ko yun itatanong sa kanya. Akala ko kasi hindi nya napansin.

"How do I know? Seriously babe. I'm not a virgin like you alam ko kung yung pinasok ko may iba ng nakapasok o wala pa."

"Shut up ang halay ng bibig mo." Nahihiyang sabi ko.

"What. Hinalay ka talaga ng bibig na to so stop blushing. My tongue ang and lips is already familiar with every inch of your body. And I'm planing to explore it again so get up and lets eat lunch habang nakakapigil pa ako at ikaw ang una kong kainin."

"OMG. Grabe ka talaga." At bumangon na ako at ginamit kong pantakip sa hubad kong katawan ang kumot.'

Bago pa ako makatayo sa kama ay sinuotan nya ako ng isang malaking t-shirt.

"Wear this at baka hindi talaga ako sayo makapag pigil."

"Thank you."

Umabot hanggang sa itaas ng tuhod ko ang t-shirt kaya okay na na walang undies

Pumasok ako sa banyo at nakita ko na may bagong undies doon na nakapatong sa counter isang set iyon na may anim na piraso na selyado pa at mula sa well-known brand, may bagong tooth brush din.

Nag half bath at tooth brush lang ako at nagsuot ng undies yung tshirt nya lang uli ang isinuot ko. Paglabas ko ng banyo ay wala na si Jude.

Napatingin ako sa salamin na nasa harap ko.

Then I realize may isang napakahalagang bagay na nawala sa akin at kinuha ni Jude.

Mula sa salamin ay tinanong ko ang aking sarili.

Nagsisi ba ako sa nangyari.

My own reflections stare back at me.

"Wala." That is the answer that i get.

Ano man ang mangyari pagkatapos nito wala akong pagsisihan. Ginusto ko ito at masaya ako.

Yun naman ang mahalaga di ba?

Fit into MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon