Không biết đúng hay sai khi hôm nay cả hai sẽ bắt đầu "hành động". Nhưng những cử chỉ của cả hai hiện giờ lại chính là hiện thân cho câu hỏi đó.
Duyên nhẹ nhàng cuối xuống hôn đôi môi đang gọi mời mình kia, nó thật mềm mại, như tham lam mút, gặm, mơn trớn, trêu đùa. Tất cả thật chậm rãi, từ từ, thời gian như bất động, không gian có phần nóng hơn bình thường, do căn phòng không mở máy lạnh hay do nhiệt độ cơ thể phát ra quá mức cho phép?
Triệu nhắm mắt hưởng thụ từng hành động yêu thương của cô, chị ấy luôn như vậy, luôn cẩn trọng với những thứ dễ vỡ, như để yêu thương, cưng chiều, không cho phép bất kì điều gì có thể làm tổn hại đến nó. Triệu bám lấy cổ của người trên, két sát lại mình, để hai cơ thể gần gũi hơn, nụ hôn cũng sâu hơn.
Ánh mắt Duyên thu vào khuôn mặt của người con gái trước mặt mình, nó thật đẹp, tựa như những bọt biển trong xanh có thể tiêu biến bất kì lúc nào, như có nhiều điều muốn nói, nhưng lại không thể thốt ra được. Sóng mũi cao, miệng hé mở hớp từng hơi một như tự cứu lấy bản thân, nhưng đó cũng là một âm thanh của dục vọng, gấp gáp, dồn dập, như muốn nhiều hơn.
Dời những nụ hôn xuống chiếc cổ thơm tho đó, vươn chiếc lưỡi càn quét những đường trơn trượt trên đó, không kìm được lòng mà mút mạnh khiến người dưới kêu lên những tiếng mèo kêu, em thật quyến rũ cho đêm nay. Chị thật sự rất muốn đôi môi đó thốt lên tên của mình.
Hôn rải rác xuống khoả ngực mà mình ao ước bấy lâu, không thương tiếc gì chiếc áo mà xé mạnh, lập tức nghe một tiếng "xoet" và tiếng những cúc áo bị bung ra rơi xuống sàn. Đôi gò bông nảy lên, mang theo hương thơm từ cơ thể chủ nhân của nó.
Đôi mắt đã nhuộm dục vọng từ lúc nào, bú mút mạnh mẽ là điều không thể tránh khỏi, chiếc lưỡi không xương đảo qua lại nơi đỉnh đồi vươn cao. Bàn tay còn lại xoa nắn một cách điêu luyện khiến Triệu không nhịn nổi tiếng rên của mình.
"Ưm.... Gấu..... nhẹ thôi...."
Bàn tay bấu mạnh lên vai như tiếp sức cho người nằm trên, như lời cổ vũ rằng cô đang làm rất tốt, hãy làm mạnh thêm.
Buông cặp ngực đã bị hành hạ kia, cô rải những nụ hôn xuống chiếc bụng phẳng lì, nhịp tim của Triệu vẫn còn đang trong tầm kiển soát, cô phải thật bình tĩnh.
Vác hai chân của nàng lên vai mình khiến Triệu có chút giật mình mà cản lại
"Chị, đừng...."
"Ngoan nào bé con, nếu có gì khó chịu thì nói cho chị biết"
Triệu ngẫm nghĩ một lúc rồi khẽ gật đầu, tư thế này khiến cho nơi tư mật của mình được phơi bày trước người ta rồi, còn gì nữa đâu để giữ? Nhưng cô lại không cjo cho nàng nghĩ nhiều như thế. Ngay lập tức cảm giác thoải mái được truyền từ dưới hạ bộ lên não, chết mất....
Duyên bắt đầu thưởng thức như một món ăn thèm khát bấy lâu, con rắn cũng biết thưởng thức những mật ngọt được tiết ra từ nơi tư mật, càn quét không để sót lại điều gì.
Triệu không ngưng vặn vẹo cơ thể để tìm nơi cần chạm đến, tiếng rên rỉ vang lên khắp căn phòng, hơi thở mất kiếm soát, đôi mắt nhắm nghiền để cảm nhận một cách rõ ràng hơn từ người kia. Người ta thật nhẹ nhàng, biết cách chiều chuộng cơ thể nàng. Nơi hạ bộ liên tục tiết ra dịch mật nhưng không đủ cho người ta, khiến họ tham lam mà đâm chiếc lưỡi ấy vào trong, lập tức khiến nàng chơi vơi giữa thiên đường và biển cả mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] GẶP LẠI [TriệuDuyên]
RomanceAu gốc: @MinhDi_W Truyện này Gấu lớn tủi hơn Trịu nhee