Chương 23: Điều hạnh phúc nhất

227 21 0
                                    

Từ cái hôm đi Shopping về đến nay đã tròn 2 tuần, vậy là còn đúng nửa tháng để tìm một quả tim mới cho Triệu, mà tìm đâu ra? Không cần nói cũng biết, chính là bác sĩ Duyên của chúng ta đây.

Lần này cô đặc cách xin nghỉ hẳn 2 ngày để đưa nàng đi biển. Vâng, chính xác là biển. Nàng không những thích nơi rộng rãi như cánh đồng quê mình mà còn là những nơi mà nàng có thể thả cả tâm hồn mình vào đó.

Hằng và Tú là nhân vật chính (bóng đèn) cho buổi đi chơi hôm nay, à, không quên kể đến Nhi. Nhi đã tranh thủ thời gian rãnh để lên thành phố thăm Triệu, lại lên đúng đợt cô đưa nàng đi chơi, và thể là có mặt trong xe của Duyên. Duyên cũng chẳng hiểu tại sao Nhi có thể lựa đúng thời

Ban đầu còn định leo núi nhưng Duyên liền từ chối với lí do: sức khỏe không đủ đáp ứng. Triệu đã dỗi cả một ngày trời để bác sĩ ta đây phải lê lết đi dỗ bé người yêu. Suy cho cùng thì Duyên cũng chỉ lo cho sức khỏe của Triệu thôi, rõ ràng hoạt động leo núi là quá sức so với Triệu hiện giờ. Cũng may Hằng chen vô được đôi chút lời nói nên Triệu cũng phần nào hiểu ra được, thể là có quyết định đi biển như ngày hôm nay.

Không quá khó để tìm một căn villa có view hướng ra biển. Dù sao cũng là Duyên đã đặt từ trước, để chuẩn bị một sự kiện đặc biệt cho người con gái đó.

Hằng cũng đã phụ một tay cho Duyên trong dịp này. Đúng ra sẽ có bà Phạm và Khoa nữa nhưng hai người họ lại có việc gấp phải bay về Phú Yên, và thế là lại giao phó cho bác sĩ Duyên đây chăm sóc. Bà muốn hai đứa phải trận trọng nhau trong khoảng thời gian này, vì thời gian sẽ không đợi một ai cả.

Trong khi 3 người kia cãi nhau về việc ngủ chung, thì Duyên và Triệu đã về phòng của mình trước. Vì cô chỉ đặt 2 phòng thôi, 1 phòng giường đơn và một phòng giường đơn cỡ lớn, nên dù có cãi nhau kiểu gì đi nữa thì bọn họ cũng sẽ phải ngủ chung.

Thà làm vậy còn đỡ hơn để họ phải nghe những âm thanh không nên nghe trong đêm nay.

Dù khách sạn này có độ cách âm và an toàn rất tốt nhưng đối với những người thích chèo thuyền như Hằng và Nhi thì có thể tưởng tượng ra muôn vàn thứ cho OTP của mình, cụ thể là bác sĩ Duyên và ca sĩ Phạm.

Chiều hôm đó, Duyên bảo Tú và Nhi đưa Triệu đi chơi, còn mình và Hằng thì ở lại bàn chút chuyện. Triệu còn tưởng chuyện ở bệnh viện nên chẳng mảy may nghi ngờ gì mà cùng 2 người kia đi, không quên cầm theo thẻ đen quyền lực của Duyên khiến hai con người kia phải trầm trồ, thê nô là đây chứ tìm đâu xa.

Sau khi set up mọi thứ xong xuôi thì Duyên đứng sẵn ở nơi đã hẹn trước với Triệu, với hộp nhung đỏ ở trên tay.

Triệu sau khi mua sắm về bị kéo đi ra biển, nhưng Gấu ở đâu. Chẳng phải ban đầu bảo đi bàn chuyện với Hằng sao? Nhi lấy miếng vải nhỏ bịt mắt Triệu lại khiến nàng có hơi hoảng sợ, đừng nói là bắt cóc cô đi sang Lào bán nha?

Nhi dẫn Triệu từ từ đi ra biển, tiếng sóng vỗ khiến nàng giảm một chút lo sợ bên trong bản thân mình. Nếu chỉ đơn giản là ra biển, thì tại sao lại bịt mắt mình làm gì? Từng dấu chân mềm mại của nàng được in trên làn cát mịn.

[Cover] GẶP LẠI [TriệuDuyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ