Nop nghe câu nói của Freen thì liền cứng họng, lẳng lặng bỏ về. Trả lại không gian riêng tư cho Freen và Becky. Becky quay sang cười với Freen rồi nói.
- "Freen của em giỏi quá"
Freen im lặng nhìn Becky một hồi lâu. Cô lại đè Becky xuống sofa mà hôn vào môi nàng một cách thô bạo. Nàng chống cự quyết liệt đẩy cô ra nhưng vẫn không làm lại sức cô. Sau một lúc chống cự Becky hết cách liền la lớn.
- "FREENNN. EM CÓ THAI RỒIIII"
Freen chưng hửng ngồi dậy nhìn Becky bằng ánh mắt ngờ vực.
- "Em... Em nói gì cơ?"
- "Em có thai rồi"
- "C-của ai?"
- "Chị là người lấy đi lần đầu của em bây giờ chị còn dám hỏi của ai nữa hả?"
- "Nhưng mà..."
- "Nhưng nhị cái gì? Chị định bỏ mẹ con em sao?"
Freen không biết phải nói thế nào chỉ nhìn Becky bằng ánh mắt khó hiểu. Mặt mày thì xanh như tàu lá chuối.
- "Sao chị lại im lặng vậy?"
- "Thì..."
Nhìn khuôn mặt sợ sệt của Freen, Becky không thể nhịn được cười, nàng liền cười phá lên. Freen cau mày nhìn nàng.
- "Em cười cái gì?"
- "Em với chị làm sao mà có thai được. Haha... Ngốc ơi là ngốc, sao nói gì cũng tin vậy hả... Haha..."
Freen liền đổi sắc mặt nhìn chằm chằm Becky.
- "Đùa đủ chưa? Đủ rồi thì chị đi về"
Freen hậm hực bỏ về, Becky liền chạy theo nắm tay Freen lại.
- "Freen ~ Bé xin lỗi"
Cô lại xiêu lòng không nỡ về. Becky hôn lên má cô rồi nói
- "Bé xin lỗi Freen ~ Bé không đùa thế nữa Freen ở lại với bé đi"
Becky mếu máo nhìn Freen với đôi mắt ngấn lệ. Cô liền hôn lên trán Becky.
- "Thôi được rồi"
Cô lại trở vào nhà cùng Becky.
- "Lấy tập sách ra"
Becky khó hiểu nhìn Freen
- "Để làm gì?"
- "Lúc sáng em còn chưa làm xong bài tập. Mau làm nhanh đi"
- "Ơ... Không chịu đâu bé muốn xem ti vi"
Freen đưa mặt mình sát lại mặt nàng.
- "Không làm tôi ăn em"
Becky liền chạy tót lên lầu lấy tập vở xuống. Ngoan ngoãn ngồi vào bàn làm bài tập nhưng vẫn nhăn nhó khó chịu.
- "Biết thế ngay từ đầu tao không yêu mày đâu đồ đáng ghét"
- "Em nói cái gì cơ nói lại tôi nghe xem?"
- "Không... Không có gì"
Sau một lúc làm bài tập nàng gục vào lòng cô mà ngủ thiếp đi như một con mèo nhỏ. Cô cũng nằm yên để nàng ngủ không dám động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Học
DiversosFreen Sarocha Chankimha là một học bá vô cùng xinh đẹp và tài năng, nhan sắc thu hút cả nam lẫn nữ. Xuất thân từ một gia đình khá giả Becky Rebecca Patricia Armstrong - hoa khôi của trường, được rất nhiều người theo đuổi và đặc biệt là"kẻ thù không...