Chap 25. Em sai rồi, chị mau tỉnh dậy đi

432 19 0
                                    

Người dân xung quanh đưa cô vào bệnh viện. Cô thì vẫn hôn mê, tình trạng nguy kịch.

Mẹ cô là người đảm nhận ca cấp cứu này, lúc nhận ra đó là đứa con gái của mình bà như đứng không vững phải nhờ bác sĩ khác vào thay ca. Ông Chankimha và Heng cũng quản mọi công việc ở công ty để vào bệnh viện với cô. Cô ở trong phòng cấp cứu rất lâu, mọi người ở ngoài thấp thỏm chờ đợi. Một lúc lâu sau bác sĩ bước ra. Heng vội chạy lại nắm tay bác sĩ.

- "Bác... B-Bác sĩ... Em gái tôi"

- "Cô ấy bị chấn thương vùng đầu, gãy cánh tay và tổn thương nhẹ ở vùng xương sườn. Nhưng không sao cô ấy đã qua cơn nguy kịch rồi, may là đưa vào bệnh viện kịp thời. Hiện tại cô ấy vẫn còn hôn mê"

- "Tôi cảm ơn bác sĩ"

Nam biết chuyện nên cũng đã nhắn tin cho Becky.

"Freen bị tai nạn trên đường đi tìm mày, tao nghe nói nặng lắm. Tao chỉ báo cho mày biết, có trở về hay không thì tùy mày"

Nàng đọc được tin nhắn thì vội vàng bắt xe trở về nhà.

Một lúc lâu sau thì nàng chạy vào với khuôn mặt nước mắt đầm đìa. Nàng vội chạy đến giường bệnh của cô mà ôm cô vào lòng khóc nức nở.

- "Freen à, Bec về rồi. Freen tỉnh lại đi"

Nàng cố gắng lay người cô nhưng cô vẫn không có động tĩnh gì.

- "Freen... hức... hức... Tỉnh dậy đi"

Mọi người xung quanh cảm thấy đau lòng. Heng đi lại thở dài kéo nàng ra khỏi người cô.

- "Bình tĩnh đi em Freen sẽ sớm tỉnh thôi"

Một lúc sau ông bà Armstrong cũng vào bệnh viện thăm cô. Nhìn thấy nàng ông tức giận quát lớn.

- "Con đi đâu mấy ngày hôm nay không chịu về nhà. Có biết mọi người lo cho con lắm không. Bây giờ con bé nó nằm ở đấy rồi đó, con vừa lòng chưa?"

Nàng khóc nức nở bịt hai tai nhắm chặt mắt lại. Ông Chankimha đi lại kéo ông sang một bên.

- "Ông đừng trách con bé. Freen nhà tôi cũng đã qua cơn nguy kịch rồi không sao cả"

Nàng nhìn cô bằng ánh mắt vô hồn và tự dằn vặt bản thân mình. Cả nhóm bạn của Freen và Becky đều ở đó. Irin thấy thế dẫn nàng ra ban công cho thư giãn đầu óc rồi hỏi han nàng.

- "Mấy ngày nay mày ở đâu mà không về nhà"

- "Tao trở về nhà của bà ngoại ở vùng thôn quê cách xa chỗ này"

- "Tao cũng đã nghe Freen kể hết mọi chuyện rồi. Con nhỏ đó thật là đáng ghét thật"

Nàng thở dài rồi lắc đầu, nàng và Irin đứng đó một lúc lâu. Nàng không nói gì trở vào phòng bệnh cùng cô. Trời cũng đã tối mọi người đã về chỉ còn Heng bà Chankimha và nàng ở lại bên cô.

Nàng chậm rãi đi về phía giường bệnh của cô nhẹ nhàng hôn lên trán cô. Heng và bà Chankimha đứng đó chợt cảm thấy chạnh lòng. Bà cũng hiểu ra được tình cảm của hai đứa nhỏ này sâu đậm đến mức nào. Nàng đứng nhìn cô rồi quay sang phía Heng và bà.

Bạn HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ