Chap 34. Tiệc chia tay

271 16 0
                                    

Mặt trời cũng đã lặn, trời cũng bắt đầu tối đi. Cô và nàng tay đan tay đi dạo dọc bờ biển. Hai người con gái như lạc vào thế giới riêng của mình, y như rằng trong mắt họ bây giờ chỉ có đối phương. Chốc chốc lại nhìn nhau rồi bất giác mỉm cười hạnh phúc.

Trời cũng đã tối đi, bãi biển dần thưa thớt hơn. Cô và nàng ngồi xuống bờ cát mắt nhìn về phía biển. Nàng khẽ tựa vào vai cô, cảm giác bình yên đến lạ thường.

- "Freen... Vài tháng nữa em không còn ở đây nữa, Freen còn yêu em không"

Cô vòng tay ôm lấy nàng cho nàng cảm giác vô cùng ấm áp.

- "Sao lại nói vậy? Freen luôn yêu Bec mà. Dù là ở đâu đi chăng nữa chúng ta  vẫn yêu nhau mà, có đúng không?"

- "Hm... Freen đừng buồn em nhé. Em sẽ thường xuyên về với Freen"

Cô nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán nàng.

- "Ngốc quá, cứ lo cho việc học. Chị không sao cả"

Nói vậy thôi chứ gần 4 năm qua cô và nàng luôn như hình với bóng. Từ lúc ghét bỏ nhau, đến lúc thân thiết và rồi đến lúc trở thành phần không thể thiếu của nhau. Làm sao có thể nói xa là xa được đây.

Cô và nàng tâm sự với nhau rất lâu. Một lúc sau Nam, Irin và Noey cũng ra cùng cô và nàng. Mọi người cùng nhau quay quần bên đống lửa, nói chuyện rôm rả. Bên kia là những cơn sóng cứ liên tiếp vỗ vào bờ. Tạo cảm giác vô cùng dễ chịu.

Cả năm người tận hưởng một chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ.



Thời gian cứ thế trôi qua chỉ còn vỏn vẹn 1 tuần nữa là năm học kết thúc. Ông bà Armstrong cũng hối thúc Becky về Anh nhưng nàng vẫn cứ kì kèo mãi. Nàng đã lén ba mẹ đăng ký vào trường đại học ở Thái Lan để học cùng Freen. Lúc mọi người đang tất bật ôn thi thì nàng và cô đã được tuyển thẳng vào trường đại học vì kết quả học tập nổi bật. Sức học của nàng không được quá xuất sắc như cô. Nhưng từ lúc yêu cô cô đã giúp đỡ nàng rất nhiều nàng cũng lấy cô làm động lực để phấn đấu trở nên giỏi hơn.

Hôm nay cả lớp của Freen tổ chức tiệc chia tay cuối năm. Tất nhiên phải có Freen và Becky. Mỗi người một việc đang tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc. Buổi tiệc được tổ chức ở nhà Irin.

Cô đang ở trong bếp phụ các bạn nấu ăn. Các bạn còn lại thì đang chuẩn bị những thứ lặt vặt. Nàng đứng bên cạnh cũng muốn phụ mọi người nhưng động vào thứ gì cô cũng không cho.

- "Âyyy Becky, đi ra ngoài chơi đi để đó cho chị"

- "Không được đâu, dao bén lắm"

- "Này Bec, nhỡ phỏng thì sao"

Tiếng cô vang cả căn bếp. Cô cứ làm như nàng là một người rất hậu đậu vậy.

- "Yêu thương quá thì đem về bỏ vào tủ kính luôn đi" - Nam bĩu môi nhìn cô nói.

- "Bỏ vào được tao cũng bỏ" - cô lè lưỡi tỏ vẻ trêu chọc Nam.

Sau cả một buổi chuẩn bị cho bữa tiệc. Lúc mọi người hoàn thành cũng là lúc xế chiều. Cả lớp tụ tập đông đủ cùng nhau quay quần trên bàn ăn, không khí ấm áp vui vẻ đến lạ.

Bạn HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ