Chap 8. Gọi chị đi

773 32 3
                                    

- "Anh... Anh Heng về rồi vậy em xin phép về nhà đây. Chào anh"

Vì quá ngại nói xong Becky chạy một mạch xuống lầu đi về. Freen liền chạy theo đưa Becky ra cổng. Heng đứng ngơ ngác không hiểu gì.

- "Becky về cẩn thận nhé"

Becky ngại đỏ mặt nhìn Freen rồi bỏ về. Freen bước vào nhà thì thấy Heng đang ngồi trên sofa, cô e dè bước vào.

- "Em ngồi xuống đây nói chuyện với anh"

Freen nghe lời Heng ngồi xuống ghế.

- "Em nói đi, mối quan hệ giữa em và Becky là gì"

Freen im lặng một lúc lâu rồi mới trả lời.

- "Tụi em là bạn"

- "Vậy thứ anh vừa thấy là gì"

Heng chưa bao giờ nghiêm khắc như bây giờ Freen bắt đầu lo sợ.

- "Em..."

- "Em làm sao?"

- "Em thích Becky từ lâu rồi..."

Heng vẫn im lặng nghe Freen nói, Freen lại nói tiếp.

- "Anh hai. Em thật sự yêu Becky, em xin anh đừng nói với ba mẹ. Đến thời điểm thích hợp em sẽ nói cho ba mẹ biết"

Heng tiến lại gần Freen xoa đầu cô em gái nhỏ của mình.

- "Không sao cả, đừng sợ anh sẽ không nói với ba mẹ. Nhớ đừng lơ là việc học là được. Anh đã từng sợ em gái của anh yêu phải người không tốt, nhưng bây giờ biết đó là Becky thì anh yên tâm rồi"

Freen nhìn Heng mỉm cười hạnh phúc.

- "Mà nè mai mốt đừng tự tiện như vậy nữa nhé. Lỡ người đó không phải là anh mà là ba hoặc mẹ thì sao"

- "Em biết rồi mà"
______________________________________

Từ lúc về nhà Becky luôn ở trong phòng suy nghĩ cái gì đó. Nàng cảm thấy hơi mệt rồi cũng ngủ thiếp đi.

Sáng sớm đồng hồ báo thức reo lên. Becky cố gắng đưa tay tắt báo thức. Nàng cảm thấy mệt mỏi, cơ thể thì nóng như lửa đốt. Thì ra là bị lây bệnh cảm từ Freen.

Do đã đỡ hơn nhiều nên Freen đi học trở lại. Vẫn như thường lệ Freen đến nhà Becky để rủ nàng đi học. Thấy Becky bước ra với khuôn mặt bơ phờ Freen liền hỏi.

- "Sao thế này"

Becky không nói gì liền lắc đầu. Freen sờ trán nàng thì thấy ấm ấm

- "Ơ bệnh rồi à?"

Becky lại lắc đầu.

- "Đi học thôi, nói nhiều quá"

Rõ ràng cơ thể ỉu xìu không còn chút sức lực nhưng vẫn bảo không sao.

- "Được rồi lên xe đi. Freen chở Becky đi học nhé"

Becky ngoan ngoãn leo lên xe để Freen chở. Cả hai đi tới trường Freen liền cõng Becky vào lớp. Cả trường lại có chuyện để bàn tán xôn xao.

Freen nhanh nhẹn chạy xuống căn tin để mua sữa cho Becky.

- "Becky uống sữa vào rồi uống thuốc nhé. Đang bệnh không thể ăn bậy bạ được đâu"

Bạn HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ