Qua hôm sau, Freen và Becky lại bình thường như chưa có chuyện gì. Freen lại qua nhà chở nàng đi học. Jim thấy thế tức lắm.
Lúc Freen xuống căn tin mua sữa cho Becky thì gặp Jim. Jim thấy cô đi một mình thì liền lại gần nắm tay cô. Theo phản xạ tự nhiên cô đẩy Jim ra.
- "Lại là cô? Sao cô phiền phức thế hả?"
- "Freen à, chị nói gì vậy hả em là người yêu chị cơ mà"
Ngay lúc đó Nam cũng từ ngoài bước vào. Thấy Jim lại ve vãn Freen, Nam thấy ngứa mắt liền đi lại đập bàn. Làm mọi người xung quanh giật mình nhìn về phía Nam.
- "Đây không phải nơi làm trò hề"
Jim liếc xéo Nam rồi giận dữ bỏ đi. Nam quay qua tìm Freen thì cô đã lên lớp từ lúc nào rồi.
Nam vào lớp lại gần vỗ vai Becky.
- "Người yêu đào hoa thì giữ cho kĩ vào, nhỡ hôm nào lại chạy theo người ta"
Freen cau mày nhìn Nam.
- "Bộ tao nói không đúng sao? Nhìn nhìn cái gì"
- "Thôi đủ rồi nha"
- "Không đấy thì sao"
Becky cũng chỉ biết lắc đầu.
Vào tiết học
- "Được rồi hôm nay cô sẽ thông báo một số chuyện. Về việc đi thi của Freen ngày cụ thể là vào ngày 5 tháng 12 và sẽ diễn ra tại Phuket"
- "Sao cơ? Ngày 5 tháng 12?"
- "Em có ý kiến gì sao Freen?"
- "Không ạ..."
Cô chợt nhận ra ngày 5 tháng 12 là sinh nhật của Becky. Vậy là năm nay chẳng thể bên cạnh nàng vào ngày quan trọng rồi sao. Thấy Freen ngồi đắn đo suy nghĩ nhưng vẻ mặt không được vui Becky liền hiểu chuyện, đặt tay mình lên tay Freen, mỉm cười an ủi cô. Cô nhìn nàng cười mỉm gật đầu.
Cả tiết học Freen có vẻ không được vui, trầm tính đến lạ thường. Becky làm mọi cách để cô vui nhưng cũng chẳng khá hơn. Đến giờ ra chơi cô cũng chẳng biết.
Giữa cảnh nhộn nhịp của giờ ra chơi. Jim từ ngoài thong thả bước vào lớp. Thấy Jim thì mọi người ai cũng nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ. Freen vì mải mê nói chuyện với Becky nên cũng chẳng để ý tới. Irin thấy thế liền nhìn Jim rồi nói.
- "Ái chà hôm nay cơn gió nào thổi bay rác qua đây ấy nhỉ"
- "Tao qua tìm người yêu của tao, không được hay sao?"
- "Nói không biết ngượng miệng à?"
Jim chẳng nói gì mà tiến đến gần thản nhiên ngồi lên đùi Freen. Becky ngỡ ngàng còn chưa kịp phản ứng Freen liền đẩy Jim ra, giơ tay lên đánh Jim.
- "MÀY BỊ ĐIÊN HẢ?"
Nam và Becky chạy lại kéo Freen ra. Freen nhìn Jim mắt đỏ ngầu giận dữ. Mọi người xung quanh nhìn về phía cô.
- "Tao đã nói tao không thích mày, mày vẫn tìm mọi cách để gài tao. Nhiều lần tao bỏ qua, đến cả chuyện tấm ảnh tao cũng không thèm nói tới. Vì tao chẳng có thời gian để quan tâm những thứ dở hơi đâu. Nhưng tao im lặng thì mày được nước làm tới. Mày nên nhớ cái gì cũng có giới hạn của nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Học
CasualeFreen Sarocha Chankimha là một học bá vô cùng xinh đẹp và tài năng, nhan sắc thu hút cả nam lẫn nữ. Xuất thân từ một gia đình khá giả Becky Rebecca Patricia Armstrong - hoa khôi của trường, được rất nhiều người theo đuổi và đặc biệt là"kẻ thù không...